Phim Ảnh

Từng có người yêu tôi như sinh mệnh và vòng xoáy '4 người, 3 mối quan hệ, 1 chuyện tình'

Changmin
Chia sẻ

Tập 1 của Từng có người yêu tôi như sinh mệnh thu hút nhiều quan tâm của khán giả ngay khi lên sóng. Tuy nhiên, phim còn để lại nhiều thắc mắc trong lòng người xem khi các mối quan hệ giữa các nhân vật còn khá mập mờ.

Ngôn tình vốn là thể loại phim quen thuộc trên màn ảnh, nhưng Từng có người yêu tôi như sinh mệnh đã phá cách ngôn tình theo một hướng mới, hấp dẫn hơn, vui tươi hơn và để lại nhiều ấn tượng cho khán giả hơn.

Tập 2 của phim thu hút sự chú ý ngay từ khi mới ra mắt.

4 người

Phim xoay quanh câu chuyện của những sinh viên âm nhạc. Thiên Vũ là anh chàng có tính cách khá trẻ con, ngốc nghếch và ham chơi. Sau khi bị vướng vào lưới tình của một cô sinh viên mới chuyển vào trường, anh chàng lại vướng thêm một rắc rối hơn khi bị biến đổi thành Minh Tú, cô nàng quậy phá, nghịch ngợm và thích gây chuyện.

Thụy An cô nàng xinh đẹp, hiền lành và có tấm lòng nhân hậu, hay giúp đỡ người khác, người khiến Thiên Vũ ngày đêm thương nhớ.

Từng có người yêu tôi như sinh mệnh và vòng xoáy 4 người, 3 mối quan hệ, 1 chuyện tình

Phút giây Thiên Vũ “cảm nắng” cô nàng Thụy An

Gia Minh, anh chàng sở hữu ngoại hình soái ca, nhân vật cực kì bí ấn và lạnh lùng.

Và cuối cùng là Phương Quỳnh, chủ tịch câu lạc bộ âm nhạc, một cô nàng chưa xuất hiện nhiều trong những tập đầu nhưng hứa hẹn sẽ tỏa sáng vì vẻ bề ngoài của mình.

Ngoài ra, trong phim còn có 2 nhân vật với vai trò hết sức quan trong là giảng viên âm nhạc Shin - chú của Thiên Vũ, một anh chàng tương đối hòa hoa, tuy nhiên tính cách thì hơi có phần “tưng tửng”.

3 mối quan hệ

Câu chuyện sẽ chỉ dừng lại ở tình yêu của Thiên Vũ và Thụy An nếu như không có sự xuất hiện của chiếc hộp tình yêu gia bảo từ chú Shin. Thụy An chính là cô gái trong lòng của Thiên Vũ, hớp hồn anh bởi nụ cười ngọt ngào, nhân cách đẹp và luôn quan tâm lo lắng cho tất cả mọi người. Nhưng trớ trêu thay khi một ngày Thiên Vũ lại trở thành Minh Tú. Trong hình hài con gái, Minh Tú bị cuốn vào mối quan hệ với Gia Minh - anh chàng luôn cố gắng tiếp cận Tú và giúp đỡ cô.

Câu chuyện tình yêu rồi sẽ đi về đâu?

1 chuyện tình

Sẽ có cái kết đẹp cho những ai yêu nhau thật lòng. Cho dù bạn là nam hay nữ, cho dù bạn có ở giới tính nào thì bạn cũng xứng đáng có được hạnh phúc nên thực sự trao đi tình yêu. Với Từng có người yêu tôi như sinh mệnh, chuyện tình nào sẽ kết thúc một cách tốt đẹp? Thiên Vũ sẽ trở về hình dạng ban đầu và ở bên cạnh Thụy An? Hay mãi mãi là cô gái đáng yêu Minh Tú tay trong tay với soái ca Gia Minh?

Từng có người yêu tôi như sinh mệnh và vòng xoáy 4 người, 3 mối quan hệ, 1 chuyện tình

Bạn thích cặp đôi ngôn tình Thiên Vũ và Thụy An…

… hay cặp đôi kẹo ngọt Gia Minh và Minh Tú?

Từng có người yêu tôi như sinh mệnh là một bộ phim ngôn tình một ekip Việt trẻ sản xuất. Cùng đón xem những tình tiết mới nhất và lời giải đáp về chuyện tình của các nhân vật vào các tập phim tiếp theo ra mắt vào 20h thứ 5 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Changmin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất