Phim Ảnh

'Từng có người yêu tôi như sinh mệnh': Trò cá cược hay lời tỏ tình của chú Shin?

Changmin
Chia sẻ

“Nếu như con bé vào được bán kết và có kết quả học tập tốt, tôi thiết nghĩ chúng ta nên hẹn hò” đang là câu nói khiến khán giả đặt nghi vấn về tình cảm của chú Shin cùng cô Hiệu trưởng.

Trong tập 6, khi chứng kiến khung cảnh Minh Tú (hóa thân là nữ của Thiên Vũ) liên tục cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ để luyện tập mong giành được chiến thắng cuộc thi âm nhạc tại trường, chú Shin cảm thấy thương và đồng cảm hơn với “đứa con ngoài giá thú”. Ngay lúc này, sự xuất hiện của cô Hiệu trưởng lại khiến khán giả “từng có người yêu tôi như sinh mệnh” không khỏi tò mò về mối quan hệ giữa chú Shin và cô vì lời nói nửa bông đùa nửa thật: “Nếu như con bé vào được bán kết và có kết quả học tập tốt, tôi thiết nghĩ chúng ta nên hẹn hò”.

Xuất hiện “người yêu tin đồn” của chú Shin.

Niềm vui không lâu thì nỗi buồn chợt tới khi kết thúc tập 6 cũng là lúc khán giả hiểu thêm về cuộc sống và gia thế của chú Shin (Mai Tài Phến) - mẫu hình tượng soái ca trong Từng có người yêu tôi như sinh mệnh. Ngỡ như cuộc sống của chú Shin và Minh Tú sẽ diễn ra êm đềm thế nhưng tất cả như khép lại khi Chú Shin lại nhận được cuộc điện thoại liên tục từ bố của mình, bắt anh phải chấm dứt công việc trở thành giáo viên và quay về nhà để nắm giữ vị trí Tổng giám đốc - thay thế bố anh tiếp quản công ty.

Cuộc xung đột giữa chú Shin và cha của mình qua cuộc nói chuyện điện thoại.

Mấy ai biết được sự cương nghị bên trong một thầy giáo trẻ với trái tim yêu nghề sẵn sàng từ bỏ sự giàu sang chỉ để theo đuổi đam mê. Chú Shin đã có những lời lẽ không hay với ba mình khi nói chuyện điện thoại để bảo vệ ước mơ và đam mê của mình “có bao giờ…có bao giờ ba hiểu cảm giác của con không?” chính yếu tố ấy, khiến giả lại yêu thêm cả con người và tính cách thẳng thắn của anh.

Link trailer tập 7.

Không quên đem đến khán giả những thước phim đẹp, hình ảnh chú Shin đứng dưới mưa được nhiều khán giả nhận xét là góc quay không góc chết, và chính thước phim đấy đang làm cộng đồng ngôn tình nhà ta đứng ngồi không yên cũng như xuýt xoa khen ngợi không ngớt về cách xây dựng hình tượng trong phim của Alek Bùi.

Chi tiết được nhận xét là cảnh đẹp xuất thần chuẩn soái ca của chú Shin.

Những xáo trộn, những mâu thuẫn về cuộc sống sang giàu của chú Shin đã bắt đầu xuất hiện khiến tình tiết trong phim trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Phải chăng những điều bất ngờ nào sẽ tiếp tục xuất hiện và xáo trộn cuộc sống của chú Shin ra sao? Anh phải đối mặt và giải quyết ra sao để tiếp tục theo đuổi đam mê trở thành giảng viên? Anh có phải đối mặt với cha mình để giải quyết mâu thuẫn và từ chối chức vị giám đốc của một tập đoàn lớn nhất cả nước ? Tất cả lời giải đáp sẽ có trong tập 7 Từng có người yêu tôi như sinh mệnh phát sóng lúc 20g00 tối thứ 5 ngày 11/05/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Changmin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất