Phim Ảnh

Phim ’Vườn sao băng 2018′ tung trailer mới, xác nhận đối đầu loạt bom tấn truyền hình tháng bảy

Thu Hương
Chia sẻ

Bộ phim "Vườn sao băng" phiên bản remake được ấn định khung thời gian phát sóng bắt đầu từ ngày 9/7 và được dự đoán sẽ làm cho làng phim ảnh Hoa ngữ mùa hè năm nay bùng nổ thực sự.

Vườn sao băng là bộ phim truyền hình chuyển thể từ bộ truyện tranh Con nhà giàu. Trước đó bộ truyện cũng từng được chuyển thế rất thành công ở Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc.

“Vườn sao băng” phiên bản Đài Loan năm 2001

“Vườn sao băng” phiên bản Hàn Quốc năm 2009

“Vườn sao băng” phiên bản Trung Quốc năm 2013

Vườn sao băng phiên bản mới này với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ, tài năng như Thẩm Nguyệt (vai Sam Thái), Vương Hạc Đệ (vai Đạo Minh Tự), Quan Hồng (vai Hoa Trạch Loại), Ngô Hy Trạch (vai Tây Môn), Lương Tĩnh Khang (vai Mỹ Tác), Lệ Gia Kỳ (vai Tiểu Ưu), Tôn Y Hàm (vai Đằng Đường Tịnh), Từ Hy Đệ (vai Đạo Minh Trang), Lưu Doãn Hạo (vai Thanh Hòa),… Bộ phim được Công ty Điện ảnh Meng Film and Television, Công ty Giải trí Mango Entertainment, Công ty Điện ảnh EDKO Films Limited đồng sản xuất.

✨ #MeteorGarden 2nd Trailer ☄☄☄???????????? Get ready for Meteor Garden 2018 fever ! Yay! ????????????Coming this July 9 via Hunan TV ❤????Hahana! Enjoy! ????????????????????????❤️????????#MeteorGardenForever

Người đăng: Meteor Garden - Chinese Drama vào Thứ Năm, 28 Tháng 6, 2018

Trailer mới nhất của “Vườn sao băng” (2018).

Vương Hạc Đệ sẽ vào vai Đạo Minh Tự

Ngô Hi Trạch vào vai Tây Môn.

Lương Tĩnh Khang vào vai Mỹ Tác.

Quan Hồng vào vai Hoa Trạch Loại.

Thẩm Nguyệt sẽ vào vai Sam Thái.

Lệ Gia Kỳ sẽ vào vai Tiểu Ưu.

Tôn Y Hàm sẽ vào vai Đằng Đường Tịnh.

Với những hình ảnh, trailer được nhà sản xuất tung ra, người hâm mộ rất trông đợi vào sản phẩm remake này. Không chỉ gặp khó khăn bởi danh tiếng của phiên bản Đài Loan trước đó đã cực kỳ thành công mà đội ngũ sản xuất và diễn viên cũng cảm thấy khá áp lực khi phát sóng vào mùa hè năm nay. Giữa hàng chục bộ phim đều được khán giả chờ đón thì Vườn sao băng có xuất sắc được khán giả nhớ đến hay không?

“Cú đấm ngọt ngào” của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng.

“Nghìn lẻ một đêm” của Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba.

“Đấu phá thương khung” của Lâm Duẫn và Ngô Lỗi

Có khá nhiều dự án phim ảnh khác không hề thua kém sẽ được phát sóng vào mùa hè năm nay như: Nghìn lẻ một đêm (Đặng LuânĐịch Lệ Nhiệt Ba), Cú đấm ngọt ngào (Lộc HàmQuan Hiểu Đồng), Đấu phá thương khung (Ngô Lỗi Lâm Duẫn), Thời gian tươi đẹp của anh và em (Triệu Lệ DĩnhKim Hạn)…

Đây thực sự là một thử thách lớn cho bộ phim “Vườn sao băng”.

Nhất là khi cùng thời điểm phát sóng với bộ phim Phù Dao của đàn chị Dương Mịch, liệu Vườn sao băng có thể vượt qua và trở thành bom tấn xuất sắc mùa hè năm nay?

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, hy vọng “Vườn sao băng” 2018 sẽ không khiến khán giả thất vọng

Theo thông tin chính thức thì Vườn sao băng sẽ được chiếu trên đài truyền hình Hồ Nam. Lịch chiếu mỗi tuần bao gồm sáu tập từ thứ hai đến thứ tư vào lúc 22h Trung Quốc tức 21h Việt Nam.

Sẽ nhanh thôi, chúng ta sẽ được gặp lại bộ ba này trên sóng truyền hình.

Với chi phí đầu tư là 24 triệu USD, Vườn sao băng phiên bản mới được khán giả kỳ vọng có thể giữ được cái cốt của phiên bản cũ đồng thời sáng tạo thêm những tình tiết mới, hấp dẫn và lôi cuốn hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất