Phim Ảnh

Với diễn xuất của Jang Nara và các diễn viên, khán giả Hàn bỏ 'Encounter' chuyển sang xem 'Hoàng hậu cuối cùng'

Theo Nate
Chia sẻ

Bộ phim "Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress) thu hút nhiều sự chú ý với nội dung gây cấn, rating ngày một tăng khi chiếu cùng khung giờ với "Gặp gỡ (Encounter)".

Trong tập 8 của bộ phim truyền hình cổ trang Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress) được phát sóng vào tối qua (13/12) trên đài SBS đã phát vỡ rating cao nhất từ trước đến nay và nhận được vô số nhận xét tích từ khán giả Hàn Quốc.

Hoàng đế Lee Hyuk (Shin Sung Rok) và Min Yoo Ra (Lee Elijah) lên kế hoạch đẩy Hoàng hậu Oh Sunny (Jang Nara) vào tình huống ngoại tình với vệ sĩ Woo Bin (Choi Jin Hyuk). Anh nghe lời nhằm lấy lòng tin của Hyuk và đẩy Hoàng hậu ngã xuống sông nhưng thực tế anh ngầm giúp đỡ cô. Tưởng Sunny đã chết, họ vui mừng nhưng cô được cha của Hoàng hậu quá cố So Hyun cứu mạng và đưa về cung.

Lần này, Sunny trở nên mạnh mẽ và dám đối đầu với Lee Hyuk và Yoo Ra cũng như Thái Hậu. Khi biết Hoàng thái hậu đứng về phía mình, dự sẽ công khai tất cả mọi chuyện ra ngoài ánh sáng thì không may bà bị sát hại. Theo đó, Sunny bị Hoàng đế đổ tội giết bà nội của anh.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc trên cổng thông tin Naver:

1. [+2090, -138] Boyfriend (tiêu đề tiếng Hàn, còn tiêu đề tiếng Anh là Encounter) né ra…Mình còn tưởng là không thể cầu nguyện cho phim này khi đối đầu với nó chứ. Công nhận nội dung phim rất quan trọng….Hay thật đấy. Dạo này tôi chỉ hóng cho nhanh đến thứ Tư thứ Năm thôi! Làm sao có thể chờ thêm một tuần nữa cơ chứ

1.1 [+218, -19] Mị đã chuyển từ Boyfriend qua đây

1.2 [+157, -7] Hay hơn nhiều so với Boyfriend

1.3 [+107, -15] Vì phim đó quá nhạt nhòa

1.4 [+136, -6] Các diễn viên của Boyfriend hạn chế, nội dung cũng không thú vị

1.5 [+66, -13] Nếu không phải là fan Park Bo Gum, mình cũng chả xem làm gì

1.6 [+98, -3]Hoàng hậu cuối cùng có tỷ suất người xem cao hơn rồi ㅋㅋㅋㅋ

1.7 [+96, -16] Dù là fan đi nữa tôi cũng không thể xem nổi Boyfriend

2. [+1376, -34] Chờ chút, trước đây tôi cứ tưởng Hoàng thái hậu chết dưới tay con Yoo Ra chứ, hên là bà vẫn sống được vài tập ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Jang Nara phải làm sao đây?

3. [+1271, -49] Nổi hết da gà với diễn xuất của Jang Nara, thiết nghĩ nên đập cho Yoo Ra thêm vài phát nữa ㄷㄷㄷ

4. [+856, -25] Jang Nara đẹp thật, trong sáng và ngây thơ. Càng diễn càng dạt dào cảm xúc. Đây là lần đầu tiên mình thấy một nữ diễn viên như vậy đó

5. [+557, -16] Thái tử sẽ quay về, chỉ hi vọng vậy thôi!

6. [+224, -12]Hoàng đế xấu xa….dám làm tổn thương Hoàng hậu của tôi..

Liệu Oh Sunny sẽ làm gì để đối mặt với Hoàng cung khi đổ tội sát hại Hoàng Thái Hậu? Để biết xem chi tiết mời các bạn đón xem tập tiếp theo được phát sóng vào thứ Tư-Năm tuần sau lúc 10h trên đài SBS.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất