Phim Ảnh

Đã có lịch chiếu phim của Hyun Bin và Son Ye Jin - Lee Seung Gi thể hiện tài năng chăm sóc em bé

Theo Soompi
Chia sẻ

tvN đã làm rõ các kế hoạch phát sóng cho bộ phim truyền hình sắp tới có tên là "Crash Landing of Love". Lee Seung Gi thể hiện sự chu đáo của một người cha với em bé.

Tháng trước, Hyun Bin và Son Ye Jin đều được xác nhận sẽ đóng vai chính trong bộ phim của nhà biên kịch Park Ji Eun, người đã chắp bút cho Vì sao đưa anh tới The Legend of the Blue Sea. Theo thông báo, thì Crash Landing of Love sẽ được phát sóng sau khi Melting Me Softly với sự tham gia của Ji Chang Wook và Won Jin Ah chiếu, có nghĩa là phim sẽ ra mắt vào tháng 11 và là bộ phim cuối tuần cuối cùng được phát sóng trên tvN năm nay.

tvN đã làm rõ các kế hoạch cho bộ phim truyền hình sắp tới có tên là Crash Landing of Love

Mới đây, tvN đã trả lời các báo cáo, nói rằng, “Chi tiết về lịch trình, chẳng hạn như kế hoạch ra mắt vào nửa cuối năm, thời gian phát sóng và ngày ra mắt, vẫn đang được thảo luận”.

Crash Landing of Love kể về một người thừa kế giàu có tên Yoon Se Ri (do Son Ye Jin thủ vai), trong khi lượn dù, bị buộc phải hạ cánh ở Bắc Triều Tiên do gió lớn. Một sĩ quan Bắc Triều Tiên tên Ri Jung Hyuk (do Hyun Bin thủ vai) đã che giấu và bảo vệ cô, và khi làm như vậy, anh lại yêu cô.

Cư dân mạng đang xôn xao về cách Lee Seung Gi thể hiện chất lượng của người cha như vậy với cách anh ấy chăm sóc em bé trong một teaser gần đây. Chương trình mới với Lee Seung Gi và một em bé đã tung ra những hình ảnh độc trước khi phát sóng chính thức.

Lee Seung Gi và Lee Seo Jin là hai diễn viên chính của chương trình tạp kỹ sắp tới có tựa đề Little Forest với tổng cộng 16 tập phim có một trung tâm thân thiện với môi trường nơi trẻ em có thể chơi. Trong chương trình này, các diễn viên sẽ được chăm sóc một em bé nhỏ và trong một đoạn clip gần đây nhất bị bỏ rơi, Lee Seung Gi đã được nhìn thấy dành thời gian một mình với em bé. Lee Seung Gi chăm sóc em bé rất cẩn thận, có nghĩa đen là toàn bộ cánh tay anh vòng quanh con người nhỏ bé. Nam diễn viên cũng được nhìn thấy hát một bài hát ru nhỏ trong khi lắc đứa bé trong vòng tay của mình, điều đó cho phép đứa trẻ nhỏ trôi dạt vào vùng đất mơ ước khi ngủ.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất