Phim Ảnh

Xem phim Hàn Quốc nào sau khi 'Itaewon Class' đã hết?

Bạch Dương
Chia sẻ

4 bộ phim truyền hình Hàn Quốc mà chúng ta có thể tiếp tục "cày" khi "Itaewon Class" đã kết thúc.

Trailer bộ phim “Itaewon Class”.

Bộ phim Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon) ngay khi những tập đầu tiên lên sóng đã tạo ra một cơn sốt vô cùng lớn. Không chỉ được xem một bộ phim có nội dung hoàn hảo, diễn viên xuất sắc mà khán giả còn vô cùng hào hứng và mong chờ với những cú plot-twist mà biên kịch phim đã chuẩn bị.

Vào ngày 22/03 vừa qua, bộ phim đã chính thức kết thúc với cái kết vô cùng viên mãn và làm hài lòng người hâm mộ. Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối vì khi Itaewon Class tạm biệt sóng truyền hình thì mọi người không còn phim gì để “cày” nữa. Thế nhưng, lãnh địa phim Hàn Quốc không chỉ có một vùng đất của Tầng lớp Itaewon, mà còn có những “khu vực” khác để chúng ta cùng nhau chiêm ngưỡng và thưởng thức. Vậy những cái tên đó là gì?

1. Memorist

Những năm trở lại đây, xứ sở Kim Chi tiếp tục cho ra mắt nhiều bộ phim tình cảm, siêu nhiên, trong đó không thể không nhắc đến Memorist. Đây là bộ phim truyền hình ra mắt trong năm nay (tựa đề tiếng Việt: Hồi ức), với sự tham gia của Yoo Seung-ho, Lee Se-young và Jo Sung-ha. Phim xoay quanh nam chính Dong Baek - một người có siêu năng lực đọc được trí nhớ của người khác chỉ qua tiếp xúc.

Trailer bộ phim “Memorist”.

Chính vì có khả năng đặc biệt này từ khi mới học trung học, nên anh đã trở thành thám tử. Bộ phim xoáy sâu vào hành trình phá án của anh và nữ cảnh sát Han Sun Mi. Hiện tại bộ phim mới chiếu được bốn tập, vào 20h50 (theo giờ Việt Nam) vào thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên TvN.

Nếu bạn đang nhàm chán và tiếc nuối vì không biết phải xem phim gì tiếp theo, trong những ngày nghỉ tránh dịch, sau khi Itaewon Class “về hưu”, thì Memorist là lựa chọn không tồi và chắc chắn Yoo Seung Ho sẽ không làm cho chúng ta thất vọng!

2. Kingdom 2

Bộ phim Kingdom 2 này đã ra mắt phần một vào tháng 01/2019. Kể từ khi ra mắt đến nay, series này đã tạo thành một hiện tượng lan truyền khắp toàn cầu. Phim xoay quanh một đại dịch xác sống (zombie) kinh hoàng, bùng lên giữa lúc cuộc chiến quyền lực của phe Thế tử Lee Chang và gia tộc Haewon Cho đang đi đến hồi căng thẳng. Phần hai vừa ra mắt sẽ tiếp tục giải quyết những câu hỏi còn bỏ dở chưa có lời đáp trong phần một.

Kingdom là bộ phim Hàn đầu tiên có sự kết hợp giữa bối cảnh cổ trang thời kì Joseon và cuộc chiến chống đại dịch xác sống. Bộ phim kể về vị Thế tử Lee Chang, người kế thừa hoàng vị danh chính ngôn thuận của triều đại, có nhiệm vụ phải điều tra ra nguồn gốc của dịch bệnh bí ẩn đang bao trùm lấy đất nước. Đại dịch này nguy hiểm ở chỗ nó vô tình tạo ra một binh đoàn thây ma vô cùng hùng hậu. Phần hai này được mong chờ hơn cả khi nhà sản xuất phim tiết lộ sẽ có sự tham gia của Lee Min Ho và Yoona. Việc công bố thông tin này một cách bất ngờ của phía nhà sản xuất bộ phim đã tạo nên hiệu ứng trông đợi không nhỏ cho khán giả.

Trailer bộ phim “Kingdom 2”.

Kingdom 2 đã ra mắt vào ngày 28/02/2020 trên hệ thống phát phim truyền hình trực tuyến của Netflix, bao gồm 6 tập/mùa. Một cách vô tình, câu chuyện chống dịch trong bộ phim khiến người xem không khỏi liên tưởng đến tình hình dịch COVID-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp trên thế giới.

3. The King: Eternal Monarch

The King: Eternal Monarch là bộ phim truyền hình Hàn Quốc (tựa Việt: Quân chủ vĩnh hằng) sẽ lên sóng trong năm 2020 này, với sự tham gia của dàn diễn viên cực phẩm gồm Lee Min Ho, Kim Go Eun và Woo Do Hwan. Bộ phim xoay quanh sự hỗn loạn giữa hai thế giới trong vũ trụ. Cụ thể, bọn ác quỷ đã được một vị thần giải phóng tới thế giới của loài người và mở ra một cánh cửa nối liền hai thời đại.

Hoàng đế Đại Hàn Yi Gon trong một cuộc phiêu lưu đã lạc đến thế giới hiện đại thông qua cánh cổng của bọn quỷ mở ra. Tại đây, anh gặp cô thanh tra Jung Tae Eul. Hai người quyết định hiệp lực để trả lại trật tự cho nhân gian bằng cách đóng cánh cổng kia lại.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lee Min Ho sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh. Vì thế, khi nhà sản xuất tung ra trailer phim có sự xuất hiện của anh, cộng đồng fan của nam diễn viên và các khán giả truyền hình đã bày tỏ sự háo hức mong chờ của mình.

Teaser bộ phim “The King: Eternal Monarch”.

The King: Eternal Monarch dự kiến sẽ được trình chiếu trên kênh truyền hình SBS vào khung giờ buổi tối, từ thứ Sáu đến Chủ Nhật hàng tuần hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/04/2020. Đây sẽ là bộ phim thứ ba mà chúng ta có thể theo dõi sau hai siêu phẩm trên.

4. My Holo Love (Tình yêu của tôi)

My Holo Love là bộ phim Hàn Quốc ra mắt vào tháng 02/2020 với sự tham gia của Yoon Hyun Min và Ko Sung Hee. Vì mắc phải chứng rối loạn nhận diện khuôn mặt, Han So Yeon quyết định sẽ sống cô đơn cho đến hết đời, không yêu thương bất kì ai. Cho đến khi cô sử dụng Holo, một người máy mang trí tuệ nhân tạo có nhân dạng giống y hệt Go Nan Do - người lập trình và tạo ra nó. Cô gái có tác phong làm việc tỉ mỉ như So Yeon sẽ phải làm sao khi đứng giữa hai phiên bản Go Nan Do có tính cách và hành vi hoàn toàn khác nhau?

Với sự kết hợp giữa yếu tố công nghệ, viễn tưởng và tình cảm, lãng mạn, bộ phim My Holo Love của Netflix đã khai thác sâu hơn những khía cạnh của sự cô đơn trong đời sống tình cảm của con người hiện đại. Người máy Holo và chàng lập trình viên Go Nan Do là hai bản thể khác nhau tồn tại trong mỗi người. Mỗi phiên bản lại có ưu, nhược điểm của riêng mình, song cả hai đều có mẫu số chung là mang sứ mệnh đến và sánh đôi cùng cô nàng nữ chính, cùng cô vượt qua những khoảng trống trong tâm hồn.

Trailer phim “My Holo Love”.

Trong kỳ nghỉ dịch COVID-19 dài như thế này thì chắc chắn bạn sẽ có đủ thời gian để cày liên tiếp bốn bộ phim này sau khi siêu phẩm Itaewon Class kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Bạch Dương

Tin mới nhất