Phim Ảnh

Phòng vé Hàn Quốc tháng 12: Cuộc chiến không cân sức của 3 bom tấn được mong đợi

Thanh Long
Chia sẻ

Phòng vé Hàn Quốc tháng 12 sẽ là cuộc cạnh tranh khốc liệt của ba bom tấn ‘The Drug King’, ‘Swing Kids’ và ‘Take Point’.

1. Door Lock (도어락) 

Xoay quanh Kyung Min (Kong Hyo Jin), một phụ nữ độc thân đang sống tại căn hộ nhỏ của mình. Một ngày nọ, sau khi về nhà Kyung Min phát hiện dấu vết của một người lạ mặt xâm nhập. Kể từ đó, cô luôn có cảm giác đang có người âm thầm dõi theo mình. Ngay sau khi bị cuốn vào những chuyện kinh dị, cô đã bắt đầu tìm hiểu và dần làm sáng tỏ một vụ giết người bí ẩn.

Door Lock sẽ là một bộ phim kinh dị về những nỗi sợ hãi thực tế bắt đầu khi một vụ giết người xảy ra trong một căn hộ nhỏ và kẻ tình nghi được cho rằng chính là người đã đột nhập vào căn hộ của Kyung Min.

“Door Lock” Trailer

Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt tại các rạp tại Hàn Quốc từ ngày 05/12/2018.

2. Revenger (리벤져) 

Thuộc thể loại hành động, Revenger có sự tham gia của các diễn viên chính Bruce Khan, Park Hee Soon, Yoon Jin SeoKim In Kwon.

Lấy bối cảnh trong tương lai gần, khi những tên tội phạm nguy hiểm đều bị cô lập trên một hòn đảo. Một người đàn ông đã bất chấp nguy hiểm đi đến hòn đảo này để trả thù cho gia đình của mình.

“Revenger” Trailer

Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt tại các rạp tại Hàn Quốc từ ngày 06/12/2018.

3. The Drug King (마약왕) 

Sở hữu những gương mặt ‘ăn tiền’ như Song Kang Ho, Cho Jung Seok, Bae Doo Na, Lee Sung Min, Kim Dae Myung, Kim So Jin, Lee Hee Joon Jo Woo Jin.

The Drug King là bộ phim xoay quanh một trùm buôn lậu xây dựng đế chế của riêng mình ở thế giới ngầm Busan những năm 1970, khi mà nạn buôn bán thuốc phiện đang hoành hành.

Dự án này hiện đang được rất nhiều khán giả quan tâm và chờ đợi vì đây là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Woo Min Ho, người đứng sau thành công của bộ phim ăn khách Inside Men năm 2015. Bộ phim đã mang lại cho vị đạo diễn này rất nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có các lễ trao giải uy tín như Blue Dragon Films Awards và Daejong Film Awards. Bên cạnh đó là sự trở lại màn ảnh rộng của nam diễn viên được mệnh danh là ‘vị thần phòng vé’ Song Kang Ho.

“The Drug King” Trailer

Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt tại các rạp tại Hàn Quốc từ ngày 19/12/2018.

4. Swing Kids (스윙키즈) 

Có sự tham gia của 2 diễn viên chính là D.O. Park Hye Soo. Swing Kids là bộ phim dựa trên vở nhạc kịch Roh Ki Soo, nội dung tập trung vào những câu chuyện về các tù binh bị giam giữ tại trại giam ở đảo Geoje thời chiến tranh Triều Tiên (1950-1953).

Trong phim, D.O. sẽ vào vai Rho Ki Soo, một tù nhân, bỗng một ngày nảy sinh tình yêu với tapdance sau khi xem Jackson (Jared Grimes) nhảy tapdance tại trại giam Geoje. Roh Ki Soo đã quyết định gia nhập vào nhóm nhảy của Jackson, nơi tập hợp những cá nhân đến với nhảy múa bởi nhiều mục đích khác nhau. Roh Ki Soo dần dần nhận ra giấc mơ mà anh muốn đạt được qua việc nhảy tapdance. Trong khi đó, Park Hye Soo sẽ đóng vai Yang Pan Rae.

Swing Kids đã và đang thu hút rất nhiều sự chú ý và quan tâm từ phía khán giả, cũng như giới chuyên môn vì đây là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Kang Hyung Chul sau 4 năm kể từ Tazza: Hidden Card (2014). Đạo diễn Kang được biết đến nhiều nhất qua hai siêu phẩm không cần sao lớn vẫn hot là Ông Ngoại Tuổi 30 (2008) và Sunny (2011).

“Swing Kids” Trailer

Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt tại các rạp tại Hàn Quốc từ ngày 19/12/2018.

5. Take Point (PMC: 더 벙커) 

Có sự tham gia của nam diễn viên Ha Jung Woo và nam diễn viên Lee Sun Kyun. Take Point kể về câu chuyện của một lực lượng lính đánh thuê tinh nhuệ trực thuộc tổ chức được gọi tắt là PMC (Private Military Company), tham gia vào chiến dịch ngầm của CIA nhằm bắt giữ một quan chức cấp cao của Triều Tiên trong một căn hầm dưới lòng đất, ở chiều sâu khoảng 30m bên dưới Khu Phi Quân sự chia đôi hai nước Triều Tiên - Hàn Quốc.

Với nội dung mới lạ, quy tụ dàn diễn viên ấn tượng đến từ các quốc gia khác nhau cùng những cảnh quay hành động được dàn dựng công phu và chân thật Take Point đang được rất nhiều khán giả mong đợi.

Take Point cũng đánh dấu màn tái hợp của đạo diễn Kim Byung Woo và nam diễn viên Ha Jung Woo sau 5 năm, kể từ khi cả hai hợp tác cùng nhau trong The Terror Live, bộ phim đã giúp đạo diễn Kim Byung Woo đoạt giải Đạo diễn mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Rồng Xanh 2013.

“Take Point” Trailer

Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt tại các rạp tại Hàn Quốc từ ngày 26/12/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất