Phim Ảnh

Vai diễn của Châu Tú Na trong 'Thâm cung kế' bị cắt bỏ hoàn toàn vì phong sát?

Joyce
Chia sẻ

Là một trong các nữ chính, hình ảnh của Châu Tú Na trong poster tuyên truyền phim "Thâm cung kế" đột nhiên bị cắt bỏ?

Trước đây vì công ty của Tiêu Định Nhất vướng phải vấn đề tiền bạc với TVB nên đã kiện tung ra tòa. Kết quả một số nghệ nhân dưới trướng công ty này đều bị ban lệnh “đóng băng” trong mọi hoạt động, điển hình là vào cuối năm trước nam nghệ sĩ Trương Kế Thông đã bị nhà đài “đóng băng” hoàn toàn.

Thế nhưng không thể ngờ đến bây giờ lại thêm 1 nghệ sĩ khác của công ty Tiêu Định Nhất bị “phong sát”, đó là nữ diễn viên Châu Tú Na (Chrissie).

Theo như mọi người đều biết, bộ phim cổ trang trọng điểm của TVB Thâm cung kế do Hồ Định Hân, Mã Tuấn Vỹ, Trần Vỹ, Mã Quốc Minh, Lưu Tâm Du đóng chính đã được phát sóng vào ngày 21 tháng 5 và nữ diễn viên Châu Tú Na cũng có tham gia vào tác phẩm này với vai diễn Trịnh hoàng hậu. Thế nhưng điều mà mọi người cảm thấy kỳ lạ là vai diễn Trịnh hoàng hậu mà Châu Tú Na đảm nhận cũng được xem là một trong các nữ chính mà tại sao buổi hoạt động tuyên truyền phim gần đây không có sự góp mặt của cô. Cái tên Châu Tú Na trong danh sách tên diễn viên cũng biến mất và đến cả poster chính để tuyên truyền phim Thâm cung kế cũng không thấy hình ảnh của cô. Trong khi đó những hoạt động tuyên truyền, sự kiện liên quan đến bộ phim Thâm cung kế vào năm trước đều thấy Châu Tú Na xuất hiện. Đây đều là những sự việc chứng minh việc Châu Tú Na không may mắn đã bị nhà đài “phong sát”.

Hình ảnh của Châu Tú Na đã bị biến mất “không tung tích” trong poster tuyên truyền phim mới nhất mà TVB công bố.

Trong khi đó hình ảnh poster trước đây được nam chính Mã Tuấn Vỹ đăng lên mạng xã hội vẫn còn hình ảnh của Trịnh hoàng hậu - Châu Tú Na.

Có ký giả truyền thông đã hỏi giám chế Mai Tiểu Thanh về việc này, Mai Tiểu Thanh đã trả lời rằng: “Việc này tôi không biết, để công ty lên tiếng vậy, nhưng những phân đoạn của Châu Tú Na trong bộ phim vẫn còn đó, không hề bị cắt đi”.

Có thể nói bị nhà đài “phong sát” ngay thời gian có thể “bạo hồng” nhờ vào bộ phim quan trọng Thâm cung kế này thì xem như Châu Tú Na không may mắn rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin mới nhất