Phim Ảnh

Xóm sân si tập 1: Lạc vào khu xóm 'khẩu nghiệp' cùng cô 'Kimo-Chi' ở đợ nhưng cốt cách công chúa

Bảo Đặng
Chia sẻ

Tuy chỉ là màn giới thiệu "sương sương" về khu xóm bình yên chẳng thấy, khẩu nghiệp đong đầy thế nhưng cô gái ở đợ trong cốt cách công chúa "Kimo-Chi" sẽ khiến người xem "ưng bụng" với sự duyên dáng của mình cùng những nhân vật trong xóm.

Duy Khánh được biết đến là một trong những nghệ sĩ hoạt náo và duyên dáng của showbiz Việt. Sở hữu gương mặt điển trai cùng lối diễn xuất tự nhiên rất được cư dân mạng đặc biệt là người hâm mộ yêu thích và ủng hộ. Một trong những vai diễn ấn tượng đưa tên tuổi Duy Khánh đến gần hơn với công chúng chính là cô giáo Khánh đỏng đảnh, duyên dáng “hết phần người ta” trong sitcom đình đám Cô giáo khánh. Với sự trở lại lần này trong sitcom Xóm sân si, nam diễn viên hứa hẹn sẽ mang đến một bầu không khí giải trí vui tươi cùng những màn sân si xéo sắc trong suốt những tập phim.

Câu chuyện kể về gia đình nọ cùng một cô giúp việc chuyển về vùng thôn quê yên ắng để bắt đầu một cuộc sống mới. Mở đầu cho ta thấy rằng “cô Chi” giúp việc này có một sở thích cực kì duyên dáng chính là cà khịa người khác bất chấp chủ nhà. Khi Trúc (Misthy) thấy cô Chi lao lực khuân vác đồ đạc hành lí và có ý định giúp đỡ thì cô từ chối ngay kèm theo câu nói: “Thiệt á thanh niên không á, mình còn trẻ mà, chơi đi để đó bà già này làm”.

Mặc dù mang thân phận kẻ ở nhưng dì Chi tâm sự dì mang cốt cách bà chủ, công chúa Chi. Với đôi môi lảnh lót và không ngừng phát ra tiếng nói, dì Chi say sưa tâm sự với Trúc mà quên mất mình còn phải đi chợ nên dì được mẹ của Trúc “gằn nhẹ”.

Trong “phi vụ” đi chợ thì dì Chi ghé ngang nhà một chị bán tạp hóa với lối chào hỏi không thể duyên hơn: “Này này là em gì ơi, em gì ơi, em gì ơi, dừng lại và nghe được không, nghe được không, nghe được không ?”. Sau khi tâm sự được đôi chút, đôi bên giới thiệu tên với nhau mới lòi ra tên đầy đủ của cô Chi là “Kimo-Chi”. Trong phút hăng say dì Chi lỡ miệng nói mình là nữ chủ nhân của ngôi nhà giàu có đó với nghề kinh doanh bất động sản, còn gia đình ba người kia là em và cháu của cô sa cơ lỡ thế nên cô cho “ở nhờ”.

Không dừng lại ở đó, nữ doanh nhân thành đạt “kimo-Chi” còn ra sức truyền đạt kinh nghiệm kinh doanh cho đàn em mới quen. Từ đây khán giả sẽ có những tràng cười bất tận trong suốt buổi trò chuyện của đôi bạn thân này. Nếu như cô Chi sẵn thói sân si thì “bé” Thu tạp hóa (Khả Như) cũng chẳng kém cạnh khi hỏi nhỏ người chị mới quen: “Chị coi dùm em mấy giờ, ngồi từ sáng giờ chưa bán được gì hết. Không biết chị có ăn có học thì chị có biết điều hay không”

Cô Thu cũng có một người cháu là Tuấn (Gin Tuấn Kiệt) mê đắm mê đuối Trúc và có sở thích…báo công an. Sau khi nghe người cô kể về câu chuyện “lâm li bi đát” của người bạn thân mới quen, Tuấn bức xúc đòi…báo công an khiến cô Thu đứng hình vài giây.

Vừa nhìn thấy Tuấn, cô Chi hồn nhiên hỏi đây là chồng Thu hả vô tình lộ ra cái “duyên ngầm” của mình. Và tại đây cô Chi cũng “nừng nưng” và muốn hóa mèo vì Tuấn quá đẹp trai. Đang tâm sự sôi nổi thì cô Chi xin về nhà để lo cơm nước cho gia đình “ở nhờ” khiến cho Thu ấm ức và phẫn nộ dùm người bạn thân mới quen.

Vào hôm sau, trong lúc cô Chi đang dọn dẹp thì “bạn đến chơi nhà”. Nhìn thấy Thu khiến Chi “tái mặt” vì sợ câu chuyện đơn đặt của mình bị bại lộ. Quyết tâm giành lại công đạo cho người bạn, Thu không ngừng xối xả khiến Trúc không kịp vuốt mặt và hoang mang, nhưng có lẽ người hoang mang nhất là cô Chi. Chuyện gì đến cũng đến, nữ doanh nhân thành đạt bị bại lộ kiếp ở đợ khiến Thu muốn “đội quần”.

Kết thúc tập 1 với màn giới thiệu duyên dáng, đáng yêu của tất cả các nhân vật có trong xóm sân si và đặc biệt là cặp “chị em kim lan” Chi-Thu. Cùng đón xem những tình tiết thú vị và bất ngờ có trong tập 2 của Xóm sân si nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất