Phim Ảnh

Phỏng vấn Chris Hemsworth: Cùng chàng 'James Bond ngân hà' tung hoành Men In Black: International

Đông Hải
Chia sẻ

"Thần Sấm" Chris Hemsworth đã có mặt tại Bali, Indonesia để quảng bá cho bom tấn Men In Black: International.

Vừa qua, nam tài tử nổi tiếng Chris Hemsworth đã có mặt tại Bali, Indonesia để giao lưu cùng các fan, cũng như tham dự họp báo quảng bá cho bom tấn mới nhất Men In Black: International. Sau thành công đến từ MCU, nay Chris Hemsworth cũng đã có thời gian để tập trung vào những dự án điện ảnh riêng, thoát ly khỏi khía cạnh siêu anh hùng rất thành công trước đó.

Chris Hemsworth có mặt tại Bali, Indonesia.

Với Men In Black: International, vai diễn của Chris Hemsworth được ví như “James Bond phiên bản thiên hà viễn tưởng”. Chris cũng có đôi lời chia sẻ về nhân vật Đặc vụ H của mình: “Tôi rất thích phim gốc, đây là một loạt phim tuyệt vời. Tommy Lee Jones vào Will Smith đã đóng góp rất nhiều. Tôi rất hào hứng khi được tiếp tục cuộc hành trình này, nhưng cũng khá lo lắng khi bước vào một phim thực hiện nghĩa vụ công lý, giải cứu vũ trụ kiểu như vầy.

Về nhân vật, có nhiều điều lý thú khi khai thác anh ta, vừa ngầu và lịch lãm nhưng cũng vừa vui nhộn, là những điều tôi đã làm trước đây. Quá trình quay phim cũng khá vui, có nhiều cảnh hành động kết hợp với phiêu lưu và cả hài hước. Với tôi, phim sẽ không chỉ chiều lòng được các fan mà còn là một cơ hội thử sức mới đối với bản thân tôi“.

Anh cùng các fan mở một lớp dạy thắt cà vạt MIB.

Sau nhiều đóng góp cho MCU, Chris Hemsworth lại được dịp hợp tác cùng nữ diễn viên xinh đẹp Tessa Thompson trong vai Đặc vụ M. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của những cái tên như Emma Thompson Kumail Nanjani, với Emma là một tượng đài còn Kumail thì vô cùng hài hước.

Chris cho biết: “Thật sự rất tuyệt. Ban đầu là quay với CGI, xong rồi tôi diễn với các bạn diễn. Điều quan trọng là giữa chúng tôi phải có phản ứng hóa học với nhau, tận dụng bối cảnh và ứng biến. Anh ấy rất thông minh và vui vẻ, những cảnh quay đó rất vui. Cả Liam và Emma và Tessa, tôi đều đã quay cùng Tessa trong Thor: Ragnarok và các phim Avengers, nên đây là cơ hội để chúng tôi tương tác nhiều hơn, tìm hiểu về nhau nhiều hơn và phát triển mối quan hệ thông qua các cảnh quay sau nhiều năm làm việc cùng nhau“.

Chris Hemsworth sẽ vào vai Đặc vụ H trong Men In Black: International.

“Thần Sấm” cũng rất ấn tượng khi chứng kiến một khía cạnh hoàn toàn mới của bạn diễn Tessa Thompson, không còn vẻ gai góc của Valkyrie nữa mà có chút gì đó ngơ ngác, ngờ nghệch và hài hước của một đặc vụ nhà MIB. “Tôi đã làm việc với Tessa, hay Valkyrie nhiều năm, tôi rất thích nhân vật đó, nhưng Valkyrie hoàn toàn khác với nhân vật của cô ấy lần này. Chúng tôi có cơ hội làm việc trong một dự án nghiêng về bối cảnh vũ trụ theo kiểu viễn tưởng, nên dĩ nhiên sẽ có nhiều trách nhiệm mới. Tessa cũng có nhiều việc hơn phải làm, nhưng cô ấy vô cùng tài năng, và tôi rất ấn tượng khi theo dõi cô ấy hóa thân thành nhân vật.” - Chris chia sẻ.

Để làm nên một siêu phẩm xứng tầm thương hiệu MIB, thì đoàn làm phim Men In Black: International đã đi đến nhiều nơi trên thế giới, như Luân Đôn, Morocco hay Ý. Chris Hemsworth đã chia sẻ một số điểm thú vị về hậu trường phim: “Điều đặc biệt về hậu trường là chúng tôi đi du lịch khá nhiều. Đoàn làm phim bắt đầu quay trong các studio, sau đó bắt đầu du lịch trong 4 tháng. Chúng tôi đi Luân Đôn, rồi Morocco.

Và Tessa, cô ấy kiểu như có niềm đam mê tìm hiểu về văn hóa, con người ở nơi mà cô ấy đến nên cô ấy nghiễm nhiên trở thành hướng dẫn viên, dẫn tụi tôi đi khắp các nhà hàng, quán bar các kiểu. Rồi chúng tôi phải quay trên sa mạc ở Morocco, trời rất nóng còn tôi phải mặc suit đen rồi có lớp trang điểm, nên nó không thoải mái cho lắm. Thật sự lần đó rất mệt và nóng, và tôi với Tessa chỉ biết nhìn nhau cười trừ. Mọi người đều có nguồn năng lượng vui vẻ đó, truyền tải nó vào phim cũng như duy trì trong suốt quá trình sản xuất.

Chris cũng tái ngộ bạn diễn Tessa Thompson trong phim.

Sau Will Smith và Tommy Lee Jones, có thể thấy Chris Hemsworth và Tessa Thompson là bộ đôi mang làn gió mới, tiếp nối di sản của người tiền nhiệm dưới vỏ bọc “đặc vụ áo đen”. “Những nhân vật khác, các đặc vụ khác vẫn ở trong thế giới này, và Men In Black: International chỉ là sự giới thiệu đến với tập đoàn MIB ở quy mô toàn cầu. Nhưng đúng, sẽ rất tuyệt nếu sau này có một sự bắt tay hợp tác nào đó.” - Chris cho biết khi được hỏi về khả năng kết hợp cùng các đặc vụ khác trong phim.

Men In Black luôn là loạt phim nhấn mạnh sự kết hợp giữa yếu tố hành động mãn nhãn cùng với nét hài hước. Về mặt hành động, Chris cho biết anh cảm thấy hoàn toàn thoải mái do đã quen với hoạt động thể lực từ rất lâu. Tuy nhiên, về khía cạnh hài hước thì nam diễn viên cảm thấy bản thân cần có sự cẩn thận nhất định để không bị “thiếu muối”: “Có chứ, dĩ nhiên. Kiểu như tôi thường tiếp tục 'tung miếng' xong rồi bị hơi lố, nên đạo diễn cũng nhắc nhở. Tôi mắc lỗi cũng vài lần, vì vậy sau đó tôi rất cẩn trọng trong việc diễn mấy cảnh hài. Bạn không biết được nó như thế nào cho đến khi phim trải qua hậu kỳ, chỉnh sửa này kia. Có khi bạn tưởng nó sẽ đắt giá rồi ai cũng cười nhưng rồi không ai cười, nó tệ thật luôn“.

Đã lâu rồi khán giả không có dịp xem một Chris Hemsworth hoàn toàn khác so với những gì trong Thor.

Giữa Đặc vụ H và Thor có một số nét tương đồng, không chỉ đều được diễn bởi Chris Hemsworth, mà còn đến từ nét tính cách anh dũng, trai tráng cộng hưởng với nhiều yếu tố gây cười. Theo Chris, không vì thế mà khán giả lại không thể phân biệt, hay tách Thor ra khỏi Đặc vụ H:

Dĩ nhiên là Thor và H sẽ khác nhau rồi, nhất là về bề ngoài, kiểu Thor rậm lông này kia, tôi mong họ có thể phân biết được ngay cả khi nhắm mắt. Về mối quan hệ giữa H và M, nó sẽ nghiêng về tình bạn hơn, về cách mà hai nhân vật đến với nhau và tương tác thông qua những câu chuyện hài hước và thú vị“.

Chris gặp gỡ các fan tại họp báo Men In Black: International.

Anh chàng vô cùng thân thiện và cởi mở.

Men In Black: International được xem là sản phẩm reboot của dòng phim MIB đình đám.

Chris Hemsworth lịch lãm trên bãi biển Bali xinh đẹp.

Men In Black: International chính thức công chiếu ngày 14/6/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất