Phim Ảnh

Đẳng cấp như Chompoo Araya mặc gì cũng trở nên hot: Từ dán sticker đầy mặt đến lấy dây giày buộc tóc

Ng T Hà
Chia sẻ

Đẳng cấp ''khác người'' của bà mẹ hai con Chompoo Araya bất kể mặc gì cũng được khen tấm tắc: Từ việc dán sticker đầy mặt đến lấy dây giày buộc tóc đều trở nên hot trên mạng xã hội. Tự hỏi: Rồi ai làm lại chị đẹp đây?

Chompoo Araya

Không thể phủ nhận rằng việc sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội của người nổi tiếng đã có những tác động mạnh mẽ đến những người bình thường. Với việc phát triển của công nghệ hiện đại, mọi thứ dường như được thu hẹp lại và con người có thể dễ dàng tiếp cận được tất cả.Không có gì là nếu chúng ta thấy được một góc nhỏ của những nghệ sĩ, người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng thông qua những điều họ chia sẻ trên mạng xã hội.Một trong những người được mệnh danh là ”biểu tượng thời trang” Thái lan với việc ”táo bạo” trong gu thời trang không thể không nhắc đến mỹ nhân Chompoo Araya. Sẽ không nói quá nếu như cho rằng chỉ cần Chompoo mặc gì thì cũng nhanh chóng trở thành một xu hướng mới trong cộng đồng mạng.

Người đẹp sở hữu gần 10 triệu người theo dõi trên Instagram, một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trong giới showbiz

Chompoo Araya trước giờ luôn được khen ngợi rằng cô là người có gu thời trang đỉnh cao và không lẫn đi đâu được. Từ phong cách thời trang hàng ngày đến những bộ cánh lộng lẫy mà cô xuất hiện ở các sự kiện trong nước và quốc tế đều khiến người ta trầm trồ. Nét riêng biệt trong gu thời trang của bà mẹ 2 con luôn là điểm nhấn khác biệt. Cô không ngần ngại diện những bộ trang phục khác lạ, phá cách mà có lẽ chỉ Chompoo Araya mới dám thử chơi lớn.

Hãy cùng SAOstar khám phá gu thời trang cực ”độc – lạ – chất” của mỹ nhân xứ chùa Vàng Chompoo Araya gây sốt thời gian vừa qua.

Tận dụng những chi tiết từ thương hiệu thời trang đình đám thế giới mà Chompoo thường xuyên sử dụng, chẳng hạn như Adidas. Gần đây, tại 1 sự kiện quảng bá cho thương hiệu này, mỹ nhân Thái lan đã có một sự sáng tạo độc đáo khi sử dụng phần dây giày màu trắng để cột tóc. Sau khi những tấm hình được đăng tải trên Instagram của nữ diễn viên MC nổi tiếng này, các fan hâm mộ nữ không khỏi ngạc nhiên trước sự sáng tạo này và xem đây như 1 cách để thay đổi thời trang, tránh sự nhàm chán.

Bức hình gây sốt trong cộng đồng mạng vì sự sáng tạo

Nếu bạn theo dõi Chompoo trên Instagram sẽ thấy rằng bà mẹ 2 con thường xuyên lựa chọn những chiếc cột tóc lớn để tạo điểm nhấn cho trang phục. Không dễ dàng để lựa chọn được phụ kiện cột tóc phù hợp cho bộ đồ. Với phụ kiện này, Chompoo trở nên thật dễ thương và trẻ trung.

Vòng cổ hạt đầy màu sắc là một xu hướng khác được Chompoo ưa chuộng.Khi cô ấy diện nó, nó khiến cô ấy trông thật dịu dàng và thoải mái.Những hình mặt cười trên vòng cổ tạo điểm nhấn khiến chúng trở nên hoàn hảo hơn. Một món đồ không khó kiếm ngoài thị trường, các cô gái có thể học theo cách phối phụ kiện này của chị đẹp Chompoo.

Tiếp đến là những chiếc túi mini, khi Chompoo mang nó thật sang trọng. Nếu nói về việc sử dụng, chiếc túi mini này chỉ có thể đựng được thẻ hoặc ít tiền xu, thế nhưng không chỉ Chompoo và rất nhiều nghệ sĩ khác vô cùng ưa thích chiếc túi mini như này.

Độc đáo hơn cả khi bà mẹ xinh đẹp 38 tuổi này trẻ hóa với những sticker dán khắp người. Một ý tưởng theo như cô chia sẻ xuất phát từ cặp song sinh Thunder – Storm, hai quý tử nhà cô. Trong thời gian cách ly và ở nhà cùng các con, hai anh em đã dán những hình đó lên mẹ. Nhưng nếu để ý kĩ những sticker này hoàn toàn được sắp xếp một cách có chủ ý và hoàn toàn gọn gàng, xem ra ý tưởng này xuất phát từ chính Chompoo.

Hãy cùng xem rất nhiều hình ảnh ”cực chất” khác trong gu thời trang độc đáo và sáng tạo của riêng Chompoo Araya dưới đây:

Những bộ đồ kén người mặc nhất cũng đều được chị đẹp ”xử” gọn và thật thời trang

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất