Phim Ảnh

Phỏng vấn độc quyền: Lee Kwang Soo muốn thử đóng phim kinh dị, Shin Ha Kyun được chọn vì lý do này

Lin Lee
Chia sẻ

SAOstar đã có buổi phỏng vấn riêng đối với ba diễn viên Shin Ha Kyun, Lee Kwang Soo và Esom của phim điện ảnh Hàn Quốc Thằng em lý tưởng (Inseparable Bros).

Vào ngày 27/04/2019, ba diễn viên Hàn Quốc Shin Ha Kyun, Lee Kwang Soo và Esom đã có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam) và tham dự buổi họp báo ra mắt bộ phim điện ảnh Thằng em lý tưởng (Inseparable Bros). Tại sự kiện, dàn diễn viên và đạo diễn chia sẻ cảm nhận về lần đến Việt Nam này cũng như quá trình thực hiện bộ phim cùng nhau.

Trong khuôn khổ sự kiện, SAOstar đã có buổi phỏng vấn riêng với các diễn viên và đạo diễn Yook Sang-Hyo xoay quanh bộ phim Thằng em lý tưởng. 

Xin chào Shin Ha Kyun, anh chọn kịch bản phim dựa trên yếu tố nào?

Shin Ha Kyun: Câu chuyện trong phim là một yếu tố rất quan trọng. Và thông qua bộ phim có thể truyền tải được bao nhiêu điều mới mẻ, thú vị đến cho khán giả cũng là một điều không thể thiếu. Tôi nghĩ đối với nhân vật mà tôi đảm nhận có thể giúp ích cho tôi cỡ nào hay truyền dũng khí cho tôi hay không cũng là một điều quan trọng không kém.

Tiếp theo là câu hỏi dành cho đạo diễn Yook Sang-Hyo ạ. Đối với kịch bản lần này ông chọn diễn viên dựa theo tiêu chí thế nào?

Đạo diễn Yook Sang-Hyo: Shin Ha Kyun là người được casting đầu tiên, nếu các bạn xem phim sẽ thấy nhân vật người anh của Ha Kyun phải ngồi bất tiện trên chiếc xe lăn và khó khăn trong việc sử dụng cơ thể. Vì vậy mà cần phụ thuộc vào biểu cảm gương mặt và giọng nói. Shin Ha Kyun sở hữu phát âm rất tốt, biểu cảm cũng đa dạng và biến hóa tốt mà một diễn viên cần có.

Tiếp theo là diễn viên Kwang Soo, Lee Kwang Soo có ánh nhìn rất chất phác (ngây thơ) và chân tình. Ánh mắt và cả cách quản lý, nắm bắt những biểu hiện cũng là điều quan trọng (dẫn đến việc casting này).

Còn Esom thì có dáng vẻ rất ngây thơ, nắm bắt tốt tuyến nhân vật. Vì tôi đã xem bộ phim trước của cô ấy là Microhabitat ( 소공녀) và thấy được diễn xuất rất tốt của cô ấy nên quyết định casting vào nhân vật này. 

Video phỏng vấn độc quyền từ SAOstar.

Câu hỏi tiếp theo dành cho Esom, hợp tác cùng Shin Ha Kyun và Lee Kwang Soo chắc chắn sẽ có rất nhiều thú vị, cô có thể chia sẻ một điều gì đó ấn tượng nhất không?

Esom: Thật ra thì những lúc quay phim, ở phim trường thì mọi người đều rất tập trung vào công việc của mình nên không có mấy chuyện bực bội hay gì cả. Kết thúc quay phim thì mọi người cùng nhau ăn cơm hoặc những ngày không có lịch trình quay cũng sẽ gặp nhau và ăn những món ngon. Nhờ vậy mà mọi người rất thân thiết với nhau, lúc quay phim cũng có thể tập trung nhiều hơn. 

Anh Lee Kwang Soo đã từng biết đến với nhiều vai diễn hài hước. Liệu rằng anh muốn thử sức với thể loại vai diễn nào trong tương lai?

Lee Kwang Soo: Vâng cho đến hiện tại thì so với những vai diễn tôi từng diễn thì vẫn còn rất nhiều những vai khác mà tôi chưa thử qua. Sau này, so với bây giờ tôi sẽ cố gắng thử ở nhiều loại vai đa dạng hơn để đem đến cho khán giả những hình ảnh mới mẻ. Đây cũng là điều mà tôi muốn thử sức với bản thân mình.

Theo quan điểm cá nhân thì tôi vẫn chưa thử sức ở loại kinh dị lần nào cả. Nếu được thì tôi chắc chắn sẽ thử sức ở một bộ phim kinh dị.

Cuối cùng xin mọi người hãy chia sẻ thêm vài điều về bộ phim Thằng em lý tưởng?

Lee Kwang Soo: Vâng, thật sự rất vui khi được vinh dự gặp gỡ mọi người. Người em lý tưởng sẽ được công chiếu vào ngày 10/05/2019. Chúng tôi đã quay phim trong sự hạnh phúc vì vậy mong rằng mọi người cũng sẽ có những giây phút vui vẻ và hạnh phúc. Xin cảm ơn.

Esom: Nếu bạn đi xem phim của chúng tôi với bạn bè người thân và những người mình yêu mến thì đây chắc chắn là một bộ phim hay dành cho tất cả mọi người. Phim của chúng tôi sẽ công chiếu vào 10/05, mong sẽ nhận được thật nhiều sự quan tâm và trông đợi từ các bạn. Xin cảm ơn.

Shin Ha Kyun: Tôi rất vui khi được đến Việt Nam và gặp gỡ các bạn. Đây là một bộ phim rất hợp khi bạn suy nghĩ về một ai đó quan trọng trong cuộc đời mình. Tôi nghĩ rằng sẽ thật tốt khi bạn xem phim này và có được một khoảng thời gian suy nghĩ đến những người quan trọng đó. Xin cảm ơn. 

Đạo diễn Yook Sang-Hyo: Được đến Việt Nam và được các bạn hoan nghênh như thế này đối với chúng tôi mà nói thật sự là niềm vui và sự vinh hạnh. Đặc biệt là tình yêu lớn của những fan hâm mộ dành cho diễn viên Lee Kwang Soo cũng khiến tâm trạng tôi rất vui và hạnh phúc. Tôi hy vọng rằng sự yêu mến cho bộ phim này của mọi người cũng sẽ nhiều như dành cho Kwang Soo vậy. Xin cảm ơn.

Thằng em lý tưởng (Inseparable Bros) là bộ phim tình cảm - hài hước thiên về gia đình với mối quan hệ giữa hai anh em Se-ha (Shin Ha-kyun) và Dong-gu (Lee Kwang Soo). Người anh Se-ha bị bại liệt và bất đắc dĩ phải sống phụ thuộc vào cậu em Dong-gu ròng rã 20 năm song thời gian trôi đi, giữa hai người đàn ông dần xảy ra mâu thuẫn. Trong khi đó, Mi-hyun (Esom) sẽ là nhân vật đứng ra gỡ rối cho mối quan hệ như tơ vò của hai anh em. Cùng đón xem câu chuyện đặc biệt của hai anh em Se-ha và Dong-gu nhé!

Một số hình ảnh tại sự kiện họp báo:

Hãy cùng chờ đợi ngày 10/05/2019 để ra rạp xem phim Thằng em lý tưởng nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất