Phim Ảnh

Tuổi thanh xuân 2: Khi những câu nói ngôn tình khiến fan phải suy ngẫm

Vân Ngọc
Chia sẻ

Cùng nhìn lại những cảnh quay đẹp như mơ của "Tuổi thanh xuân 2" cùng những câu nói ấn tượng, đáng nhớ.

Vậy là chỉ còn đúng một tháng nữa, bộ phim Tuổi thanh xuân 2 sẽ đi đến hồi kết. Trong suốt thời gian phát sóng, khán giả đã được trải qua đầy đủ cung bậc cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố với chuyện tình tay bốn Phong - Linh - Junsu - Cynthia. Tạo nên sức hút đặc biệt của phim, ngoài nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên trẻ đẹp còn phải kể đến những cảnh quay đẹp cùng “tuyển tập” lời thoại ý nghĩa, lãng mạn. Trong lúc chờ tập phim mới của Tuổi thanh xuân 2, hãy cùng Saostar nhìn lại hành trình yêu của Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) qua loạt ảnh đặc biệt nhé.

“Can đảm không phải là không sợ hãi, can đảm chính là dù cho ta có sợ run người, ta vẫn làm những điều ta cho là đúng” - câu nói đầy tính chiêm nghiệm của Junsu trong những tập đầu rất được khán giả yêu thích.

“Khi em đang ở đây thì anh có thể đi đâu được” - câu thoại khiến fan của cặp đôi đáng yêu được phen vỡ òa trong sung sướng.

Một câu trong lời bài hát Mãi xanh (nhạc phim Tuổi thanh xuân 2 do ca sĩ Hà Anh Tuấn trình bày) thể hiện rõ tinh thần của phim: Những người yêu nhau, sau khi đi một vòng lớn lại quay về với nhau. Bạn có đang chờ đợi sự đoàn tụ viên mãn của Linh và Junsu trong tập cuối?

Cảm giác kỳ lạ mà Junsu nói đến chính là những rung động từ trong sâu thẳm trái tim anh. Bất giác chúng ta nhớ đến lời của một bài hát nổi tiếng: “Yêu em vì chỉ biết đó là em”.

Sau khi xem phần 2, đa số khán giả bày tỏ sự hài lòng khi nhân vật Linh của Nhã Phương trưởng thành, mạnh mẽ, quyết đoán hơn phần 1 rất nhiều. Nhưng để có được những điều đó, cô đã phải trải qua những nỗi đau không dễ gì bày tỏ.

Dù Junsu có mất trí nhớ, quên mọi chuyện, nhưng với Linh, anh luôn là người đàn ông mà cô yêu hơn chính sinh mạng mình.

Họ đã vượt qua rất nhiều sóng gió, đánh đổi rất nhiều thứ để đến được với nhau. Với Linh, đó là 9 năm tuổi trẻ. Với Junsu, đó là cả tương lai rực rỡ, sự nổi tiếng, vinh quang… Nhưng họ dám bỏ qua tất cả và vẫn lựa chọn nhau.

Xin dành một câu thoại trong tác phẩm Hẹn đẹp như mơ của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn để nói về mối tình Linh - Su. Xin cảm ơn và chúc câu chuyện tình yêu tuổi thanh xuân của hai người sẽ có một cái kết trọn vẹn. Đừng quên đón xem những tập phim tiếp theo sẽ lên sóng vào tối thứ 4, thứ 5 tuần này các bạn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất