Phim Ảnh

Phim ‘Vườn sao băng 2018’ tung teaser nhá hàng, khán giả đếm ngược thời gian phát sóng

Thu Hương
Chia sẻ

Vừa qua, bộ phim “Vườn sao băng 2018”phiên bản remake của Trung Quốc do Thẩm Nguyệt cùng tứ đại soái ca thế hệ mới đã đóng máy, bước vào giai đoạn hậu kỳ để chuẩn bị phát sóng. Đoạn teaser dài hơn 2 phút đã hé lộ phần nào sự đầu tư của nhà sản xuất với dự án này.

Vườn sao băng là dự án phim remake được khán giả mong chờ nhất trong thời gian sắp tới. Không chỉ hội tụ toàn những cái tên mới toanh với nhan sắc nổi bật mà sự xuất hiện của cô nàng nấm lùn Thẩm Nguyệt đã được bao người yêu mến trong Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta

Phiên bản remake Vườn sao băng hiện đang là dự án được quan tâm nhất hiện nay

Ngày 22/3, Vườn sao băng phiên bản 2018 đã hoàn thành những cảnh quay cuối cùng tại LonDon và chính thức đóng máy. Sau gần nửa tháng, một đoạn teaser giới thiệu bộ phim dài hơn 2 phút đã được nhà sản xuất tung ra như một món quà đến người hâm mộ đã dõi theo dự án.

Teaser giới thiệu phim và thông báo kết thúc quay phim được nhà sản xuất tung ra

Đoạn teaser bác bỏ những ý kiến trái chiều về độ chịu chi về trang phục, cảnh quay của Vườn sao băng. Bà bầu phiên bản Vườn sao băng Đài Loan - Sài Trí Bình đã đầu tư vô cùng lớn vào mọi chi tiết của bộ phim. Hy vọng, Sài Trí Bình cũng sẽ tiếp tục mát tay để lăng xê những diễn viên trẻ này lên một tầm cao mới.

Những cảnh quay cũng như trang phục được đầu tư kỹ lưỡng, bác bỏ ý kiến kém sang trước đó

Trong phim, Vương Hạc Đệ sẽ vào vai Đạo Minh Tự, Quan Hồng vào vai Hoa Trạch Loại, Ngô Hi Trạch vào vai Tây Môn, Lương Tĩnh Khang vào vai Mỹ Tác, Thẩm Nguyệt vào vai Sam Thái và Lệ Gia Kỳ vào vai Tiểu Ưu.

Dàn nam chính không ai địch nổi của Vườn sao băng 2018

Trong khi Vương Hạc Đệ có tạo hình và thần thái đúng chuẩn với vẻ lạnh lùng và cao ngạo vốn có thì Quan Hồng lại được cho là có phần hài hước và thiếu sự sâu sắc ở nhân vật Hoa Trạch Loại.

Trong khi nam chính Vương Hạc Đệ ngầu bá cháy thì Quan Hồng lại có vẻ thiếu đi một chút khí chất lạnh lùng mà ấm áp của Hoa Trạch Loại

Theo thông tin chính thức, Vườn sao băng vẫn lấy bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng có tên tiếng Việt là Con nhà giàu làm cảm hứng. Tuy nhiên, những tình tiết trong phim sẽ được thể hiện sao cho sát với nguyên tác nhất có thể.

Một số cảnh quay hậu trường quay phim của Vườn sao băng 2018

Hậu trường quay phim Vườn sao băng 2018 được một bạn fan lén chụp

Nội dung chính sẽ xoay quanh mối quan hệ phức tạp giữa cô nữ sinh nhà nghèo nhưng mạnh mẽ Đổng Sam Thái và 4 anh chàng cao, phú, soái của nhóm F4: Đạo Minh Tự, Hoa Trạch Loại, Phùng Mỹ Tác và Tây Môn Ngạn.

Kiểu tóc quả dứa của Vương Hạc Đệ trong Vườn sao băng 2018

Trong teaser Vườn sao băng, gần như nhà sản xuất chỉ có ý định rắc thính cho con dân mà không có ý định phát kẹo đắng. Trong khi, như chúng ta được biết, ngoài những câu chuyện tình cảm tốt đẹp thì trước đó Đổng Sam Thái cũng đã bị F4 hành hạ như thế nào. Tuy nhiên, những hình ảnh này lại gần như không xuất hiện trong đoạn Teaser.

Sau hình ảnh lung linh thì Thẩm Nguyệt và Vương Hạc Đệ tình tứ như thế này đây

Những hình ảnh tình cảm của cặp đôi này thì đâu cũng thấy nhưng những hình ảnh khi Đổng Sam Thái và Đạo Minh Tự là kẻ thù của nhau thì chưa hề được tiết lộ

Nhiều khán giả còn lo lắng, tuy Thẩm Nguyệt có thể tạm coi là bản sao của đàn chị Goo Hye Sun nhưng với ngoại hình thấp bé và gương mặt mong manh liệu Thẩm Nguyệt có lột tả được hết tính cách nhân vật Đổng Sam Thái từ khi căm ghét cho đến khi rơi vào cạm bẫy tình yêu với Đạo Minh Tự hay không?

Với vẻ đẹp mong manh, liệu Thẩm Nguyệt có thể lột tả được sự chuyển biến tâm lý của nhân vật Đổng Sam Thái

Thẻ đỏ do F4 ban trong truyền thuyết là nỗi sợ hãi của biết bao thế hệ học sinh trường đại học Anh Đức. Thế nhưng, vào thời điểm đó, có một cô gái không sợ hãi, thậm chí khinh miệt những hành động mà F4 làm Đổng Sam Thái lại có thể chống lại thế lực đáng sợ ấy, ngay cả khi cô biết, cô sẽ bị đuổi học nếu làm như vậy.

Bộ phim sẽ thể hiện được mối quan hệ giữa Đổng Sam Thái và F4 một cách rõ ràng

Chính sự khảng khái đó đã giúp cô tiến gần hơn tới 4 anh chàng này, đồng thời giữa cô và Đạo Minh Tự đã nảy sinh một thứ tình cảm sâu sắc. Được biết, trong diễn biến phim, có một chi tiết, Đạo Minh Tự đã tự tay thiết kế một chiếc dây chuyền sao băng để tặng cho Đổng Sam Thái. Ít ai có thể ngờ rằng, ngoài đời cũng có một Vương Hạc Đệ tự tay thiết kế dây chuyền sao băng và tặng cho cô nàng nấm lùn Thẩm Nguyệt.

Không chỉ trong phim, ngoài đời Vương Hạc Lệ cũng tặng Thẩm Nguyệt một sợi dây chuyền sao băng do chính anh thiết kế

Theo thông tin do chính cửa hàng trang sức Carat Perfect xác nhận thì Vương Hạc Đệ đã tự thiết kế và yêu cầu cửa hàng sản xuất để tặng Thẩm Nguyệt nhân ngày sinh nhật.

Dàn diễn viên phụ cũng lung linh không hề thua kém dàn diễn viên chính

Hiện tại, Vườn sao băng 2018 đã bước vào giai đoạn hậu kỳ để chuẩn bị phát sóng trên kênh truyền hình Hồ Nam bắt đầu từ tháng 7. Bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng từ thứ 2 đến chủ nhật, trong đó thứ 2 - thứ 5 mỗi ngày 2 tập từ 19h50 - 22h (18h50 - 21h giờ Việt Nam), thứ 6 - thứ 7 mỗi ngày 1 tập từ 19h30 - 20h20 (18h30 - 19h20 giờ Việt Nam) và chủ nhật 2 tập từ 19h30 - 21h10 (18h30 - 20h10 giờ Việt Nam).

Dự kiến, Vườn sao băng sẽ được phát sóng vào tháng 7 tới

Bộ phim sẽ được phát sóng trong 48 tập và đồng thời phát sóng trên kênh phát sóng online Đằng Tấn. Những thông tin về lịch phát sóng sẽ được Saostar cập nhật thêm!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất