Phim Ảnh

Dự đoán những drama của hội phụ nữ trong Gái già lắm chiêu 3: Trùm cuối có khi là người không ai ngờ đến

Thành Huy
Chia sẻ

Sau gần 1 năm chờ đợi, Gái già lắm chiêu đã trở lại với phần 3 với một sắc phim cực kì sang trọng và lộng lẫy.

1. Ms Q đối đầu mẹ chồng tương lai

Sau khi chinh phục được Jack, anh chàng phi công trẻ do Lê Xuân Tiền thủ vai, Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc) sẽ bắt đầu bước vào cuộc đời của anh. Và thử thách đầu tiên và cũng là kinh điển nhất mà Ms Q phải chạm mặt chính là mẹ chồng tương lai Thái Tuyết Mai do Nghệ sĩ Lê Khánh thủ vai. Đầu tiên hãy phân tích về những đặc điểm của hai bên.

Mẹ chồng khó tính Thái Tuyết Mai (Lê Khanh đảm nhận).

Mẹ Chồng Thái Tuyết Mai là người mẹ yêu dấu của Jack. Theo như thông tin được biết từ video công bố dàn cast thì mẹ chồng của Ms Q Là một người phụ nữ truyền thống, quyền lực trong 1 gia tộc quyền quý, cao sang, có Có thể nói rằng bà rất khó tính, căng cơ và cực kỳ kĩ càng trong việc tuyển chọn người vợ tương lai cho con minh. Còn về Ms Q, cô là một người phụ nữ hiện đại, năng động, quyết đoán và thông minh. Cô có thể lập ra một kế hoạch khéo léo và hoàn hảo để chinh phục mẹ chồng của mình.

Một người mẹ truyền thống với 1 gia thế khủng, một người con dâu hiện đại với bản lĩnh hơn người. Cuộc đối đầu giữa Ms Q và mẹ Tuyết Mai chắc chắn sẽ rất quyết liệt và thú vị.

2. Ai sẽ là con dâu của mẹ? Ms Q hay Khánh My

Thử thách thứ hai dành cho Ms Q của chúng ta mang tên Khánh My do Jun Vũ. Qua những dữ kiện có được, chúng ta biết được rằng Khánh My là một người con gái xuất thân từ một gia tộc quyền quý, là thanh mai trúc mã của Jack, là con nhà người ta trong truyền thuyết. Trong cuộc giành slot làm vợ hiền của Jack, làm dâu thảo của mẹ Tuyết Mai, hai cô gái đẹp của chúng ta sẽ tung ra những tuyệt chiêu gì đây.

Ms. Q (Lan Ngọc)

Khánh My (Jun Vũ)

Khác với thử thách trước, thử thách này có vẻ vừa sức hơn với Ms. Q. So về sắc đẹp, cả hai cô gái của chúng ta ngang nhau. So về kĩ năng, ở phần trước, Ms Q đã cho ta thấy cô là một người có tầm nhìn chiến lược, dám nghĩ dám làm, sẵn sàng bảo vệ những gì mình yêu quý nhất kể cả từ bỏ đi công việc mà cô tâm huyết nhất. Còn về Khánh My, cô gái này cũng không phải dạng vừa vì với xuất thân của mình, những khả năng và việc cô có thể làm có thể nói là một chín một mười với Ms. Q. - Kẻ tám lạng, người nửa cân.

3. Bà nội là trợ thủ đắc lực hay trùm cuối ẩn thân?

Ở phần 3 này, chúng ta có một nhân vật vừa thú vị vừa bí ẩn. Đó chính là Mệ Nội lắm chiêu do nghệ sĩ Hồng Vân thủ vai. Đối lập với mẹ chồng Tuyết Mai, Mệ Nội lắm chiêu sẽ là người làm diệu không khí căng thẳng xuống do những cuộc đấu đá từ mẹ chồng nàng dâu và cuộc đua của hai cô gái xinh đẹp tài năng để thành vợ của Jack, là cây hài của phim với những tinh huống tạo tiếng cười vô cùng duyên dáng của mình. Nhưng mọi chuyện có thật sự như vậy?

Mệ Nội (Hồng Vân)

Giả sử Mệ Nội là người đằng sau giật dây mọi chuyện, là người tạo áp lực vô hình lên mẹ Tuyết Mai để bà có những hành động gây khó khăn cho Ms Q thì sao nhỉ? Những tiếng cười đó có phải là những giây phút nghỉ ngơi, xả stress hay chỉ là những khoảng thời gian trống để bà lên kế hoạch tiếp trong đầu mình. Nếu Mệ Nội là trùm cuối ẩn thân thì chắc chắn đây là một trong những nhân vật bí ẩn, thú vị và đầy bất ngờ nhất phim đây.

Trên đây là những giả thuyết drama có thể xảy trong phim. Với dàn cast chất lượng cùng một một sắc phim lộng lẫy, tráng lệ và mới lạ, Gái già lắm chiêu 3 có thể sẽ đem đến cho chúng ta những drama, những plot twist còn hơn thế nữa. Hãy chờ xem những gì sẽ có trong phim nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Huy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất