Phim Ảnh

Phim về trai đẹp cổ trang Hwarang: Các cặp đôi nam - nam đã dần hình thành!

Trang Trang
Chia sẻ

Hiện tại, tập 5 đã chứng kiến sự tiến triển trong mối quan hệ giữa Moo Myung và Sam Meak Jong. Còn Soo Ho và Ban Ryu, mọi thứ vẫn cần nhiều chất xúc tác hơn nữa.

Hwarang là bộ phim cổ trang Hàn Quốc, lấy bối cảnh ở vương quốc Silla (Tân La) trong thời kỳ Tam quốc Triều Tiên. Đội quân Hoa Lang được thành lập dưới thời kỳ này là những mãnh tướng và kỳ tài có chí lớn, hoài bão vẫy vùng thiên hạ, chấp nhận vào sinh ra tử để bảo vệ lý tưởng của thời đại. Nhưng chưa hết, đây là một bộ phim tập hợp không chỉ nhiều, mà là cả một “đội quân trai đẹp” với những cái tên hàng đầu Hàn Quốc.

Ngay từ những tập đầu tiên, khi chưa thành lập đội quân Hwarang, khán giả có thể thấy mối quan hệ giữa họ không được tốt và liên tục có những mâu thuẫn nhất định. Đỉnh điểm là mâu thuẫn giữa Moo Myung (Sun Woo) và vua Sam Meak Jong; Su Ho và Ban Ryu. Đi đến tập 6 của bộ phim, mâu thuẫn của họ càng lớn. Nhưng cũng nhờ những mâu thuẫn đó mà họ đã trở thành những cặp đôi thân thiết và được gán ghép nhiều nhất.

Moo Myung và Sam Maek Jong

Moo Myung có tên thật là Sun Woo Rang, người sau này sẽ là thủ lĩnh của đội quân Hwarang. Sở hữu tính cách ngông cuồng cùng tài năng đặc biệt song anh chàng chỉ muốn sống một cuộc đời tự do và được bay nhảy khắp nơi. Người ta nói anh hùng nào rồi cũng khó qua ải mỹ nhân, điều đó chứng minh rõ nhất qua tình yêu của Moo Myung dành cho Ah Ro, khiến anh ngày nhớ đêm mong và khao khát được bảo vệ nàng.

Moo Myung, chàng trai sau này sẽ trở thành thủ lĩnh của đội quân Hwarang.

Trong khi đó, Sam Maek Jong (Park Hyung Sik) lại là vua của vương quốc Tân La. Đây là vị vua anh minh, có công thống nhất thời Tam Quốc Triều Tiên. Tuy nhiên vì thời niên thiếu bị truy sát, vị vua này từ khi còn rất nhỏ đã gia nhập Hwarang để rèn luyện bản thân dưới thân phận Sam Maek Jong rồi phải lòng cô gái Ah Ro.

Sam Maek Jong, vị vua của nước Tân La.

Chuyện tình gây nên mâu thuẫn giữa Sam Meak Jong và Moo Myung.

Chính vì cùng có tình cảm với cô gái xinh đẹp Ah Ro mà mối quan hệ giữa Moo Myung và Sam Maek Jong đã phát sinh nhiều mâu thuẫn. Nhưng sau khi nhập đội quân Hwarang ở tập 5, nhiều khán giả tin chắc cả hai sẽ trở thành cặp bạn bè thân thiết và giúp đỡ nhau trong mọi hoàn cảnh. Không ai khác, Moo Myung chính là một vị tướng luôn sát cánh cùng nhà vua Sam Meak Jong.

Về sau, Moo Myung đã giả dạng thành người bạn thân Sun Woo - tức anh trai của Ah Ro để trả ơn dưới danh nghĩa là một hoa lang Thái hậu chỉ định. Trong ngày đầu tiên ra nhập Hwarang, Sun Woo lúc này là Moo Myung và nhà vua Sam Meak Jong đã gặp rắc rối trong một ngôi nhà chứa thịt heo vì đi giải cứu Ah Ro.

Họ đã có những trận tranh cãi nảy lửa và thậm chí còn… cắn nhau do xảy ra hiểu lầm. Sau khi đối đầu với các Hwarang cao cấp ở cuối tập 5, Sun Woo bị thương nặng đã được vua của mình cõng phòng và ở chung với nhau.

Đến tập 6, hai người tiếp tục gây lộn với nhau vì Ah Ro. Nhưng rồi, cũng nhờ tình bạn thân thiết mà họ đã hoá giải được những mâu thuẫn để ngày càng khăng khít hơn.

Su Ho và Ban Ryu

Trong khi tình bạn của Moo Myung và Sam Meak Jong đã hình thành khá rõ nét thì Su Ho (Choi Min Ho) và Ban Ryu còn đang xem nhau như kẻ thù. Su Ho với tính cách vui vẻ, luôn tìm đến những nơi nhộn nhịp để tận hưởng và vui chơi. Ngược lại, thiếu gia Ban Ryu (Do Ji Han) thì là người có tính cách lãnh đạm, thuộc kiểu công tử lạnh lùng nhưng làm không biết bao nhiêu cô gái phải mê mệt.

Có gần như mọi thứ trong tay, từ ngoại hình, trí tuệ và tham vọng quyền lực nhưng chỉ thiếu duy nhất là tình yêu, Ban Ryu thường xuyên ghé những chốn đông người để rồi đụng độ Su Ho. Từ đây, những mâu thuẫn, giận hơn và phản ứng hoá học giữa hai chàng trai cũng bắt đầu nảy sinh.

Su Ho, vị thiếu gia đào hoa, luôn chọc ghẹo Ban Ryu.

Ban Ryu, thiếu gia lãnh đạm, luôn đối đầu với Su Ho.

Cứ gặp nhau là Ban Ryu và Su Hoo lại xảy ra mâu thuẫn.

Nhưng cũng nhờ gia nhập đội quân Hwarang, “tình cảm” của Ban Ryu và Su Ho đã có sự tiến triển rõ rệt. Điều này được minh chứng qua chi tiết tương tự Moo Myung và Sam Meak Jong khi hai người ở chung một phòng sau trận chiến ngang tài ngang sức.

Trong quá trình sinh hoạt, nhiều chuyện xảy ra đã khiến họ hiểu nhau hơn và giúp xoá tan những mâu thuẫn, xung đột trước đây để nhường chỗ cho tình huynh đệ thân thiết.

Vậy là sau tất cả, một người lãnh đạm như Ban Ryu, ban đầu gia nhập Hwarang vì bị ép buộc cũng đã trở thành bằng hữu của Su Ho, cũng như kết nạp được hai người bạn Moo Myung và vua Sam Meak Jong.

Từ đây, họ cùng với những chàng trai Hwarang khác đã vẽ nên một câu chuyện tuyệt đẹp về tình bằng hữu để trở thành những mãnh tướng kỳ tài, góp phần giúp đội quân Hwarang trở nên hùng mạnh hơn gấp ngàn lần.

Hiện tại, tập 5 đã chứng kiến sự tiến triển trong mối quan hệ giữa Moo Myung và Sam Meak Jong. Còn Su Ho và Ban Ryu, mọi thứ vẫn cần nhiều chất xúc tác hơn nữa. Cùng đón xem những tập tiếp theo để biết diễn biến câu chuyện của họ như thế nào nhé.

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để đón đọc tin tức mới nhất về các bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất