Phim Ảnh

Phim Việt ngày Tết: Đông nhưng có thành công?

T.H
Chia sẻ

"Siêu sao siêu ngố" với Trường Giang được đánh giá cao nhất nhưng liệu có đủ sức đấu lại quái yêu Hồ Ba hay sắp tới là "Black Panther"?

Dịp Tết Nguyên Đán là cơ hội để các nhà sản xuất phim Việt tung ra những át chủ bài mạnh nhất trong năm. Bởi lẽ, số lượng khán giả đến rạp vào những ngày đầu năm luôn cao hơn so với những dịp bình thường, mặc cho phải cạnh tranh với không ít phim nội - phim ngoại khác. Năm nay cũng không ngoại lệ khi có bốn phim Việt cùng nhau khởi chiếu từ hôm nay mùng Một Tết (16/2).

Được đánh giá cao nhất, là một gương mặt vừa quen vừa lạ: Trường Giang trong Siêu sao siêu ngố. Quen vì anh đã quá thân thuộc trên truyền hình với các gameshow, các sân khấu, các bộ phim được phủ sóng tới từng nhà từng hộ. Lạ là do lần đầu tiên danh hài đóng phim điện ảnh Tết với vai trò nam chính. Ấy vậy mà anh còn chịu chơi hơn khi sắm hẳn hai vai thể hiện một cặp song sinh, với ngoại hình giống hệt nhưng tính cách hoàn toàn trái ngược nhau.

Trailer phim Siêu sao siêu ngố.

Một mặt vừa là ngôi sao tài danh, triệu fan hâm mộ với hàng loạt hợp đồng đóng phim và quảng cáo béo bở cùng cát-xê “không tưởng” là “1 phim 2 tỷ”. Một mặt lại là anh chàng “mát dây” mê heo say đắm, cả đời chỉ biết “đi tắm ba lần” cùng nhiều trò “tăng động” đến mức gặp công an phường như cơm bữa.

Với cái nền câu chuyện đó, được Trường Giang thêm mắm thêm muối, “chêm” vào những câu thoại chọc cười đúng chất riêng, cùng sự đá đểu tới nhiều góc khuất trong showbiz, tạo nên bộ phim hài hước mà duyên dáng lồng ghép những câu chuyện về tình anh em, tình cảm gia đình, cũng như một tình yêu ngọt ngào và chân thật. Khán giả cũng sẽ được dịp “cười bể bụng” với Thanh Thúy cực “ngáo” và “lố” hợp vai đến không ngờ, hay một Mai Tài Phến rũ bỏ vẻ hiền lành của “thầy giáo mưa” để hóa thân làm cậu trai hư hỏng chiều lòng “các chị”…

Xem trailer và lịch chiếu phim Siêu sao siêu ngố ngay tại đây: https://lottecinemavn.com/vi-vn/phim/sieu-sao-sieu-ngo.aspx

Bên cạnh đó, hai phim Việt khác được chiếu sớm trước Tết từ mấy ngày vừa qua cũng đem đến nhiều câu chuyện thú vị. 798 Mười mang tới phong cách phim hành động hài cực “bựa” theo kiểu Châu Tinh Trì với nét duyên khó ngờ của Dustin Nguyễn, bên cạnh sự tung hứng của hai danh hài tài năng Thu Trang, Kiều Minh Tuấn.

Trailer phim 798Mười.

Xem trailer và lịch chiếu phim 798 Mười tại đây: https://lottecinemavn.com/vi-vn/phim/789muoi.aspx

Về quê ăn Tết đánh dấu lần đầu làm “quái xế” của Vân Ngô trong hành trình bão táp chở khách về nhà đoàn viên trước đêm giao thừa. Khác hẳn với sự “sang chảnh” trước đây trong Tấm Cám hay Cô Ba Sài Gòn, phim được xây dựng theo cách bình dân, vui nhộn mà rất “tửng” phù hợp cho cả gia đình cùng giải trí trong ngày Tết.

Với chất lượng phim khá tốt như vậy, phim Việt được kỳ vọng sẽ chiếm ưu thế trong cuộc đua doanh thu phòng vé đầy khốc liệt những ngày Tết tới đây nhưng sẽ không dễ dàng khi phim quốc tế cũng có những ứng viên nặng ký thuộc hàng bom tấn.

Trailer phim Về quê ăn Tết.

Xem trailer và lịch chiếu phim Về quê ăn Tết tại đây: https://lottecinemavn.com/vi-vn/phim/789muoi.aspx

Nóng nhất tháng Hai này chắc chắn không thể nào khác ngoài phim 50 Sắc thái Tự Do với hồi kết nóng bỏng, bạo liệt và đầy kịch tính cho chuỗi ba phần phim đình đám. Nhưng đáng chú ý hơn cả lại là bom tấn “sáu sao” Black Panther đến từ Marvel. Nhà phát hành rất thận trọng khi dời ngày chiếu phim ở Việt Nam lại hẳn 1 tuần - khởi chiếu mùng 7 Tết (23/2) và cũng không quên hé lộ những trích đoạn “khai vị ăn trước” của phim, với âm nhạc chất, hành động đẹp, kỹ xảo ấn tượng,… đang chiếm trọn trái tim của các fan hâm mộ. '

Trailer phim 50 Sắc Thái Tự Do.

Xem trailer và lịch chiếu phim 50 Sắc Thái Tự Do tại đây: https://lottecinemavn.com/vi-vn/phim/nam-muoi-sac-thai-tu-do.aspx

Trailer phim Black Panther.

Xem trailer và lịch chiếu phim Black Panther tại đây: https://lottecinemavn.com/vi-vn/phim/black-panther.aspx

Bên cạnh đó, sự trở lại vào mùa Tết của bộ phim đã từng gây ấn tượng mạnh ở phần phim trước là Truy lùng quái yêu 2 cũng sẽ là thử thách cho các phim Việt. Với quái vật Hồ Ba dễ thương tinh nghịch, từng lập kỷ lục phòng vé đại lục Tết năm nào, cùng những yêu quái mới “to đùng, mập ú” vừa đáng sợ vừa đáng yêu, chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn dõi theo câu chuyện phiêu lưu kí đầy thú vị của “họ nhà yêu” này.

Xem Trailer và lịch chiếu phim Truy lùng quái yêu 2 tại đây: https://lottecinemavn.com/Phim/TRUY-LUNG-QUAI-YEU-2.aspx

Với việc có nhiều đối thủ sừng sỏ thế này, phim Việt có lẽ sẽ cần sự ủng hộ và yêu mến của khán giả để trụ vững tại rạp. Nhanh tay mua vé ngay ở Lotte Cinema qua website tại đường link: https://lottecinemavn.com/vi-vn/buoc-1.aspx hoặc tải app Lotte Cinema trên CH Play (với hệ điều hành Android) và App Store (với hệ điều hành IOS).

Khi mua qua kênh trực tuyến, vừa nhanh vừa tiện, không sợ hết chỗ, không phải xếp hàng chờ lâu, các bạn còn được tặng thêm phiếu giảm giá combo 50% vào tất cả các ngày. Riêng thứ 5 hàng tuần thì miễn phí ngay và luôn bắp nước khi lấy vé online. Chi tiết xem tại đây.

Ngoài ra còn được nhận nhiều phần quà từ lì xì may mắn, với phiếu ăn miễn phí tại Lotteria, phiếu giảm giá các sản phẩm của Pepsi đang bán tại rạp. Chi tiết xem tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất