Phim Ảnh

Xa Thi Mạn chính thức phủ nhận tin đồn tình cảm đồng tính với quản lý

Quách Nhi
Chia sẻ

Vừa qua, có nhiều nguồn thông tin cho rằng Xa Thi Mạn và người quản lý của mình - Trần Tảo Nhân đang phát triển mối quan hệ đồng tính. Không lâu sau đó, "Nhàn phi" Xa Thi Mạn lập tức lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Sau khi bộ phim Diên Hi công lược kết thúc, danh tiếng của Xa Thi Mạn bình thường đã nổi nay còn nổi hơn. Kéo theo đó là đời tư của “Nhàn phi” cũng được không ít người quan tâm. Vừa qua, trên mạng có nhiều trang báo đưa tin giữa Xa Thi Mạn và quản lý của mình - bà Trần Tảo Nhân có mối quan hệ trên mức bình thường. Còn có thông tin cho rằng Xa Thi Mạn và Trần Tảo Nhân đang phát triển mối quan hệ đồng tính.

Hình ảnh Xa Thi Mạn và quản lý của mình bị chụp lén, cho rằng cả hai đang hẹn hò.

Không lâu sau đó, “Nhàn phi” lập tức phủ nhận tin đồn này trên trang cá nhân của mình bằng dòng trạng thái: “Cô ấy là quản lý của tôi, chiến hữu tốt và bạn thân của tôi. Xin đừng đưa ra những tin đồn lung tung. Mọi chuyện kết thúc tại đây”. Kèm theo đó là hình ảnh thân thiết của cả hai.

Xa Thi Mạn và quản lý của mình chỉ là bạn bình thường, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc.

Được biết, trước đây Xa Thi Mạn từng không có ý định nhận lời của Vu Chính tham gia vào dự án “bom tấn” Diên Hi công lược. Nhưng với sự thuyết phục của Trần Tảo Nhân, “nhất tỷ TVB” mới gật đầu đồng ý tham gia. May mắn là quyết định này của “Nhàn phi” không sai lầm, thậm chí còn giúp cho tên tuổi của cô nâng thêm một bậc, thành công mang về 60 triệu HKD.

Hậu trường của Xa Thi Mạn trong “Diên Hi công lược”.

Xa Thi Mạn trong vai Nhàn Phi của “Diên Hi công lược”.

Phỏng vấn Xa Thi Mạn - Nguồn: Xa Thi Mạn VNFC.

Có thể nói, Trần Tảo Nhân là người có sức ảnh hưởng không ít đối với sự nghiệp của Xa Thi Mạn những năm gần đây. Xa Thi Mạn và Trần Tảo Nhân đã hợp tác được hai năm, cô cũng chính là người đã giúp người đẹp của TVB tấn công sang thị trường Đại Lục và lĩnh vực điện ảnh ngày một rộng mở. Trong suốt hai năm vừa qua, Trần Tảo Nhân và Xa Thi Mạn “như hình với bóng”. Thậm chí, Trần Tảo Nhân còn đối xử rất tốt với mẹ của Xa Thi Mạn. Vào các dịp lễ, tết, cô đều mua quà tặng cho nữ diễn viên. Trong dịp Trung Thu vừa qua, cô và Xa Thi Mạn còn cùng nhau đi mua quà tặng cho mẹ của Xa Thi Mạn.

Trước đó đã có nhiều tin đồn cho rằng Trần Tảo Nhân nhận lời làm quản lý cho Xa Thi Mạn không phải vì tiền mà vì muốn theo đuổi người đẹp. Mối quan hệ giữa nghệ sỹ và quản lý của “Nhàn phi” luôn được báo chí và cư dân mạng hết mực quan tâm. Khi được hỏi về vấn đề này trong một buổi phỏng vấn, Xa Thi Mạn từ chối trả lời vì cô cho rằng tin đồn này hoàn toàn không đúng sự thật. Cô và quản lý của mình chỉ là mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Trần Tảo Nhân luôn “tháp tùng” Xa Thi Mạn trong các sự kiện.

Hành trình của Xa Thi Mạn trong phim “Diên Hi công lược”.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất