Phim Ảnh

Phim 'Vợ ba' vẫn chiếu mặc dù NSX tuyên bố ngừng chiếu sau tranh cãi diễn viên nhí 13 tuổi đóng cảnh nóng

Minh Hoàng
Chia sẻ

Sau tranh cãi diễn viên nhí 13 tuổi Trà My đóng cảnh nóng táo bạo trong phim Vợ ba, Bộ trưởng Bộ VHTT-DL yêu cầu Cục Điện ảnh kiểm tra, báo cáo quy trình cấp phép phim này. Phía NSX tuyên bố ngừng chiếu từ 18h ngày 20/5 nhưng hiện phim vẫn chiếu bình thường.

Những ngày qua, câu chuyện về nữ diễn viên Trà My đã có cảnh quay nóng bỏng trong bộ phim điện ảnh Vợ ba (tên tiếng Anh: The Third Wife) đã gây nhiều tranh cãi. Ở thời điểm thực hiện sản xuất, cô bé chỉ mới 13 tuổi nhưng đã sở hữu nhiều cảnh quay táo bạo, nhạy cảm đến người trưởng thành cũng phải e ngại.

Vợ ba sở hữu nhiều cảnh nóng táo bạo

Trước làn sóng chỉ trích, phía đạo diễn cho rằng mọi người hãy bỏ qua câu chuyện “13 tuổi đóng cảnh nóng” mà tập trung vào vẻ đẹp và ý nghĩa của Vợ ba mang lại. Tuy nhiên, cư dân mạng không ngừng chỉ trích lây sang cả mẹ của diễn viên Trà My vì đã chấp nhận cho cô bé đóng những cảnh ấy. Phía nhà sản xuất cũng lên tiếng đính chính, rằng những cảnh nóng ấy là có diễn viên đóng thế chứ không hẳn do Trà My đảm nhận hoàn toàn. Dù vậy, những lời giải thích này vẫn không được công chúng chấp nhận.

Diễn viên Trà My.

Mới đây vào tối ngày 20/05/2019, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch vừa có văn bản thông báo ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện về việc yêu cầu Cục Điện ảnh kiểm tra, báo cáo quy trình cấp phép phim này. Văn bản của Bộ yêu cầu Cục Điện ảnh phải có báo cáo trước ngày 24/5.

Theo ông Nguyễn Thái Bình - Người phát ngôn của Bộ VH-TT-DL cho biết, nhà sản xuất của bộ phim vừa thông báo, sẽ ngưng chiếu và rút phim này ra toàn bộ các rạp trong nước trong ngày hôm nay, cụ thể là từ 18h ngày 20/05.

Tuy nhiên, phía đại diện nhà phát hành phim tại Việt Nam chưa có động thái xác nhận thông tin trên. Ngay tại các cụm rạp chiếu của đơn vị phát hành này, phim Vợ ba vẫn có lịch chiếu từ 20h đến tối khuya. Đại đa số các rạp xếp 2-3 suất cho buổi tối (sau 20h), trong khi có một vài rạp có đến 5 suất chiếu.

Các rạp vẫn đang còn suất chiếu.

Còn với những ngày tiếp theo (21/05 trở đi), lịch chiếu phim Vợ ba vẫn còn đầy đủ trên hệ thống đặt vé xem phim của các cụm rạp

Lịch chiếu ngày 21/05

Hãy cùng SAOstar cập nhật thông tin về sự việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất