Phim Ảnh

Với ngoại hình 'gây cười', Thế 'chột' vẫn nham hiểm, giăng bẫy Lê Thành!

Phương Thảo
Chia sẻ

Tình tiết gay cấn, hồi hộp khép lại tập 32 "Người phán xử" khiến người hâm mộ một lần nữa lo lắng, tò mò về số phận tiếp theo của đứa con rơi được "ông trùm" Phan Quân nâng niu, coi trọng.

Trở lại từ giường bệnh sau khi bị hạ độc, Thế “chột” trở nên tàn nhẫn, mưu mô hơn, điều đó đẩy diễn biến Người phán xử ngày càng kịch tính, gay cấn. Trong khi Lê Thành mắc bẫy Thế “chột”, tính mạng bị đe dọa, thì Phan Thị gặp không ít khó khăn, rối ren.

Mắc kế “điệu hổ ly sơn”, Lê Thành đứng trước nguy cơ bị bắn

Sống ở rừng núi, chán chường những mưu kế hiểm ác giang hồ, Lê Thành vứt cây súng xuống nước, mong muốn lui về ở ẩn giống như ân nhân cứu mạng mình. Thậm chí, với kinh nghiệm của một chuyên viên tư vấn tâm lý, anh đã cứu chữa cho cháu gái ông Sạn - cô bé mồ côi từ nhỏ, mắc chứng sang chấn tâm lý.

Trong lúc đó, khi biết tin bà Mậu đến tìm mình nhiều lần, Hạnh đã đến nhà bà. Ở cuộc đối thoại với cô, bà Mậu để lộ sự ấp úng, bất an và vô tình nhắc đến Lê Thành, điều này khiến Hạnh nghi ngờ và quyết định vào trong nhà tìm cậu con rơi Phan Quân. Tuy nhiên, trước khi Hạnh tìm thấy, Lê Thành đã kịp thời bỏ đi.

Trước đó, sau khi bất ngờ tấn công bar của anh em Tuấn - Tú, Thế “chột” - trong một diện mạo khác lạ - đã ép chúng thay hắn trả thù Phan Quân để giữ mạng sống. Lão bạo chúa bắt anh em Tuấn - Tú xịt hóa chất độc hại gây ung thư lên sạp vải của bà Hà - mẹ Lê Thành. Điều này khiến hàng loạt tờ báo đăng bài, thậm chí, công an vào cuộc và bắt giữ bà. 

Trong một diện mạo khác lạ, Thế “chột” khiến anh em Tuấn - Tú buộc phải chống lại Phan Quân.

“Giờ chỉ việc đợi thằng Thành lộ đầu ra là trảm. Nó là người sống có nghĩa khí, từng cứu một người lạ là tao ở đám tang giả của lão Quân. Không lẽ, nó lại bỏ mặc mẹ nó”.

Việc làm này của Thế “chột” không chỉ khiến Lê Thành buộc phải rời khỏi nơi núi rừng hoang vu, đi tìm và lo cho mẹ, mà còn có mục đích đẩy cao mâu thuẫn giữa anh em Tuấn - Tú cùng “ông trùm” Phan Quân. Thông qua đó, hắn có thể ung dung, nhàn hạ trong bóng tối để nhìn hai kẻ thù đấu nhau.

Về phía Lê Thành, biết tin về mẹ qua một gói xôi bọc bằng báo, anh trở về và có cuộc gặp mặt cùng bố ruột. Tại đây, Người phán xử trấn an: “Con My đang lo thủ tục pháp lý, còn Bảo “ngậu” đang tìm thủ phạm. Nhưng bố vẫn không hiểu, trong thời gian qua con đã đi đâu, làm gì, ở đâu, tại sao không liên lạc với bố?“. Không chỉ vậy, ông còn giải thích về vụ việc gây nên mâu thuẫn trước kia: “Xét về góc độ của một người bố, bố đã sai. Nhưng xét về góc độ người đứng đầu Phan Thị, bố nghĩ, bố đã làm đúng. Bố không muốn nhắc lại chuyện đó làm gì, nhưng bố muốn con hiểu và thông cảm cho hoàn cảnh của bố”.

Tuy nhiên, với thái độ lạnh lùng, khép kín, Lê Thành không trở về nơi an toàn theo lời Phan Quân, mà nói: “Con sẽ ở nơi mà con thấy an toàn”. Tuy nhiên, sau khi anh rời khỏi chỗ “ông trùm”, Hoàng “mặt sắt” tìm được chỗ ẩn náu của anh và giơ súng ám sát.

Tình tiết gay cấn, hồi hộp khép lại tập 32 Người phán xử khiến người hâm mộ một lần nữa lo lắng, tò mò về số phận tiếp theo của đứa con rơi được “ông trùm” Phan Quân nâng niu, coi trọng.

Bị tai nạn vì chơi “đá”, Phan Hải không dám về nhà

Về phía Phan Hải, ở tập 31, sau khi từ nhà “ông trùm” Phan Quân trở về với suy nghĩ sẽ lập một đế chế riêng, cậu ấm Phan Thị cùng Hương “Phố” lao xe vào núi. Cuối cùng, vì đầu óc không tỉnh táo, cả hai gặp tai nạn. Dù bị thương không nặng, Phan Hải bị phát hiện đã sử dụng ma túy, do đó, anh trốn bệnh viện và bỏ về một nơi vắng vẻ cùng người tình.

Vừa khiến cả nhà rối ren do việc bỏ nhà đi, mong muốn lập đế chế riêng, giờ đây, Phan Hải tiếp tục trở thành mối lo của Phan Thị vì dính vào ma túy. Anh khiến bà Hồ Thu không khỏi lo lắng, Diễm My buồn bã, suy sụp khi chứng kiến lối sống ngày càng sa ngã, tội tệ của chồng cũ. 

Trong khi bà Hồ Thu lo lắng, bắt Phan Quân tìm ra Phan Hải…

…thì Diễm My đau đáu, trăn trở.

Bên cạnh đó, “ông trùm” Phan Quân quyết định tìm cậu con trai trở về và xử lý Hương “Phố” - cô người tình đã khiến Phan Hải đi vào con đường nghiệp ngập.

Trong khi “ông trùm” quyết định xử lý cô người tình của con trai, thì Hương “Phố” không ngừng có những câu nói chạm vào lòng tự trọng, khiến Phan Hải kích động. Người xem cho rằng ở các tập tiếp theo, cậu ấm Phan Thị sẽ còn làm nhiều điều không suy tính, gây nhiều tác hại!

Tập 33 Người phán xử phát sóng vào 21h30 thứ Năm, ngày 13/07/2017 trên kênh VTV3!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất