Phim Ảnh

'Phong thần diễn nghĩa' vừa chiếu tập 1, nhan sắc Đát Kỷ của Vương Lệ Khôn đã bị cư dân mạng chê bai

Như Hồ
Chia sẻ

Sau tập 1 của "Phong thần diễn nghĩa", nhan sắc của Vương Lệ Khôn đã bị chê bai rất nhiều.

Phong thần diễn nghĩa là phim cổ trang thần thoại do Vương Lệ Khôn, La Tấn Đặng Luân, Hồ Tĩnh, Vu Hòa Vỹ… đảm nhận vai chính, kể về quá trình tranh đấu và trưởng thành của Khương Tử Nha, Đát Kỷ, Khương Vương Hậu và Thân Công Báo cùng với Nhị Lang Thần Dương Tiễn.

Vì đây là bản mới của Phong thần diễn nghĩa nên nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của cư dân mạng. Thế nhưng theo họ, Đát Kỷ trong bản mới này do Vương Lệ Khôn đảm nhận có phần khá thuần khiết, nhan sắc cũng không bằng những Đát Kỷ của các bản trước như của Ôn Bích Hà, Phạm Băng BăngPhó Nghệ Vĩ, Trương Hinh Dư

Trên Weibo, khán giả đã để lại nhiều bình luận:
- Vương Lệ Khôn đẹp, nhưng chưa đủ quyến rũ
- Nhan sắc ấy mà gọi là khuynh nước nghiêng thành ư? Cần xem xét lại
- Phim quay lâu rồi nên nhìn Vương Lệ Khôn lẫn Đặng Luân ngố tàu quá
- Vương Lệ Khôn trông cứ nhợt nhạt làm sao ấy. So với Ôn Bích Hà thì kém xa
- Tôi nhớ Đát Kỷ của Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư quá. Ôn Bích Hà là đỉnh cao của sắc sảo và mưu mô rồi.
- Vương Lệ Khôn có diễn xuất cũng tạm được, nhưng về độ hợp vai Đát Kỷ thì chưa
- Xem trailer đã thấy không hợp rồi, cả Đặng Luân đóng vai Hồ Yêu nhìn cũng buồn cười
- Phim quay tận 4 năm rồi, cũng nên thông cảm

Nam phụ Hồ Yêu lần này được giao cho nam diễn viên Đặng Luân đảm nhận. Phong thần diễn nghĩa chính thức đóng máy ngày 18 tháng 8 năm 2015, sau nhiều năm “ủ giấm” đến nay mới được công chiếu. Sau vài năm, Đặng Luân giờ đây có chỗ đứng khá cao trong ngành giải trí khi vô cùng nổi tiếng, muốn anh đảm nhận vai phụ hầu như là chuyện không dễ dàng gì. Với lần tham gia đảm nhận vai Hồ Yêu Vương lần này của Đặng Luân nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả. Một số phiên bản cũ vai Cửu Vĩ Hồ đa phần đều là do nữ diễn viên đảm nhận, bây giờ đổi lại nhân vật soái ca như vậy khán giả vẫn có chút không quen.

Ngay từ trailer, nhan sắc của Vương Lệ Khôn cũng đã gây nhiều tranh cãi. Một số ý kiến cho rằng, nữ diễn viên chưa đủ “năng lực” để quyến rũ như những nàng Đát Kỷ trước đó. Vài phản biện ngược lại từ cư dân mạng, cho là diễn xuất của cô sẽ thu hút người xem.

Phim hiện được chiếu trên đài truyền hình Hồ Nam vào 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 5 hằng tuần, tổng cộng 65 tập. Với hai nam thần trong phim đều là những minh tinh có nhân khí cao như La Tấn, Đặng Luân tin chắc rằng thành tích sẽ không tệ chút nào. Chúng ta hãy cùng nhau đón xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất