Phim Ảnh

'Phineas & Ferb’ bản movie, Hilary Duff và Lizzie McGuire công bố trở lại trên Disney+

Ngọc Trang
Chia sẻ

Khán giả sắp được gặp lại loạt phim Phineas & Ferb trên nền tảng Disney + với phần mới mang tên Candace Against the Universe.

Thông tin này đã được Disney chính thức công bố tại D23 Expo vào ngày 23/8 vừa qua. Theo đó, bộ đôi Phineas và Ferb sẽ trở lại trong một bộ phim hoàn toàn mới được phát trên kênh nền tảng dịch vụ trực tuyến Disney+. Phần phim mang tên Phineas & Ferb The Movie: Candace Against the Universe đã được sản xuất và sẽ chính thức ra mắt khán giả vào năm 2020.

'Phineas & Ferb The Movie: Candace Against the Universe' công bố trở lại trên Disney+

Giám đốc sáng tạo ban đầu của bộ phim, Dan Povenmire và Jeff “Swampy” Marsh sẽ trở lại với tư cách là nhà sản xuất điều hành cho Phineas & Ferb The Movie: Candace Against the Universe. Đây sẽ là lần thứ hai Phineas và Ferb được tham gia vào một cuộc phiêu lưu dài, tiếp nối Phineas & Ferb the Movie: Across the 2nd Dimension phát hành vào năm 2011. Bộ phim mới sẽ xoay quanh hành trình bộ đôi này đi qua thiên hà để giải cứu em gái của họ - Candace. Cô đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc và đã tìm thấy một điều không tưởng trên một hành tinh xa xôi, nơi đáng chú ý là không có anh em phiền phức của cô.

PHINEAS AND FERB

Những diễn viên lồng tiếng cốt cán của Disney đang chuẩn bị trở lại, bao gồm Ashley Tisdale trong vai Candace Flynn, Vincent Martella trong vai Phineas Flynn, Caroline Rhea trong vai Linda, Dee Bradley Baker trong vai Perry the Platypus, Alyson Stoner trong vai Isabella, Maulik Pancholy trong vai Baljeet, Bobby Gaylor trong vai Buford, Olivia Olson trong vai Vanessa và Tyler Mann trong vai Carl. Dan Povenmire cũng sẽ trở lại với vai Tiến sĩ Heinz Doofenshmirtz và Jeff Marsh với tư cách là Major Monogram. Ngoài ra, David Errigo Jr. cũng đã được thêm vào dàn diễn viên với tên Ferb Fletcher.

Đây chỉ là một trong số rất nhiều dự án được Disney công bố và chi tiết trong bảng điều khiển D23 Expo. Các dự án khác bao gồm loạt phần tiếp theo của Lizzie McGuire, cũng như Forky Asks a Question của Pixar , phần spinofff của Toy Story 4. Bên cạnh đó, thông tin chi tiết về Star Wars và Marvel sắp tới cũng được đề cập rằng đang được sản xuất để phát dịch vụ.

Disney dự định trở thành đối thủ cạnh tranh với Netflix - “ông lớn” đang nắm giữ vị trí đỉnh cao ở nền tảng phát trực tuyến với 150 triệu người đăng ký trên toàn thế giới. Ra mắt vào ngày 12/11 năm nay, Disney + sẽ có giá 69 USD mỗi tháng, hoặc 69,99 USD hàng năm, một mức giá rẻ hơn so với Netflix. Trước đây, cũng đã có tiết lộ rằng Disney sẽ cung cấp một gói với giá 12,99 USD mỗi tháng bao gồm Disney +, Hulu và ESPN +.

Phineas & Ferb ra mắt và hoạt động từ năm 2007 đến 2015 trên Disney Channel và Disney XD. Bộ truyện đã được khán giả yêu thích với rất nhiều lời khen ngợi, giúp tác phẩm phát triển đến con số ấn tượng 222 tập. Khi ra mắt, mọi tập của bộ truyện sẽ có sẵn trên Disney +, vì vậy người hâm mộ sẽ có cơ hội bắt kịp trước khi bộ phim ra mắt vào năm tới.

Thông tin được Disney + chia sẻ.

Trong một diễn biến khác, ngày 23/8, Hilary Duff cũng có mặt tại D23 ở Anaheim, California để thông báo về sự trở lại của cô với nhân vật đầu tiên mang tính biểu tượng trong sự nghiệp - Lizzie McGuire. Người sáng tạo sê-ri gốc Terri Minsky cũng sẽ trở lại với tư cách là người dẫn chương trình, trong khi số tập và thời gian phát sóng trên Disney+ vẫn chưa được chính thức công bố.

Nữ hoàng của Disney Channel Lizzie McGuire trở lại trong loạt phim mới của Disney+.Lizzie McGuire ban đầu được phát sóng trên Disney Channel từ 2001-2004 (và có phim truyện riêng cho nhân vạt của cô vào năm 2003) nhưng tác phẩm đã tạm ngừng khi cô đang đi trên bờ vực của cuộc sống mơ ước. “Lizzie đang làm việc như thực tập sinh cho một công ty thiết kế trang trí yêu thích ở thành phố New York” - Hilary Duff Duff chia sẻ - “Cô ấy có một chàng trai trong mơ, người sở hữu một nhà hàng SoHo tuyệt vời. Cô ấy có căn hộ mơ ước của mình ở Brooklyn. Và cô ấy đã sẵn sàng để chúc mừng sinh nhật lần thứ 30 của mình”.

“Tin tốt là tôi và tất cả những người yêu mến Lizzie và đã lớn lên cùng cô ấy, Lizzie cũng trưởng thành. Cô ấy lớn tuổi hơn, khôn ngoan hơn, có cả một tủ giày lớn hơn nhiều, cực kỳ thú vị. Cô ấy có công việc mơ ước của mình. Cô ấy có một cuộc sống hoàn hảo ở ngay hiện tại”.

Nhưng Lizzie không chỉ trở lại bằng xương bằng thịt, giọng nói hoạt hình ở bên trong cô ấy cũng sẽ trở lại. “Cô ấy vẫn đang phải đối phó với một Lizzie hoạt hình 13 tuổi mãi mãi, liên tục nói chuyện trong đầu Lizzie đã trưởng thành”, Duff cho biết - “Vì vậy, cô ấy phải đối phó với điều đó. Tôi nghĩ đó là điều sẽ làm cho bộ phim thực sự đặc biệt”.

Mặc dù chưa công bố số tập và thời gian phát hành chính thức, sự trở lại của Hilary Duff với Lizzie McGuire hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị và giá trị hoài niệm vô cùng lớn với khán giả. Cùng Saostar theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất về bộ phim này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất