Phim Ảnh

Vào một ngày đẹp trời, 2 bộ phim của Trịnh Sảng đồng loạt tung poster đẹp miễn bàn

Vân Ngọc
Chia sẻ

Hôm nay quả là ngày vui với fan Trịnh Sảng vì hai bộ phim do cô tham gia là Vì em anh nguyện yêu cả thế giới và Ngộ Không truyện đồng loạt tung poster mới vô cùng hấp dẫn.

Sau quãng thời gian đầy khó khăn dịp đầu năm 2017, Trịnh Sảng đang dần tìm lại được thăng bằng cho bản thân và dần tăng tốc trên con đường nghệ thuật. Sau khi bộ phim Hạ chí chưa tới đã tạm hoàn tất khâu sản xuất, đang chờ ngày lên sóng thì người đẹp 9X lại tiếp tục bận rộn với 2 dự án lớn khác: phim truyền hình ngôn tình thanh xuân Vì em anh nguyện yêu cả thế giới và “bom tấn” điện ảnh Ngộ Không truyện. Và chẳng hẹn mà gặp, cả hai bộ phim này đã đồng loạt tung ra hình ảnh mới vào ngày hôm nay.

Hôm nay quả là một ngày tốt lành của fan Trịnh Sảng.

Vì em, anh nguyện yêu cả thế giới là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đường Gia Tam Thiếu, do Trịnh Sảng và La Tấn đóng chính. Nhân vật của Trịnh Sảng là Lý Mộc Tử, cô nàng được mọi người xung quanh phong danh hiệu “hiệp nữ đương thời” nhờ tính cách phóng khoáng, tốt bụng. Trong phim cô có chuyện tình yêu với La Tấn trong suốt 16 năm ròng, từ khi anh còn là một chàng trai thất nghiệp cho đến lúc trở thành một nhà văn có tiếng. Loạt poster được nhà sản xuất Vì em, anh nguyện yêu cả thế giới tung ra hôm nay lấy chủ đề trưởng thành, phản ánh sự trưởng thành của các nhân vật chính trong 10 năm, sau khi đã trải qua biết bao biến cố, thăng trầm. Khán giả khá thích thú khi nhận ra sự khác biệt rõ rệt của Trịnh Sảng ở hai giai đoạn cách biệt của nhân vật. Năm 1998, Trịnh Sảng là cô nữ sinh đại học đang ở độ tuổi đẹp nhất của thời thanh xuân, vui vẻ hoạt bát, mái tóc ngắn nổi bật, trẻ trung, thoải mái. 20 năm sau, cô gái nhỏ năm nào đã là người phụ nữ trưởng thành, chín chắn, dịu dàng, nữ tính hơn xưa, cô gái với mái tóc dài bồng bềnh luôn ấm áp, thầm lặng vun đắp tình yêu của mình.

Trong loạt ảnh, nam chính La Tấn cũng khiến khán giả xuýt xoa vì vẻ ngoài bảnh bao, sáng láng. Nếu năm 1998 anh còn là chàng sinh viên “non choẹt” thì sau 20 năm, La Tấn đã là người đàn ông chín chắn, điềm đạm. Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào cuối mùa hè năm nay trên đài truyền hình Hồ Nam.

Loạt tạo hình của La Tấn ở hai giai đoạn khiến fan mê mệt.

Với dự án điện ảnh Ngộ Không truyện, Trịnh Sảng vào vai tiên nữ A Nguyệt, mối tình của Thiên bồng nguyên soái, kiếp trước của Trư Bát Giới (Âu Hào đóng). Đây là vai diễn được kỳ vọng của Trịnh Sảng trên màn ảnh rộng. Đồng hành cùng người đẹp 9X trong bộ phim này là Bành Vu Yến (vai Tôn Ngộ Không), Nghê Ni (vai Tử Hà tiên tử), Dư Văn Lạc (vai Dương Tiễn).

Ngộ Không truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, do Quách Tử Kiện đạo diễn, được đánh giá là 1 trong 10 phim được kỳ vọng nhất năm. Không mang màu sắc y hệt Tây du ký quen thuộc, phim là câu chuyện về Tôn Ngộ Không (Bành Vu Yến đóng) khi chưa phải Tề Thiên Đại Thánh. Lúc đó, Ngộ Không cùng Dương Tiễn mang đầy nhiệt huyết khi theo học võ ở tiên giới. Bộ phim đi sâu vào miêu tả tình yêu tả nhiều hơn cảnh đối đầu giữa các nhân vật. Trong đó là mối tình sâu sắc giữa Tiểu Bạch Long và Đường Tăng, Tử Hà tiên tử - Ngộ Không, Trư Bát Giới kiếp trước - Thiên Bồng nguyên soái cùng tiên nữ A Nguyệt. Phim sẽ ra rạp vào giữa tháng 7 tới.

Trước khi 2 dự án bom tấn này ra mắt, khán giả còn có “lịch hẹn” với Trịnh Sảng vào tháng 6 tới với bộ phim Hạ chí chưa tới. Dù đã 26 tuổi nhưng Trịnh Sảng vẫn đủ sự thanh thuần, ngây thơ để vào vai cô nữ sinh phổ thông đang ở tuổi mộng mơ. Nhân vật Lập Hạ xuất hiện với tạo hình thiếu nữ trong trẻo, dịu dàng. Những rung động tuổi mới lớn giữa cô và cậu bạn Phó Tiểu Tư (Trần Học Đông) được tái hiện nhẹ nhàng mà sâu sắc. Đây chắc chắn sẽ là bộ phim củng cố thêm cho danh hiệu “Nữ thần thanh xuân” trên màn ảnh Hoa ngữ mà Trịnh Sảng đang nắm giữ.

Hình ảnh thanh thuần của Trịnh Sảng trong Hạ chí chưa tới.

Bộ phim sẽ lên sóng trong tháng 6 tới trên đài Hồ Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất