Phim Ảnh

Phó Tân Bác vô cùng ân cần khi dìu bà xã Dĩnh Nhi đang say rượu

Như Hồ
Chia sẻ

Vợ chồng Dĩnh Nhi - Phó Tân Bác mới đây được giới truyền thông bắt gặp tại một quán rượu trong lúc cả hai vô cùng ân ái bên nhau. Bên cạnh đó Phó Tân Bác cũng vô cùng ân cần, chăm sóc cho Dĩnh Nhi khi cô say xỉn.

Phó Tân BácDĩnh Nhi quen biết và chính thức công khai hẹn hò vào ngày 24 tháng 08 năm 2017, đến ngày 12 tháng 12 cùng năm Phó Tân Bác đã tuyên bố tin Dĩnh Nhi đang mang thai đến với tất cả mọi người. Ngày 05 tháng 02 năm 2018, Phó Tân Bác đăng lên tấm hình bàn chân nhỏ của con thông báo Dĩnh Nhi đã hạ sinh một cách thuận lợi, cả hai cũng đã chính thức tổ chức hôn lễ lớn vào ngày 15 tháng 5 năm 2018.

Kể từ sau khi công bố tin hẹn hò đến khi kết hôn, cuộc sống của cả hai vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc. Mới đây, truyền thông chụp được hình cả hai vợ chồng họ cùng nhau xuất hiện ở một quán rượu, trên bàn rượu cả hai không ngừng ân ái thậm chí đến cả đi vệ sinh cũng phải nắm tay nhau cùng đi.

Sau khi cơm ăn rượu uống no say, cả hai trở về. Nhưng Dĩnh Nhi có vẻ tửu lượng không tốt nên đi trên đường có chút nghiêng ngả vì vậy cô được chồng là Phó Tân Bác vô cùng ân cần dìu cô ra cửa và rời khỏi ngay sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất