Phim Ảnh

‘Phong Thần Diễn Nghĩa’ quay trước 'Hương mật' nhưng chiếu sau, khán giả bật cười: Phượng Hoàng đã biến thành Hồ yêu rồi!

Vy Linh
Chia sẻ

Phượng Hoàng hay Hồ Yêu ở đây là đều muốn nói đến các nhân vật trong phim của Đặng Luân. Ở “Hương mật tựa khói sương” Đặng Luân vào vai Phượng hoàng- Hỏa Thần- Húc Phượng. Còn trong “Phong thần diễn nghĩa” Đặng Luân lại trở thành yêu thú Hồ ly.

Đặng Luân (邓伦) là một nam thần thế hệ mới của truyền hình hoa ngữ. Đặng Luân sinh năm 1992, sở hữu một khuôn mặt khá có duyên, từ sau vai diễn Tiêu Sách trong Sở Kiều Truyện (楚乔传), Đặng Luân đã tiếp tục tham gia rất nhiều bộ phim, gần đây vô cùng nổi tiếng với vai diễn Húc Phượng trong Hương mật tựa khói sương (香蜜沉沉烬如霜).

Trong Hương mật tựa khói sương, Húc Phượng là hỏa thần, con trai của Thiên Đế, sinh ra đã có hào quang chứa đầy sự cao ngạo của một vị chiến thần. Hỏa thần Húc Phượng vốn là một con phượng hoàng kiêu hãnh của Tề Ngô cung, sau này do bị hãm hại bỗng chốc vô tình lại biến thành một con quạ cháy đen thui trong mắt Bồ Đào Cẩm Mịch.

Chuyện tình yêu của Húc Phượng và Cẩm Mịch đi hết từ hiểu lầm nọ đến đau thương kia. Vui vẻ không được bao nhiêu ngập tràn nước mắt. Lúc chưa có thù hận thì vui đùa vui vẻ, bắt bẻ nhau. Đến khi thân phận mỗi người được phơi bày, vì hận thù giết cha mà Cẩm Mịch đâm Húc Phượng một kiếm rồi tự mình dằn vặt đau khổ.

Đến khi sự thật được sáng tỏ, Húc Phượng và Cẩm Mịch tổ chức hôn lễ thì lại bị Dạ thần Nhuận Ngọc, cuối cùng vì chúng sinh tam giới, vì người mình yêu, Cẩm Mịch đã lấy thân đỡ đòn, dẫn đến hồn phiêu phách tán. Cứ tưởng thế là kết thúc, nhưng vì tình yêu Húc Phượng đã cố gắng vượt qua đau khổ để trăm phương ngàn kế tìm cách hồi sinh Cẩm Mịch.

Cuối cùng là khi Cẩm Mịch tái sinh ở trần gian, Húc Phượng đã biến thân Phượng hoàng tới cướp dâu. Sau bao đau khổ, sinh ly, từ biệt, Húc Phượng và Cẩm Mịch cuối cùng cũng có thể thảnh thơi sống những ngày tháng an nhàn bên nhau cùng một bé “Cò con” đáng yêu.

Có thể nói Đặng Luân chính là hình ảnh một Hỏa thần hoàn hảo nhất trong lòng khán giả. Với đầy đủ sự kiêu ngạo, dũng mãnh của một chiến thần nhưng trong tình yêu lại vô cùng hết mình, si tình, chung thủy.

Thật ra bộ phim Hương mật tựa khói sương được sản xuất, khai máy vào năm 2017 và được phát sóng ngay sau đó vào tháng 2 năm 2018. Trước đó Đặng Luân vai Húc Phượng hay Dương Tử vai Cẩm Mịch đã đều có những thành công nhất định trên con đường sự nghiệp của mình. Vẻ đẹp của hai người cũng dường như đang trong thời kỳ đỉnh cao, cực kỳ phù hợp và chuyên nghiệp. Vì thế khi bộ phim được phát sóng đã tạo nên một làn sóng hâm mộ vô cùng lớn.

Đến tận bây giờ, khi nhắc đến Hỏa thần hay Phượng Hoàng là khán giả có thể nghĩ ngay đến Đặng Luân và vai diễn Húc Phượng trong Hương mật tựa khói sương.

Đặng Luân hiện tại đã trở thành một nam thần nổi tiếng, bộ phim nào có sự tham gia của Đặng Luân đều được rất nhiều khán giả hâm mộ chờ đón. Trong năm 2019, sắp tới Đặng Luân sẽ tiếp tục lên sóng với bộ phim Phong thần diễn nghĩa.

Nhìn tạo hình của Đặng Luân, khán giả lại được một phen á ố, tìm hiểu ra mới biết thì ra Phong thần diễn nghĩa đã được quay từ khá lâu rồi nhưng bây giờ mới được phát sóng. Đặng Luân ngày ấy nhìn cũng thật ngây ngô, đáng yêu.

Phong thần diễn nghĩa (封神) được khởi quay vào tháng 3 năm 2015, nhưng bị đắp chiếu để đó mãi đến năm 2019 mới có lịch phát sóng. Diễn viên chính trong phim là Vương Lệ Khôn vai Tô Đắc Kỷ và La Tấn vai Dương Tiễn. Ngày ấy nam thần Đặng Luân chỉ đảm nhận vai phụ Hồ yêu.

Trong phim, Dương Tiễn và Đắc Kỷ lại là một cặp đôi yêu nhau, sau vì mỗi người một sứ mệnh mà trở thành kẻ thù. Dương Tiễn là chiến thần thiên giới, có ba mắt nhìn rõ nhân gian. Đắc Kỷ là mỹ nhân phàm gian nhưng lại bị yêu hồ nhập xác, quyến rũ Trụ Vương. Rồi cuối cùng, đoạn tình cảm của Dương Tiễn và Đắc Kỷ sẽ đi đến đâu? Phong thần truyền kỳ có thể nào vừa đảm bảo mạch phim đúng như truyền thuyết lại vừa có thể bảo vệ được mối tình lạ giữa Dương Tiễn và Đắc Kỷ? Khán giả hãy cùng theo dõi những tập đầu tiên của Phong thần diễn nghĩa phát sóng ngay trong tháng tư này nhé.

Còn về phần Đặng Luân, trong phim, Đặng Luân vào vai một nam hồ yêu-là Hồ Yêu Vương- cũng xinh đẹp rung động lòng người, đẹp trai tuấn mỹ, phong thái cao ngạo, nét mặt sắc lạnh không kém gì hỏa thần của năm 2018. Điểu tộc Phượng Hoàng kiếp trước là yêu thú Hồ Ly, sự biến hóa ngược này thật cũng vô cùng hay ho.

Hồ yêu vương lúc nào cũng đầm mình trong một bộ hắc y, hành sự theo cảm tính,thích một mình đến- đi tùy ý. Hồ yêu vương không có một chút cảm tình nào với con người, đến khi gặp Đắc Kỷ mới hiểu rõ thế nào là yêu. Hồ yêu vương yêu thích Đắc Kỷ nên luôn dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho Đắc Kỷ. Đối với cả thiên hạ, Hồ yêu vương lúc nào cũng máu lạnh, cao lãnh, kiêu ngạo; duy chỉ có trước mắt Đắc Kỷ, Hồ yêu vương mới biến thành một kẻ si tình dịu dàng.

Hồ yêu vương trong phong thần diễn nghĩa tuy không phải là vai chính nhưng hi vọng với diễn xuất của Đặng Luân và tính cách vốn được xây dựng của nhân vật, Hồ yêu vương sẽ tiếp tục là một nam phụ bị nữ chính bỏ qua nhưng được cả thế giới yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất