Phim Ảnh

Phim về Plastic Man đang được phát triển

Nguyễn Đức Trọng
Chia sẻ

Theo Hollywood Reporter, Warner Bros. và DC Films đang lên kế hoạch mở rộng DCEU bằng bộ phim về Plastic Man.

Hiện tại những chi tiết về phim Plastic Man chưa được công bố nhưng được biết các nhà sản xuất đang để mắt đến cây bút đang lên Amanda Idoko và muốn mời cô đảm nhận vị trí biên kịch cho phim.

Amanda Idoko

Plastic Man là một nhân vật truyện tranh được tạo ra bởi Jack Cole, xuất hiện lần đầu tiên trong Police Comics #1 của hãng Quality Comics vào năm 1941 và được mua lại bởi DC Comics vào năm 1956. Anh chàng này đã từng là thành viên của Justice League, sánh vai chiến đấu cùng các anh hùng nổi tiếng khác như Superman, Batman, Wonder Woman

Police Comics #1

Có tên thật là Patrick “Eel” O'Brian, một cậu bé mồ côi từ nhỏ và sớm sa ngã vào con đường tội phạm. Trong một lần đột nhập vào công ty Crawford Chemical Works thì Patrick bị phát hiện và sau đó bị ngâm vào một loại hóa chất không biết tên. Sau lần đó, cơ thể anh chàng bị biến đổi trở nên mềm dẻo và có thể co giãn như cao su, năng lực này khá giống với Mr. Fantastic của Marvel. Cơ duyên giúp Patrick gặp được một thầy tu, người đã giúp anh cải tà quy chánh. Cuối cùng Patrick trở thành một siêu anh hùng trừ gian diệt ác, lấy biệt danh Plastic Man.

Plastic Man.DC

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Đức Trọng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất