Phim Ảnh

Tuyên Huyên: 'Kế hoạch đóng phim 'Cỗ máy thời gian' đã được hoàn thành từ lâu!'

Nga Cao
Chia sẻ

"Cỗ máy thời gian" phiên bản điện ảnh sẽ bắt đầu quay vào cuối tháng ba.

Tuyên Huyên đã tham dự một sự kiện để quảng bá cho một cuộc thi đạp xe. Cô tiết lộ rằng mình gặp khó khăn trong việc giữ thăng bằng nên không đi xe đạp thường xuyên. Môn thể thao yêu thích của cô thực sự là nhảy giàn nhún (thuộc môn thể dục dụng cụ). Tuyên Huyên yêu nó rất nhiều đến nỗi cô ấy đã học nó khi còn nhỏ.

Mới đây, cô đã chia sẻ một bức ảnh trên Instagram về bữa tiệc tối với các bạn diễn Cổ Thiên Lạc, Lâm Phong từ bộ phim truyền hình nổi tiếng Cỗ máy thời gian (A Step in the Past, 尋秦記). Nhiều người hâm mộ đã háo hức chờ đợi phiên bản phim điện ảnh có tựa đề Cỗ máy thời gian.

Tuyên Huyên chia sẻ, “Quyết định đóng phim này đã được hoàn thiện từ lâu! Chúng tôi đã và đang trong quá trình lập kế hoạch; tất cả các diễn viên đã nảy sinh ý tưởng và tương tác trên kịch bản. Bộ phim sẽ bắt đầu quay vào cuối tháng ba. Ông chủ Cổ cho biết tôi không được phép tiết lộ thêm thông tin chi tiết!”.

Cô cũng tham gia một bữa tiệc tối cho bộ phim sitcom cũ của TVB, Happy Harmony. Đã 20 năm kể từ khi phát sóng bộ phim sitcom và đó là khoảng thời gian đầy kỷ niệm quý giá đối với cô. Việc Lulu Kai Khai rời TVB sau 23 năm phục vụ là chủ đề chính của bữa tối; Tuyên Huyên bày tỏ nỗi buồn của mình trước tình huống này.

“Vì tôi cũng là một phụ nữ, tôi hiểu cảm giác của các nữ nghệ sĩ khác. Thật không may, tuổi thọ nghề nghiệp của chúng tôi có giới hạn của nó. Tôi biết rằng tôi không cần phải lo lắng về cô ấy, nhưng nếu một trong hai chúng tôi gặp được những cơ hội phù hợp, chúng tôi sẽ hỗ trợ lẫn nhau”. Tuyên Huyên tuyên bố rằng cô ấy không còn hợp đồng với TVB nhưng vẫn liên lạc với quản lý cấp trên và mong được hợp tác trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất