Phim Ảnh

Phim 'Woman of 9.9 Billion' tiếp tục dẫn đầu đài trung ương - Phim của Go Soo lên sóng tập đầu tiên

Thanh Long
Chia sẻ

Woman of 9.9 Billion tiếp tục cho thấy sức hấp dẫn của mình khi là bộ phim có rating cao nhất trên đài trung ương tối qua.

Theo Nielsen Korea, tập mới nhất phim Woman of 9.9 Billion của Jo Yeo Jung và Kim Kang Woo lên sóng tối qua đã đạt được rating 8.8% và 10.1% cho 2 phần. Thành tích này tiếp tục giúp cho bộ phim dẫn đầu rating đài trung ương vào tối thứ 4 hàng tuần.

Phim Love With Flaws của Ahn Jae Hyun và Oh Yeon Seo đạt được rating 2.1% và 2.5% cho 2 tập mới nhất.

Ở đài cáp, phim Money Game của Go Soo, Shim Eun Kyung và Lee Sung Min lên sóng tập đầu tiên vào tối qua và đạt được rating 3.5%.

Một ngân hàng mà chính phủ Hàn Quốc nắm giữ cổ phần, đang trên bờ vực phá sản. Lo lắng rằng sẽ sớm phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng tài chính khác tương tự như những gì đã xảy ra vào năm 1997. Những người trong Ủy ban Dịch vụ Tài chính đấu tranh để ngăn chặn một sự cố tương tự khác. Chae Yi Hun (Ko Soo) là trưởng phòng chính sách kinh tế tại Ủy ban dịch vụ tài chính. Anh ấy làm hết sức mình như một quan chức kinh tế. Cha anh là nhà kinh tế giỏi nhất ở Hàn Quốc, nhưng Chae Yi Hun che giấu danh tính của cha mình.

Heo Jae (Lee Sung Min) là chủ tịch của Ủy ban Dịch vụ Tài chính. Ông là một người đàn ông đầy tham vọng và đã trải qua cuộc khủng hoảng tài chính Hàn Quốc vào năm 1997. Vào thời điểm đó, ông trở nên vỡ mộng với cơ sở hạ tầng tài chính bất lực của Hàn Quốc. Mục tiêu của ông là cải thiện cơ sở hạ tầng tài chính của đất nước bằng mọi giá.

“Money Game” Preview

Lee Hye-Joon (Shim Eun Kyung) bắt đầu làm việc tại Cục Tài chính Quốc tế của Bộ Kinh tế và Tài chính. Trong cuộc khủng hoảng tài chính Hàn Quốc, cô chỉ là một đứa trẻ sơ sinh và gia đình cô phải vật lộn suốt thời gian đó. Cô mơ ước sở hữu một tòa nhà.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 15/01/20 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Woman of 9.9 Billion: 8.8% | 10.1%

People With Flaws: 2.1% | 2.5%

Ở đài cáp:

Money Game: 3.5%

Xem thêm: Park Bo Gum, Park So Dam và Byun Woo Seok xác nhận tham gia phim mới của đạo diễn 'Khu rừng bí mật'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất