Phim Ảnh

Xem 'Strong Woman', đã hiểu vì sao con gái luôn ước có người yêu 'cao hơn một cái đầu'

Mr.Cine
Chia sẻ

Ngoài những phản ứng hóa học đáng yêu, cặp đôi Park Bo Young và Park Hyung Sik còn khiến khán giả thích thú về sự chênh lệch khá cách biệt về chiều cao.

Sau thời gian “xoắn não” khán giả bằng những kịch bản phức tạp hay “vắt nước mắt” người xem qua những chuyện tình bi ai sầu thảm, phim Hàn Quốc đang có bước chuyển mình sang mô-típ tình cảm trong sáng, nhẹ nhàng nhưng cũng chứa nhiều tình huống thú vị. Và Strong Woman Do Bong Soon là một minh chứng rõ ràng cho sự thành công của dòng phim này.

Park Bo Young “lọt thỏm” khi đứng cạnh hai nam chính trong phim.

Strong Woman Do Bong Soon kể về mối quan hệ rắc rối giữa cô nàng có sức mạnh hơn người Do Bong Soon (Park Bo Young đóng), chàng giám đốc thị phi An Min Hyuk (Park Hyung Sik thủ vai) và Guk Doo (Ji Soo) - một cảnh sát chính trực, lạnh lùng. Đến nay, sau hành trình kéo dài 10 tập, bộ phim đã chạm mốc rating 9,6% toàn quốc (theo số liệu của AGB Nielsen) - một con số không hề nhỏ đối với bộ phim phát trên đài truyền hình cáp, trở thành drama có tỷ suất người xem cao nhất trên đài JTBC.

Ngoài những phản ứng hóa học đáng yêu, cặp đôi chính Park Bo Young và Park Hyung Sik còn khiến khán giả thích thú về sự chênh lệch khá cách biệt về chiều cao. Park Hyung Sik có chiều cao 1m84, trong khi cô bạn Park Bo Young khá “lép vế” khi chỉ đạt mức 1m58. Khoảng cách 26 cm là chênh lệch khá lớn nhưng lại không hề gây khó chịu cho khán giả, thậm chí mọi người khá thích thú với điều này. Sau mỗi tập phim, những cảnh đối mặt giữa hai người lại được fan lôi ra minh họa cho mối tình “nàng cao - chàng thấp”.

Độ chênh giữa Hyung Sik và Bo Young là… 26 cm.

Điều này thể hiện khá rõ qua các phân đoạn hai người đối mặt.

Fan thường nói đùa rằng, những cảnh hôn của hai người chắc chắn sẽ rất… mỏi cổ.

Bo Young quá nhỏ bé trong vòng Hyung Sik.

Mỗi lần nói chuyện, nếu không phải Bo Young ngửa cổ lên thì cũng là Hyung Sik cúi đầu xuống.

Đối thoại khó khăn quá hai anh chị ơi!

Trong một số cảnh quay, Park Bo Young cũng gặp khó khăn khi kết hợp cùng Park Hyung Sik, nhất là những phân đoạn tình cảm. Đặc biệt Ji Soo cũng có chiều cao khá ấn tượng nên mỗi khi đứng bên hai bạn diễn điển trai, Bo Young lại như “lọt thỏm” ở giữa.

Mỏi cổ quá!!!

Không chỉ bé nhỏ khi đứng cạnh “anh giám đốc”…

… Bo Young còn khá chênh lệch với “chàng cảnh sát” Ji Soo.

Có thể nói Park Bo Young và Park Hyung Sik là “nhân tố” khá quan trọng góp phần làm nên sự thành công cho Strong Woman Do Bong Soon. Trẻ trung, tài năng, kết hợp với nhau cực ăn ý, cặp đôi này luôn khiến rating phim tăng vọt mỗi lần ở cạnh nhau. Với gương mặt khả ái, Park Bo Young là “bảo bối” của các đài truyền hình cáp. Hyung Sik sở hữu ngoại hình sáng với chiều cao lý tưởng, cùng với gương mặt đẹp, phong cách thanh lịch rất hợp với vai con nhà giàu.

Tuy nhiên phải công nhận rằng “phản ứng hóa học” ngọt ngào của cặp đôi 26 cm này đã khiến bộ phim tạo được sức hút lớn với khán giả.

Trong khi anh thì rất “lầy”…

… còn chị thì cực “tỉnh”.

Là bộ phim lồng ghép những cảnh tình cảm xuyên suốt những thước phim gay cấn, Strong Woman Do Bong Soon chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Bộ phim được phát sóng vào tối thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh JTBC. Độc giả có thể truy cập Vừng TV để đón xem những tập mới nhất của Strong Woman Do Bong Soon và các bộ phim Hàn Quốc khác.

Chia sẻ

Bài viết

Mr.Cine

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất