Phim Ảnh

Phong bạo vũ: Tác phẩm tồn kho mãi vẫn chưa lên sóng của Trần Vỹ Đình và Cổ Lực Na Trát

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Fan hai nhà Trần Vỹ Đình và Cổ Lực Na Trát đang hết sức mong chờ tác phẩm Phong bạo vũ vì đã đóng máy 2 năm nhưng tác phẩm này vẫn chưa thể ra mắt.

Những ngày vừa qua, mạng xã hội xứ Trung ngập tràn hình ảnh Trần Vỹ Đình ôm Cổ Lực Na Trát. Hình ảnh vừa đẹp vừa ngọt ngào này cũng nhanh chóng được đưa lên hot-search weibo khiến rất nhiều người lầm tưởng rằng cặp đôi đang yêu nhau. Nhưng sự thực thì những hình ảnh ngọt ngào đó chỉ là những hình ảnh mới nhất được công bố trong bộ phim mới Phong bạo vũ (风暴舞) do Cổ Lực Na TrátTrần Vỹ Đình đóng chính.

Trong phim, Trần Vỹ Đình vào vai nam chính Lý Tuấn Kiệt – một nhân viên an ninh mạng xuất sắc làm việc cho một công ty an ninh tốt nhất của Đông Nam Á. Cổ Lực Na Trát vào vai Châu Tử Tuyên – bạn cũ của Lý Tuấn Kiệt.

Sau khi gặp lại những người bạn cũ, Lý Tuấn Kiệt và đồng đội đã phát hiện ra công ty của mình đang cấu kết với tội phạm nước ngoài. Nhận được sự giúp đỡ của Châu Tử Tuyên, Lý Tuấn Kiệt bắt đầu điều tra những bí mật đằng sau công ty. Trong quá trình này, Lý Tuấn Kiệt đã dần bị rung động với cô bạn cũ thông minh xinh đẹp và cả hai đã rơi vào lưới tình với nhau.

Phong bạo vũ đã đóng máy từ ngày 8 tháng 10 năm 2018, trailer phim trên Iqiyi đã đạt 2,48 triệu lượt xem. Vậy rốt cục Phong bạo vũ có gì đáng xem?

Điểm đáng xem đầu tiên của bộ phim này chính là sự liên hợp mạnh mẽ giữa Trần Vỹ Đình và Cổ Lực Na Trát. Cả hai đều có nhan trị cao và có chỗ đứng vững chắc trong giới giải trí Hoa Ngữ, đồng thời sự kết hợp của họ cũng tạo hiệu ứng couple cực kỳ cao.

Kế đó, ngoài sự kết hợp của cặp đôi chính, phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên phái thực lực như Nhậm Đạt Hoa, Tưởng Văn Lệ, Vương Cơ… khiến bộ phim càng trở nên có giá trị.

Bên cạnh đó, Phong bạo vũ có đề tài mới lạ, phim kết hợp nhiều thông tin an toàn mang tính đột phá khác với các bộ phim hiện đại đơn thuần khác. Bộ phim cũng khác với những tác phẩm chuyển thể hay phim huyền huyễn tràn lan hiện nay. Ekip Phong bạo vũ đã mất 2 năm để biên kịch cho bộ phim này, đây thực sự là một sự đầu tư vô cùng tâm huyết.

Cuối cùng, Phong bạo vũ còn được kết hợp nhiều pha hành động nguy hiểm có tính kích th.ích cao. Đó không chỉ là những pha đánh đấm bình thường mà còn có cả những cảnh cháy nổ, súng đạn… khiến người xem vô cùng hồi hộp.

Được biết, Phong bạo vũ dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất