Phim Ảnh

Zippo mù tạt và em: Kết thúc đẹp giữa Huy và Lam!

Vân Ngọc
Chia sẻ

Đây là kết thúc khiến đông đảo khán giả vỡ òa trong sung sướng khi những người yêu nhau cuối cùng lại được trở về với nhau.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng tập cuối của Zippo mù tạt và em cũng lên sóng, giải đáp hàng loạt thắc mắc của khán giả. Sau khi Sơn bỏ đi vì tức giận với chuyện tình cảm của Lam, mọi người ở nhà đều rất lo lắng, hoang mang, đặc biệt là mẹ Sơn. Bà chỉ sợ đứa con trai duy nhất của mình vì quá đau buồn mà nghĩ quẩn. Mai, Duy, Huy và bạn bè phải hết sức an ủi, động viên bà.

4

Lam lúc này càng trở nên yếu đuối, mất cân bằng khi quá nhiều biến cố xảy đến với mình chỉ trong thời gian ngắn: người yêu thương mình nhất bỗng chốc biến mất, trở thành tâm điểm để mọi người trách móc, chỉ trích, bản thân lại luôn tự áy náy, dằn vặt, trách móc vì đẩy Sơn đến bước đường cùng. Trong lúc khó khăn nhất, cô vô tình gặp lại Quân (Việt Anh) - người yêu cũ thời sinh viên. Dù không còn là người yêu nhưng Quân mong Lam luôn xem cô như một người anh trai.

6 7 8 9 10

Quá buồn trước những biến cố tình cảm, Lam quyết định sẽ đi khỏi Hà Nội một thời gian, quên hết đi những sóng gió, những câu chuyện buồn trong suốt 6 năm qua. Điều này khiến Hoài (Minh Hương) rất buồn vì điều mong ước của cô bấy lâu nay là được ngủ cùng cô bạn thân một đêm trước ngày mặc áo cưới về nhà chồng. Việc Lam không thể chờ đợi thêm vài ngày để đến dự đám cưới khiến Hoài tiếc nuối, buồn rầu.

13 14 15

Về phần Sơn, để trốn tránh chuyện tình cảm tan vỡ, anh đã bỏ đến một thành phố xa lạ. Những ngày này Sơn đã có thể tĩnh tâm hơn để suy nghĩ về những chuyện đã qua. Nhận được tin nhắn khuyên nhủ của bạn bè, nghĩ đến mẹ, Sơn đã quyết định trở về đối mặt với thực tại. Anh cũng đã thú nhận với mọi người về chuyện mình giả vờ mất trí nhớ.

17 18 19

20

Phản ứng gay gắt nhất trước chuyện này là Hoài. Cô kịch liệt phản đối chuyện Huy và Sơn nhân danh tình bạn, tình yêu để đưa đẩy, nhường nhịn Lam như một trò đùa. Trong lúc xúc động, cô đã vô tình tiết lộ chuyện Lam đã bỏ đi.

Không để bỏ lỡ thêm cơ hội, Huy vội vàng chạy đến ga tàu để mong được gặp Lam một lần nữa. Vậy nhưng mặc dù Huy đã hết sức chân thành nhưng Lam vẫn không thể chấp nhận những chuyện vừa qua. Cô khẳng định chuyện của mình và Huy đã kết thúc, sau đó bỏ đi.

24 25 27

Sơn và Huy sau đó đã có buổi gặp mặt nói chuyện thẳng thắn như hai người đàn ông. Tại đây, Sơn xin lỗi Huy vì sự cố chấp của mình suốt thời gian qua. Anh cũng khẳng định tình cảm giữa mình và Lam không phải là tình yêu, mà chỉ là thứ tình cảm đơn phương, ích kỷ từ một phía. Sơn cũng mong Huy đừng bỏ lỡ những cơ hội tương lai để có được trái tim cô gái mà anh thực sự yêu.

32 34

Lam biến mất suốt 2 tháng trời khiến mọi người vô cùng lo lắng. Đến trước đám cưới của cô bạn thân, Lam vẫn không thể liên lạc được. Điều này khiến Hoài lo lắng, buồn bã và thậm chí đòi hủy đám cưới.

Nhưng thật may mắn, cuối cùng Lam cũng xuất hiện vào phút chót. Cô cẩn thận đưa Hoài vào lễ đường, trao Hoài cho chú rể Duy. Tại đây Lam gặp lại Sơn và Huy. Họ đối xử với nhau thân thiện như những người bạn cũ.

unnamed-1 39

Mãi sau đó, Huy mới tìm cách gặp riêng Lam. Anh nói suốt những tháng ngày qua chưa khi nào anh nguôi hy vọng được gặp lại Lam, dù Lam khẳng định mọi chuyện đã kết thúc nhưng Huy tin rằng bây giờ câu chuyện của hai người mới thực sự bắt đầu. Và rằng nếu Lam vẫn còn giữ chiếc Zippo, Huy vẫn còn hy vọng. Với cá tính mạnh mẽ có chút ngang bướng, Lam không ngại ngần vứt chiếc Zippo xuống hồ nước.

Vào phút cuối, Huy nhảy xuống hồ để vớt chiếc Zippo lên. Không để Lam kịp từ chối hay phân bua, anh khẳng định Lam chính thức là bạn gái mình kể từ giờ phút này. Bộ phim khép lại bằng nụ hôn ngọt ngào của cặp đôi.

40 41 42 unnamed

Vậy là chặng đường 36 tập của Zippo mù tạt và em đã chính thức khép lại. Suốt 3 tháng qua, bộ ba Lam - Sơn - Huy đã dẫn dắt khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc từ vui mừng, hụt hẫng, hy vọng, hồi hộp và cuối cùng là vỡ òa trong sung sướng khi những người yêu nhau lại được trở về với nhau. Tình yêu vốn không phải để nhường nhịn, và cũng đừng ai nghĩ tình yêu có thể mang ra làm một món quà để tặng nhau.

Mọi chuyện, mọi người sinh ra vốn đã có một duyên phận, và những người yêu nhau thật lòng, dù phải trải qua nhiều đau khổ thách thức, cuối cùng họ vẫn sẽ trở về với nhau, đó là thông điệp lớn nhất bộ phim muốn truyền tải. Mỗi người chỉ có một tuổi trẻ, và hãy dùng tuổi trẻ đó để sống hết mình, yêu hết mình, đừng lừa dối trái tim, đừng để bản thân phải hối tiếc khi nhìn lại những tháng ngày đẹp nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất