Phim Ảnh

Yoo Seung-ho yêu nữ người máy Chae Soo-bin trong phim mới 'I’m Not A Robot'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Yo Seung-ho và Chae Soo-bin đã xác nhận vai chính trong phim "I'm Not A Robot".

Yoo Seung-ho (Ruler: Master of the Mask) vừa xác nhận đóng nam chính trong phim truyền hình mới của đài MBC, lên sóng vào khung giờ thứ Tư - thứ Năm hàng tuần - I'm Not A Robot. Trong phim, anh đảm nhận vai Kim Min-kyu, chủ tịch hội đồng quản trị và cổ đông lớn nhất của công ty chế tạo người máy và trí thông minh nhân tạo. Thế nhưng anh lại phải lòng một cô người máy.

Yoo Seung-ho.

Kim Min-kyu được mô tả là một con người của công việc, chưa bao giờ có khái niệm hẹn hò hay bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào, cho đến khi cô nàng người máy bước vào cuộc đời anh. Tuy nhiên, người máy thực chất là một khối óc nhân tạo được lắp đặt vào cỗ máy. Cô nàng người máy được đảm nhận bởi nữ diễn viên Chae Soo-bin (người từng đóng trong Strongest Deliveryman). Đây là một nhân vật trẻ trung, mạnh mẽ và thông minh, đại diện cho thế hệ công nghệ mới.

Chae Soo-bin.

Trước đó, nhà sản xuất từng tiết lộ danh sách diễn viên trong đó có Dongha (Suspicious Partner) và Minah (Beautiful Gong Shim) sẽ đảm nhận vai chính, tuy nhiên phút chót người chốt hạ lại là Yoo Seung-ho. Nam diễn viên từng được mời vào phim khác của đài MBC - I Am Love nhưng đã quyết định hủy bỏ và nhận vai diễn trong phim I’m Not A Robot. Dự án này sẽ đánh dấu sự trở lại của Yoo Seung-ho ở thể loại phim truyền hình rom-com (hài hước lãng mạn) kể từ năm 2014.

Trong khi đấy, Chae Soo-bin, người có mặt trong phim truyền hình đang phát sóng Strongest Deliveryman với vai diễn nữ nhân viên nhà hàng Trung Quốc, sẽ đảm nhận vai nữ chính thứ 3 của cô trong năm nay. Cô đã khởi đầu sự nghiệp diễn xuất thông qua bộ phim Rebel: Thief Who Stole The People cùng với Yoon Kyun-sang vào nửa đầu năm nay.

Chae Soo-bin trong Strongest Deliveryman.

I’m Not A Robot được chấp bút bởi Kim Sun-mi của Shine or Go Crazy và do đạo diễn Jung Dae-yoon của W-Two Worlds cầm trịch. Phim sẽ bắt đầu lên sóng ngay sau khi Hospital Ship kết thúc vào tháng 10 năm nay.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất