Phim Ảnh

Xem phim Hàn, ai cũng cầu mong cặp đôi chính sẽ có cái kết 'tuyệt đỉnh' như thế này!

Phương Thảo
Chia sẻ

Cái kết viên mãn khi hai nhân vật chính về một nhà, sinh ra những thiên thần kháu khỉnh tuy không bất ngờ, nhưng luôn làm hài lòng tất cả người xem.

Trong khi những bộ phim Hàn có kết thúc đẫm nước mắt đem đến cho người xem nhiều dư âm, ám ảnh thì các những happy ending viên mãn lại giúp khán giả tha hồ “mát lòng mát ruột” vì quá hạnh phúc!

Strong Woman Do Bong Soon

Với màu sắc hài hước, tươi mới, Strong Woman Do Bong Soon kể về cô gái nhỏ bé, đáng yêu có sức mạnh phi thường Bong Soon và anh chàng giám đốc thị phi An Min Hyuk. Không chỉ “đốn tim” người xem bằng những cảnh quay lãng mãn, bộ phim còn dành hẳn một tập cuối “không thể ngọt hơn” để vẽ nên cái kết hạnh phúc của các nhân vật.

Kẻ sát nhân gây nên hàng loạt vụ bắt cóc đã bị bắt từ tập 15, do đó, tập cuối Strong Woman Do Bong Soon chỉ dành cho đám cưới hạnh phúc của cặp đôi chính. Sau lời cầu hôn lãng mạn dưới tán anh đào, Min Hyuk và Bong Soon tổ chức lễ cưới. Không chỉ vỡ òa bởi hình ảnh chú rể trong bộ lễ phục, nữ chính xinh đẹp với váy cưới, khán giả còn thích thú khi tất cả các nhân vật đều tụ hội, sum vầy: Bố mẹ cô dâu vui đến phát khóc, chàng cảnh sát Guk Doo tươi cười chúc phúc bạn thân, thư ký Gong và trưởng phòng Oh cùng nhau tham dự, đặc biệt là ông trùm xã hội đen Baek Tak - người từng tìm mọi cách để “trừng trị” Bong Soon.

Tất cả mọi người đều có mặt trong đám cưới đặc biệt này

Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất ở kết phim không phải là đám cưới hạnh phúc, mà là sau khi về một nhà với nam chính, cô gái có năng lực phi thường hạ sinh hai nàng công chúa nhỏ đáng yêu và mang sức mạnh chẳng kém gì mẹ! Điều này khiến “ông bố bỉm sữa” An Min Hyuk không khỏi khổ sở về cả tinh thần lẫn… thể chất.

Min Hyuk tím mặt vì bị hai công chúa nhỏ… đấm!

Huyền thoại biển xanh

Kể về chuyện tình xuyên kiếp giữa anh chàng Yoon Jae và nàng tiên cá Shim Chung, Huyền thoại biển xanh thu hút người xem bởi diễn biến kịch tính, cuốn hút. Mối lương duyên giữa hai nhân vật không cùng xuất thân khiến người hâm mộ đặt ra nhiều giả thuyết về cái kết không viên mãn ở tập cuối, đặc biệt, trong kiếp trước, nam chính và người yêu đã chết đi cùng nhau dưới lòng biển sâu.

Nụ hôn ngọt ngào của cặp đôi chính

Tuy nhiên, ở tập cuối, người hâm mộ vỡ òa khi Shim Chung trở về từ đại dương và tìm lại người yêu. Để tốt cho sức khỏe nữ chính, Yoon Jae xây nên ngôi nhà nhỏ gần bờ biển. Tại đây, cặp đôi sống cuộc sống bình yên, an nhàn bên nhau. Không chỉ thế, nàng tiên cá còn mang thai đứa con của nam chính, khán giả tin tưởng đứa bé này sẽ là một người tốt bụng, đáng yêu bởi truyền thuyết từng được nhắc đến trong phim kể rằng: Ngày xưa, con của người và nhân ngư trở thành đứa trẻ ngoan, luôn báo cho ngư dân mỗi khi bão đến.

Cuộc sống an nhàn của Shim Chung và người yêu

Kết tinh tình yêu của mỹ nhân ngư và con người tưởng như chỉ có trong truyền thuyết cũng đã xuất hiện trong phần cuối cùng của phim.

She Was Pretty

Kết thúc bằng đám cưới không phải là một kết cục bất ngờ nhưng luôn làm hài lòng khán giả. Không chỉ ở bên nhau sau một thời gian xa cách, cặp đôi Sung Joon - Hye Jin còn cùng bước vào lễ đường, chính thức trở thành vợ chồng. Những hình ảnh lãng mạn, lung linh của hai nhân vật chính khiến tập cuối She Was Pretty nhuốm màu cổ tích ngọt ngào.

Sau khi về một nhà, cặp đôi chính vẫn dành tình cảm tha thiết, mặn nồng cho nhau, để rồi, một bé gái đáng yêu chào đời. Hình ảnh cô bé nhỏ xinh với đôi má ửng hồng nắm tay cha trên phố đã tạo nên khoảnh khắc đẹp động lòng người, khép lại 16 tập phim, giúp She Was Pretty đạt rating đứng đầu bảng xếp hạng 15,9%.

Pinocchio

Giống như nhiều bộ phim khác, Pinocchio khép lại bằng sự trừng phạt dành cho các nhân vật phản diện và cái kết đẹp như mơ của cặp đôi chính. Đúng như nguyện vọng của khán giả, trong tập cuối, đám cưới lãng mạn được diễn ra, cô dâu In Ha xinh đẹp lộng lẫy trong màu trắng váy cưới, chú rể Ha Myung điển trai, lịch lãm với lễ phục trang trọng.

Cô dâu, chú rể đẹp như mơ trong tập cuối

Dưới ánh đèn vàng lung linh, huyền ảo, hai nhân vật chính trao nhau nụ hôn ngọt ngào, say đắm, đồng thời khép lại 20 tập phim Pinocchio trong sự mãn nhãn của người hâm mộ. Có lẽ, chính cảnh quay ngọt ngào này đã giúp drama đạt rating cao nhất từ trước đến giờ của phim: 13,3%.

Nụ hôn không thể ngọt ngào hơn khiến người hâm mộ “tan chảy”

Baby Faced Beauty

Baby Faced Beauty là bộ phim kể về cô gái Lee So Young 34 tuổi bị sa thải, phải đóng giả thành em gái kém 9 tuổi để tìm một công việc mới. Sau bao trắc trở, cuối cùng, So Young đã được ở bên người cô yêu Jin Wook - một anh chàng tự lập, rời xa gia đình nhưng sống tình cảm, sẵn sàng hi sinh vì tình yêu.

Đám cưới nhuốm màu cổ tích của cặp đôi khiến người hâm mộ không khỏi thích thú, nhất là khi cô dâu vui tươi, hạnh phúc trong màu áo cưới nhưng lại mang khuôn mặt trẻ con, thơ ngây không đúng tuổi. Cuối cùng, hai nhân vật chính đã sinh ra một thiên thần kháu khỉnh, đáng yêu.

Jang Na Ra xứng danh “người đẹp không tuổi” khi tham gia bộ phim này.

Thiên thần nhí cực đáng yêu của cặp đôi.

Jin Wook giờ đây đã trở thành một “ông bố bỉm sữa” đúng nghĩa.

Tuy cuộc sống hôn nhân vất vả, bận rộn hơn…

Nhưng cả hai vô cùng hạnh phúc.

Câu thoại của nữ chính gây ấn tượng mạnh cho người xem: “Em sẽ gọi ông xã trong một trăm, một nghìn năm nữa”.

Đám cưới ở kết phim không chỉ là câu trả lời hoàn hảo cho tình yêu của cặp đôi chính, những sóng gió, khó khăn mà cả hai vượt qua, mà còn là món quà ngọt ngào tặng khán giả - những người đã ủng hộ, cùng khóc cùng cười với các nhân vật trong phim.

Độc giả có thể đón xem những thông tin thú vị khác về phim Hàn tại fanpage Ghiền Phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất