Phim Ảnh

Phỏng vấn: Lý Dịch Phong - Chu Nhất Long nói gì về nhau sau khi hợp tác trong 'Đêm hội mùa xuân CCTV 2019'?

Theo Sina
Chia sẻ

Thông qua một cuộc phỏng vấn riêng với Sina, Lý Dịch Phong và Chu Nhất Long đã có dịp chia sẻ về lần làm việc cùng nhau trong sự kiện "Đêm hội mùa xuân CCTV 2019".

Theo Sina Entertainment, nam diễn viên điển trai Lý Dịch PhongChu Nhất Long đã tiến hành một cuộc phỏng vấn độc quyền với Sina trước khi xuất hiện trong chương trình đêm hội mùa đài CCTV năm 2019 vào ngày 04/02 vừa qua. Thông qua buổi phỏng vấn cá nhân này, cả hai ngôi sao nổi tiếng đã có dịp chia sẻ một số chuyện về nhau.

Chu Nhất Long đã thành thật chia sẻ rằng anh ấy thực sự lo lắng trong buổi diễn tập đầu tiên và cảm thấy nhẹ nhõm khi có Lý Dịch Phong bên cạnh, đó là một đồng nghiệp tốt bụng. Mặc dù đây là lần hợp tác đầu tiên với Lý Dịch Phong, Chu Nhất thừa nhận rằng hai người hòa đồng và nhanh chóng trở nên thân thiết với nhau. Ngoài việc đáp ứng cho tiết mục trình diễn trong buổi tối lễ hội mùa xuân, lý do quan trọng hơn để họ tự nhiên với nhau hơn là hai người ở cùng một độ tuổi, cùng có sở thích chẳng hạn như bóng rổ.

Trong một bài phỏng vấn trước đây, Lý Dịch Phong từng chia sẻ rằng ước mơ của anh ấy là trở thành vận động viên bóng rổ khi còn nhỏ. Cuối cùng, nam diễn viên đành phải từ bỏ ước mơ vì “chiều cao hạn chế ước mơ”. Mặt khác, Lý Dịch Phong cũng là một người hâm mộ nổi tiếng của môn bóng rổ. Do đó, được dịp thể hiện mình trên sân khấu đúng hoàn hảo là “giấc mơ” cho cả hai.

Trích đoạn phỏng vấn của Chu Nhất Long về Lý Dịch Phong

Sina: Lần này bạn làm việc với Lý Dịch Phong, trước đây bạn đã có kinh nghiệm như này chưa? Bạn đã liên lạc với anh ấy chưa?

Chu Nhất Long: Vâng, bởi vì tôi có một chút lo lắng, đặc biệt là trong buổi tập đầu tiên, tôi rất lo lắng luôn. Rồi anh ấy nói: 'không sao đâu sẽ ổn cả', và sau khi tôi luyện tập thêm vài lần nữa, tôi thấy khá hơn nhiều.

Sina: Trong buổi diễn tập, anh ấy có chia sẻ một số lời khuyên cho bạn không?

Chu Nhất Long: Thực ra chúng tôi thoải mái hơn nhiều. Bởi vì sân khấu của lễ hội mùa xuân khác với các sân khấu khác, sân khấu này dành cho các khán giả quốc gia, vì vậy chúng tôi phải mang niềm hạnh phúc, năng lượng trẻ trung đến với khán giả trong năm mới. Chúng tôi phải cố gắng thể hiện những biểu cảm như vậy trên sân khấu.

Sina: Đây là lần đầu tiên bạn và Lý Dịch Phong hợp tác cùng nhau. Bạn cảm thấy thế nào?

Chu Nhất Long: Hai chúng tôi đã nhanh chóng trở nên gần gũi. Bọn tôi cùng độ tuổi, rồi cũng có những trải nghiệm tương tự. Tôi cảm thấy nhờ tuổi tác mà chúng tôi có thể trò chuyện, trao đổi nhiều hơn.

Sina: Lần này, tiết mục trình diễn có lồng ghép với bóng rổ, cả hai bạn đều thích bóng rổ hả?

Chu Nhất Long: Vâng, bọn tôi thích bóng rổ lắm. Thật sự mà nói, đối với chúng tôi cơ hội này như một giấc mơ

Sina: Nhiều lần trước đây bạn đã nói ước mơ khi còn nhỏ trở thành một cầu thủ bóng rổ. Đây có phải là một màn trình diễn đặc biệt khi bạn chơi bóng rổ trên sân khấu không?

Chu Nhất Long: Tôi cảm thấy rất tuyệt. Khi tôi còn nhỏ, tôi có ước mơ này. Sau đó, vì chiều cao hạn chế nên tôi đã tôi đã từ bỏ.

Về phần phỏng vấn của Lý Dịch Phong. Trước đây họ chưa làm việc cùng nhưng lần cộng tác này thực sự ăn ý và mang đến phần trình diễn hoàn hảo. Lý Dịch Phong thẳng thắn chia sẻ rằng anh ấy thích tính cách lịch sự của Chu Nhất Long và anh có hơi chậm chạp một chút, do đó họ thường xuyên giúp đỡ, động viên, khích lệ lẫn nhau sau mỗi buổi tập.

Trích đoạn phỏng vấn của Lý Dịch Phong về Chu Nhất Long

Sina: Tiết mục trình diễn cho lễ hội mùa xuân năm nay bạn đã cộng tác với Chu Nhất Long, mức độ ăn ý như thế nào?

Lý Dịch Phong: Rất tốt. Đây là tiết mục đầu tiên, qua đó hai chúng tôi mới quen biết nhau. Tuy nhiên, trên sân khấu có một số điểm mà trước đó mọi người chưa nói nhưng cả hai chúng tôi có thể hiểu và ăn ý.

Sina: Ấn tượng của bạn về Chu Nhất Long trước đây là gì? Qua mỗi đợt diễn tập, bạn biết được gì thêm về anh ấy?

Lý Dịch Phong: Cậu ấy là một người ngại ngùng, rất lịch sự lễ phép, tôi thực sự thích những người có tính tình như vậy

Sina: Tiết mục của các bạn rất sống động với các động tác nhảy nhót. Cả hai đã phối hợp thế nào?

Lý Dịch Phong: Kỳ thực, tôi cũng thuộc kiểu người chậm làm nóng không khí. Vì vậy, hai chúng tôi thực sự giúp đỡ và khuyến khích lẫn nhau. Và bọn tôi đều là những diễn viên rất giỏi mà, có một môi trường ổn, mọi người đều có thể tham gia tốt.

Sina: Sau khi hợp tác với Cảnh Điềm và Giang Sơ Ảnh vào mùa xuân năm ngoái, bạn có truyền đạt một số kinh nghiệm sân khấu cho Chu Nhất Long vào năm nay không?

Lý Dịch Phong: Mặc dù kinh nghiệm sân khấu của tôi có phong phú hơn một chút khi tham gia vào một lần vào năm ngoái, nhưng thực tế tôi vẫn có một chút căng thẳng. Dù sao buổi lễ hội mùa xuân diễn trên sân khấu rất lớn, vì vậy tôi không thể nói quá nhiều. Chỉ cần thư giãn, thả lỏng cơ thể, mọi người cùng trầm tĩnh lại. Sau đó, tôi nói với cậu ấy rằng có một người ngồi trên nhắc nhớ. Nếu cậu không thể nhớ lời, cậu có thể nhìn lên và đừng quên nhé!

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất