Phim Ảnh

Phim về cuộc đời Ngọc Trinh: mọi thứ bắt nguồn từ con số 200 triệu

Chia sẻ

Ở trailer này, Vòng eo 56 tiếp tục chứng tỏ là một bộ phim, không chỉ dựa vào các tình tiết có thật ngoài đời về Ngọc Trinh, mà còn hé lộ chi tiết hơn con đường đã đưa cô đến với ngôi vị ngày hôm nay.

Sau những khung hình đẹp như mơ về một làng quê yên bình, nơi Ngọc Trinh đã lớn lên, trailer chính của của bộ phim Vòng eo 56 tiếp tục tiết lộ nhiều góc khuất và cám dỗ xoay quanh quá trình lập nghiệp lúc lên Sài Gòn của nữ hoàng nội y.

ngoctrinh2

“Con sẽ không đi học nữa!”

vongeo56_2

Ở teaser trước, Ngọc Trinh từ một cô bé ngây thơ, trong trẻo phút chốc đã “lên đồ” phấn son để trở thành một người mẫu quyến rũ. Còn ở trailer này, Vòng eo 56 tiếp tục chứng tỏ là một bộ phim, không chỉ dựa vào các tình tiết có thật ngoài đời về Ngọc Trinh, mà còn hé lộ chi tiết hơn con đường đã đưa cô đến với ngôi vị ngày hôm nay.

vongeo561

Vốn là một cô học trò ngây thơ, nhưng rồi biến cố đã xảy ra khi gia đình bị mắc nợ 200 triệu. Một người hàng xóm đã gợi ý về việc gả hai cô con gái bao gồm Ngọc Trinh sang nước ngoài lấy chồng. Vì cha phản đối, Ngọc Trinh quyết định dấn thân lên thành phố để phụ giúp gia đình. Cô đã phải trải qua hàng loạt biến cố khi làm nhân viên tại quán một quán billard, sau đó là sải những bước chân đầu tiên lên sàn calwalk và cuối cùng, là vị đại gia đình đám đã xuất hiện và giúp Ngọc Trinh thoát khỏi mọi sóng gió.

vongeo56

Cô học trò ngày xưa giờ đây đã không còn khoác lên mình bộ áo dài trắng ấy.

Vòng eo 56 trở về đúng với sở trường của Vũ Ngọc Đãng khi anh chọn cách khai thác cuộc đời của những số phận nghèo khó, vì hoàn cảnh nên phải đánh đổi mọi thứ của mình. Nhiều trích đoạn trong trailer cũng cho thấy đây sẽ là một bộ phim khá u tối và tái hiện lại những góc khuất xã hội, từ việc lấy chồng nước ngoài, giới chân dài làng mẫu cho đến những câu chuyện người mẫu cặp kè đại gia với hi vọng đổi đời. 

ngoctrinh3

ngoctrinh1

ngoctrinh6 ngoctrinh5

Trailer phim càng khiến công chúng yên tâm hơn về diễn xuất của Ngọc Trinh cũng như phong độ chỉ đạo của đạo diễn hàng đầu Việt Nam - Vũ Ngọc Đãng. Trái với nhiều suy đoán, rằng phim chủ yếu để khoe khoang cuộc sống xa hoa và nhan sắc của “Nữ hoàng nội y”, Vòng eo 56 khởi đầu một cách bình dị và trong trẻo, đưa khán giả trở về với vùng quê nghèo bình yên trong quá khứ của Ngọc Trinh. Việc này không chỉ gây bất ngờ hay tò mò mà rõ ràng đã ghi điểm trong lòng khán giả.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất