Phim Ảnh

Vu Chính công bố dự án cổ trang mới 'Ngọc lâu xuân': Thư Sướng tái xuất, Bạch Lộc diễn chính

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, 'biên kịch thị phi; Vu Chính vừa đăng bài công bố dàn diễn viên nữ của dự án phim Ngọc lâu xuân gồm một loạt các gương mặt trẻ trung, xinh đẹp của làng giải trí Hoa Ngữ.

Vu Chính được biết đến là biên kịch vàng gắn liền với tên tuổi của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong, Trần Hiểu, Hứa Khải

Gần đây, bộ phim Bên tóc mai không phải hải đường hồng (鬓边不是海棠红) của biên kịch Vu Chính do Huỳnh Hiểu Minh, Doãn Chính đóng chính lên sóng và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Đây là bộ phim thành công tiếp theo của Vu Chính sau Diên Hi công lược. Tuy nhiên một điều vô cùng bất ngờ, đó là khi Bên tóc mai không phải hải đường hồng còn đang trong quá trình phát sóng thì Vu Chính đã lên tiếng công bố dự án phim mới mang tên Ngọc lâu xuân (玉楼春).

Bên tóc mai không phải hải đường hồng - Tập 1

Được biết, Vu Chính đã dành khoảng thời gian một năm để sáng tác Ngọc lâu xuân. Nhà “biên kịch vàng” cho biết, Ngọc lâu xuân là một bộ phim khí chất chính kịch, là cái hồn của một bộ hài kịch. Nói đơn giản hơn, Ngọc lâu xuân được xây dựng theo phim chính kịch nhưng có rất nhiều tình tiết hài hước gây cười cho khán giả. Vu Chính còn nhấn mạnh rằng, Ngọc lâu xuân khác hẳn với các bộ phim truyền hình khác, đây là một bộ phim có các vai diễn chủ yếu là nữ, hơn nữa tiết tấu phim cũng hoàn toàn là nữ.

Và mới đây, trên instagram cá nhân, Vu Chính đã chính thức công bố dàn nữ diễn viên trong phim gồm có: Bạch Lộc, Kim Thần, Dương Dung, Vương Ngọc Văn, Thư Sướng, Kiều Hân, Trần Đô Linh, Lạt Mục Dương Tử, Hà Thuỵ Hiền. Thông tin này nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ và bình luận sôi nổi. Hầu hết cư dân mạng xứ Trung đều tỏ ra vô cùng phấn kích với dàn nữ diễn viên trong phim.

- Ôi Vu Chính còn kéo theo cả Thư Sướng nữa, Thư Sướng của tôi, 800 năm rồi không được xem phim của cô ấy rồi. Ngọc lâu xuân nhất định phải quay cho tốt vào, đừng uổng mất Thư Sướng của mình.

- Mình thích Bạch Lộc, có Bạch Lộc còn có cả Kim Thần nữa kìa, phấn khởi quá thôi.

- Toàn nữ diễn viên xinh đẹp, một bộ phim đáng xem đây.

- Trần Đô Linh kìa, lâu lắm không gặp, hóng hóng…

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất