Phim Ảnh

Vương Tuấn Khải cùng Nhậm Mẫn đóng phim live action 'Thật khó để yêu một otaku'

DAO DAO
Chia sẻ

Webmanga Nhật "Thật khó để yêu một Otaku" sắp tới sẽ được chuyển thể sang phim live-action Hoa Ngữ, nam chính là Vương Tuấn Khải (TFBOYS), nữ chính Nhậm Mẫn.

Webmanga Nhật Thật khó để yêu một Otaku sắp tới sẽ được chuyển thể sang phim live-action Hoa Ngữ, nam chính Vương Tuấn Khải (TFBOYS), nữ chính Nhậm Mẫn.

Nguyên tác gốc Wotaku ni Koi wa Muzukashii (ヲタクに恋は難しい ) là một webmanga tiếng Nhật dài tập được viết và vẽ minh họa bởi Fujita. Webmanga này kể về Narumi, một nữ nhân viên văn phòng nhưng giấu việc mình là hủ nữ (những cô gái thích xem các chàng trai yêu nhau) không cho mọi người biết, và Hirotaka, một cậu thanh niên đẹp trai và là một otaku game. Cả hai có vẻ như là được sinh ra dành cho nhau, nhưng mà thật khó để yêu một otaku.

Nữ chính Narumi là một hủ nữ, là một otaku (những người say mê truyện tranh, phim hoạt hình, game quá mức), cô cũng thích Otome game ( là một video game dựa theo cốt truyện với mục tiêu hướng tới một thị trường dành cho nữ giới) và cuồng idol. Cô đổ lỗi cho việc trở thành một otaku vì những khó khăn trong cuộc sống và cô cố gắng giữ bí mật này, đặc biệt là trong công việc. Cô cũng là bạn thời thơ ấu và bạn gái của Nifuji Hirotaka. Vai này trong bản live action sẽ được đảm nhận bởi Nhậm Mẫn.

Nhậm Mẫn (任敏) sinh năm 1999 tại Hồ Nam, Trung Quốc. Cô là ngôi sao thế hệ 9X cuối cùng. Nhậm Mẫn tạo cảm giác thân thiện cho người khác, nhưng cô lại có diễn xuất và sức bật vô cùng lớn. Fan hâm mộ của Nhậm Mẫn trên weibo chỉ có 870 nghìn người, điều này cũng chứng tỏ rằng cô không hề bỏ tiền mua fan hâm mộ.

Nhậm Mẫn được đông đảo công chúng biết đến qua bộ phim điện ảnh Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông (悲伤逆流成河) và sắp tới là phim cổ trang Cô Thành Bế. Nhậm Mẫn được xem là một cô gái có ma lực thần kỳ với diễn xuất vô cùng tốt. Cô được đánh giá là một trong những ngôi sao triển vọng của thế hệ diễn viên trẻ làng giải trí Hoa Ngữ.

Nam chính Hirotaka là bạn otaku và bạn trai của Momose Narumi, cậu đã yêu cô từ thuở nhỏ. Hirotaka là một otaku game dành phần lớn thời gian rảnh chơi game và không như Narumi, anh không quan tâm mọi người biết anh là một otaku. Anh cũng rất thu hút các cô gái cùng công ty, mặc dù anh có vẻ không quan tâm mấy. Vương Tuấn Khải sẽ thủ diễn vai này trong phim Hoa ngữ.

Ngoài việc là thành viên được xem là đẹp trai nhất của nhóm TFBOYS, Vương Tuấn Khải (sinh năm 1999) cũng kịp sở hữu cho mình những vai diễn đáng nhớ trong Tru tiên - Thanh Vân Chí, Tiểu Biệt Ly, Mật mã siêu thiếu niên… Cậu sở hữu khí chất trong sáng, năng động, lanh lợi, ấm áp, rất được fans nữ yêu thích!

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất