Phim Ảnh

Huỳnh Tâm Dĩnh đang gặp may, TVB 'ân điển' cho phim 'Ngưu hạ nữ cao âm' thành phim khánh đài

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Cứ ngỡ sau tin ngoại tình kia, tất cả các phim có mặt Huỳnh Tâm Dĩnh đều phải đối diện với số phận bị "tiêu hủy" thì ngày 11/7, truyền thông Hong Kong cho biết Ngưu hạ nữ cao âm sẽ được phát sóng và trở thành phim khánh đài.

Ngưu hạ nữ cao âm do Chung Cảnh Huy, Ngô Đại Dung, Trương Chấn Lãng và Huỳnh Tâm Dĩnh đóng chính. Trước đó vì những tin đồn về cô nữ chính Huỳnh Tâm Dĩnh mà bộ phim bị nhà đài TVB hoãn vô thời hạn. Ở thời điểm đó, TVB đã sắp xếp Giang Gia Mẫn thay Huỳnh Tâm Dĩnh đóng nhưng đáng tiếc vì sức khỏe của diễn viên cao niên nên bộ phim này không thể quay lại lần nữa. Được biết, bộ phim truyền hình Ngưu hạ nữ cao âm sẽ được phát sóng vào ngày 7/10 và có tổng cộng 30 tập. Điểm quan trọng hơn nữa là dường như nhà đài TVB đã cho Huỳnh Tâm Dĩnh một con đường sống.

Huỳnh Tâm Dĩnh cuối cùng được TVB “phóng sinh”

Xem thêm: Angelababy nói về tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh: 'Thật là lố bịch, tôi xem nó như một trò cười'

Giám chế Hoàng Vĩ Thanh khi tiếp nhận phỏng vấn độc quyền của On, khi được phóng viên hỏi Huỳnh Tâm Dĩnh có xuất hiện tuyên truyền cùng mọi người hay không, ông trả lời: “Tôi làm sao kiếm được cô ấy. Tôi không liên lạc được với cô ấy”. Giám chế này tiết lộ công ty không nói không cho Huỳnh Tâm Dĩnh tuyên truyền chung với mọi người, ông từng nhắn cho cô ấy nhưng không nhận được bất kỳ phản hồi nào.

Xem thêm: Loạt sao Cbiz dự 'Gala phim PRC': Khoảnh khắc Vương Tuấn Khải - Dịch Dương Thiên Tỉ và Lưu Hạo Nhiên đứng cạnh nhau

Ngô Đại Dung chia sẻ việc Ngưu hạ nữ cao âm được phát sóng đã là tin vui, hơn nữa được phát sóng ở thời điểm hiện tại (thời điểm loạn thế) rất đúng vì bộ phim này truyền cảm hứng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất