Phim Ảnh

'Vì em anh nguyện yêu cả thế giới' thất bại, nhà sản xuất đổ lỗi cho Trịnh Sảng và fan

LiLy
Chia sẻ

Fan của Trịnh Sảng đều tỏ ra rất bức xúc khi bản thân và thần tượng tự dưng bị lôi vào một việc không đáng có.

Tối hôm qua, trên trang Weibo chính thức của bộ phim Vì em anh nguyện yêu cả thế giới bỗng xuất hiện một bài đăng thể hiện sự không hài lòng của nhà sản xuất đối với Trịnh Sảng và fan của cô. Theo như nội dung của bài đăng thì Vì em anh nguyện yêu cả thế giới đã chiếu hết 48 tập nhưng sau hai ngày lượt view trên Iqiyi không thể đạt nổi 100 triệu. Người đăng bài này tỏ ý bức xúc khi phim không thành công, kém xa cả show truyền hình, không thể lên top hotsearch và fan Trịnh Sảng vốn chẳng có ý muốn ủng hộ phim.

Bài đăng này đã nhanh chóng bị xóa đi, đại diện của nhà sản xuất cũng vội vàng đưa ra thông cáo xin lỗi Trịnh Sảng và fan của cô ấy. Người đại diện cũng cho biết thêm, người đăng bài thuộc đội tuyên truyền phim, do tâm trạng không tốt mới làm ra chuyện này.

Vì em anh nguyện yêu cả thế giới bắt đầu lên sóng từ ngày 18/6 và khán giả đã rất bất ngờ khi trang mạng chiếu chính thức Iqiyi chỉ trong một buổi tối đã tung hết 48 tập của phim. Có nhiều khán giả rất vui vẻ khi có thể một lúc xem hết phim nhưng nhiều người khác lại tỏ vẻ không hài lòng với cách làm này của Iqiyi. Trong khoảng thời gian đang diễn ra World Cup, việc bộ phim của Trịnh Sảng và La Tấn không thành công như mong đợi cũng không phải là điều quá khó hiểu. Tuy nhiên việc đoàn đội tuyên truyền lại đổ mọi trách nhiệm cho việc phim không đạt được thành tích tốt lên Trịnh Sảng và fan của cô là điều khiến mọi người không thể chấp nhận được.

“Chúng tôi có thể nói không? Nhà sản xuất không bỏ tiền ra tuyên truyền thì chúng tôi có thể tuyên truyền được bao nhiêu? Nhìn Phù Dao mà xem, họ bắt đầu tuyên truyền từ nửa năm trước rồi. Iqiyi có não không vậy? Một lần chiếu đã chiếu toàn bộ, nhưng đâu phải ai cũng có thể xem, nếu không nạp tiền mua tài khoản vip thì xem được chắc. Cả 48 tập Trịnh Sảng không xuất hiện được bao nhiêu, thế mà bắt chúng tôi phải chịu hết à?”

“Sao lại có cái thể loại tuyên truyền như thế này không biết.”

“Bên nhà sản xuất chẳng tuyên truyền, fan đều đã cố gắng cày view hàng ngày cho rồi đấy.”

“Cảnh của Trịnh Sảng trong phim rất ít, tuy nói là nữ chính nhưng giống nữ phụ hơn. Cũng may nội dung ổn nên không thấy tiếc khi bỏ tiền xem phim.”

“Đừng nói là các người chỉ dựa vào fan hâm mộ để tăng lượt view. Nếu phim này Trịnh Sảng không đóng thì liệu còn có thể được thành tích như vậy không?”

“Chiếu một lúc 48 tập, không tuyên truyền, không mở họp báo, chúng tôi đã cố gắng giúp nhà sản xuất rất nhiều, hoàn toàn là vì Trịnh Sảng cả.”

“Một tuần trước khi phát sóng mới thông báo lịch chiếu cụ thể, không có tuyên truyền, chỉ có một thông báo trên Weibo. Chúng tôi đã cố gắng giúp các người cũng như là giúp cho Trịnh Sảng, thật không ngờ lại làm ơn mắc oán như vậy.”

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất