Phim Ảnh

YG thành lập công ty phim mới, fan sướng rơn khi nghĩ đến cảnh cặp đôi Kình - Tạ lại tiếp tục yêu nhau

Vân Ngọc
Chia sẻ

Thông tin YG Entertainment thành lập công ty sản xuất phim truyền hình mang tên YG Studio Plex khiến khán giả vui mừng khi nghĩ đến những dự án mới trong tương lai.

Những ngày qua, thông tin YG Entertainment - một trong những ông lớn có sức mạnh chi phối làng giải trí xứ Kim chi - thành lập công ty sản xuất phim truyền hình mới, không ít mọt phim Hàn đã bày tỏ sự sung sướng, hạnh phúc. Ngoài những thương hiệu âm nhạc đình đám như Big Bang, Winner, iKon…, YG còn là “trụ sở” của nhiều diễn viên nổi tiếng xứ Hàn như Lee Jong Suk, Choi Ji Woo, Goo Hye Sun, Kang Dong Won, , Lee Sung Kyung, Nam Joo Hyuk… Với tiềm lực khổng lồ của mình, việc YG thành lập một công ty sản xuất phim truyền hình riêng không phải là chuyện quá bất ngờ.

Đây chính là những gương mặt nổi bật trong “vườn hoa” YG Studio Plex.

Được biết công ty sản xuất phim của YG có tên YG Studio Plex, là sự kết hợp đặc biệt giữa YG Plus và công ty The Wind Blows (nhà sản xuất bộ phim That Winter, The Wind Blows). Năm ngoái, hai bên đã bắt tay nhau trong dự án Scarlet Heart: Goryeo (Người tình ánh trăng) và đạt được nhiều kết quả khả quan. Từ đó, ý định hợp tác chuyên nghiệp và lâu dài đã được tính tới, và đến nay mới chính thức trở thành hiện thực.

Sự thành công của Scarlet Heart: Goryeo khiến YG quyết định thành lập một công ty chuyên về lĩnh vực sản xuất phim.

Điều khán giả quan tâm nhất sau trong thời gian này là dự án đầu tiên cộp mác YG Studio Plex là gì, do diễn viên nào đảm nhận. Sở hữu cả một “rừng hoa rực rỡ” nên chắc chắn bố Yang (Yang Hyun Suk - CEO của YG Entertainment) sẽ có rất nhiều lựa chọn cho bước khởi đầu đặc biệt của mình.

Theo nhiều người dự đoán, rất có thể bộ phim mới “cộp mác” YG sẽ có sự tham gia của cặp đôi “Kình - Tạ”, Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk. Sau thành công ngoài sức tưởng tượng của bộ phim Tiên nữ cử tạ, tên tuổi của hai người càng tăng lên chóng mặt sau khi chính thức xác nhận thông tin hẹn hò. Thông thường ở làng giải trí xứ Kim chi, các công ty quản lý thường trốn tránh chuyện tình cảm của “gà cưng”, hoặc tính toán để tung ra vào thời điểm “có lợi” nhất - khi chuẩn bị ra mắt album, dự án phim ảnh hay sản phẩm mới. Với trường hợp của Sung Kyung và Joo Hyuk, YG nhanh chóng thừa nhận chuyện yêu đương của hai người, mặc dù nếu muốn phủ nhận cũng hoàn toàn hợp lý. Từ đó nhiều người đặt ra dấu hỏi, liệu đây có phải động thái “mở đường” cho một tác phẩm mới có sự góp mặt của cả hai?

Ơn giời, ngày tái ngộ của cặp đôi Kình - Tạ đang ở rất gần.

Ngoài ra, với lực lượng nhân sự đông đảo, các bộ phim của YG Studio Plex cũng thừa sức tạo tiếng vang nhờ dàn cameo “đỉnh của đỉnh”. Sau đây là một số ví dụ tiêu biểu về những gương mặt mà đoàn làm phim nào cũng khao khát được sở hữu.

Lee Jong Suk.

Jung Hye Young.

Kang Dong Won.

Choi Ji Woo.

Cha Seung Won.

Yoo In Na.

Son Ho Joon.

Goo Hye Sun.

Ngoài dàn diễn viên đỉnh, YG Studio Plex còn chiêu dụ thành công khá nhiều giám đốc sản xuất lừng danh. Tại đây, các nhân vật tài năng này sẽ sản xuất ra một kho tàng phim ảnh, TV Show… hoàn toàn cộp mác YG. Hãy cùng chờ đợi xem “đại gia” YG sẽ chiêu đãi fan bữa tiệc phim ảnh thịnh soạn nào trong thời gian tới nhé!

Độc giả có thể truy cập fanpage Ghiền Phim Hàn để theo dõi những thông tin mới nhất về các thông tin thú vị của màn ảnh xứ Kim chi.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất