Phim Ảnh

Phim 'Vagabond' tập 2: Suzy xả thân cứu Lee Seung Gi thoát khỏi nhà tù, cùng nhau điều tra phần tử khủng bố?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 2 của bộ phim hành động Vagabond với sự tham gia của Lee Seung Gi, Suzy,... đã lên sóng cùng nhiều tình tiết gây cấn hồi hộp trên chặng đường điều tra sự thật của các nhân vật chính. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nội dung nhé.

Phim 'Vagabond' tập 2: Suzy xả thân cứu Lee Seung Gi thoát khỏi nhà tù, cùng nhau điều tra phần tử khủng bố?

Tiếp nối tập đầu của Vagabond là phân cảnh Cha Dal Gun (Lee Seung Gi) từ vực thẳm bị ám sát sống sót trở về. Dal Gun cố gắng nói cho người nhà nạn nhân biết về vụ khủng bố đằng sau tai nạn rơi máy bay nhưng không một ai tin tưởng. Đoạn phim về tên khủng bố đã bị thay đổi, nhân chứng duy nhất bắt gặp hắn cùng Dal Gun là Go Hae Ri (Suzy) lại không thể nhớ rõ khuôn mặt dẫn đến việc sự thật dần đi vào bế tắc. Nơi đất khách quê người cùng khả năng hạn chế đã khiến Dal Gun bất lực trước việc tìm kiếm tên khủng bố và làm rõ vụ việc.

Dal Gun từ cõi chết may mắn sống sót trở về.

Anh cố gắng nói sự thật cho mọi người nhưng không ai tin tưởng.

Nhân chứng duy nhất là Go Hae Ri lại không thể nhớ.

Đoạn CCTV bị thay đổi khiến mọi người mất lòng tin với anh.

Dal Gun hoàn toàn bất lực.

Vì đứa cháu trai yêu quý Dal Gun không dễ dàng bỏ cuộc, anh chàng đã tìm đến sự giúp đỡ của Go Hae Ri. Sự vùng về cùng khả năng chiến đấu yếu hơn đã khiến Hae Ri nhanh chóng bị lộ thân phân điệp viên của cục tình báo quốc gia. Như vớ được cái phao cứu sinh, Dal Gun quyết định giao bằng chứng cho Hae Ri và khẩn cầu cô giúp đỡ điều tra. Cảm giác tội lỗi khi mình cũng có một phần trách nhiệm trong tai nạn rơi máy bay Hae Ri xuống nước nhờ đồng nghiệp phân tích đoạn video bằng chứng.

Để xóa sạch bằng chứng về sự hiện hữu của mình trên chuyến bay, tên khủng bố dùng mọi cách truy lùng và tiêu hủy đoạn video. Nóng vội muốn bắt được hung thủ Dal Gun bất đắc dĩ bị bắt với tội danh cố ý gây thương tích cho người vô tội. Trước sự đắc ý của tay sai khủng bố Dal Gun không kiềm chế được cơn giận mà tiếp tục dùng vũ lực để đe dọa. Hành động của anh khiến tình hình trở nên căng thẳng khi cảnh sát có quyền nổ súng giết chết anh. Dù không hài lòng với con người Dal Gun nhưng vì Hae Ri vẫn bất chấp xả thân mình chắn màn súng cứu anh. Sự lương thiện của cô đã dập tắt ngọn lửa tức giận trong Cha Dal Gun.

Dal Gun tìm Hae Ri để xin giúp đỡ.

Nhưng lại vô tình biết được thân phận điệp viên của cô.

Dal Gun khẩn thiết mong Hae Ri giúp mình điều tra.

Hae Ri mủi lòng nhờ đến sự giúp đỡ của đồng nghiệp.

Dal Gun bị mất bằng chứng nên dùng vũ lực để hành hung tên tay sai.

Anh bị bắt ở trại giam Morocco.

Dal Gun nóng lòng điều tra nên không giữ được bình tĩnh.

HAe Ri đã xả thân cứu anh.

Luôn đắn đo và suy nghĩ về những lời nói của Dal Gun, Hae Ri quyết định thử một lần tin tưởng anh. Sau khi kiểm tra hộp đen còn sót lại của máy bay Hae Ri nhận ra điểm đáng ngờ khi cơ trưởng của chuyến bay giao tiếp hành khách lạ mặt bằng tiếng Tây Ban Nha. Đối chiếu cuộc trò chuyện cô bàng hoàng nhận ra tai nạn này chính xác là hành vi khủng bố. Rốt cuộc những lời nói nóng giận của Cha Dal Gun lại hoàn toàn trùng khớp.

Liệu Go Hae Ri sẽ giúp đỡ Cha Dal Gun điều tra ra sự thật về tai nạn máy bay? Hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của Vagabond lên sóng vào thứ Sáu - Bảy hàng tuần trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Hae Ri quyết định tin tưởng Dal Gun một lần.

Cô bắt đầu điều tra hộp đen còn sót lại của tai nạn máy bay.

Cuộc trò chuyện mờ ám của phi cơ trưởng và tên khủng bố.

Hae Ri bàng hoàng nhận ra được lời Dal Gun là chính xác.

Cô quyết định cứu Dal Gun thoát khỏi tù giam.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất