Phim Ảnh

'Từng có người yêu tôi như sinh mệnh': Thiên Vũ 'biến hình' thành Minh Tú, khoe giọng hát ngọt ngào

Vân Ngọc
Chia sẻ

Tại cuộc thi tuyển chọn thành viên cho câu lạc bộ âm nhạc của trường, Minh Tú vô tình được mời lên trình diễn. Dù khá hồi hợp do không chuẩn bị trước nhưng cô cũng đã thể hiện trọn vẹn ca khúc bằng giọng hát cục kỳ ấm áp và ngọt ngào.

Sau khi phát hiện ra đứa cháu trai khờ khạo của mình bỗng chốc hóa thành con gái chỉ sau một đêm, chú Shin đã ra tay giúp Thiên Vũ. Không chỉ cho Vũ cái tên mới là Minh Tú, chú Shin còn nhận Tú làm con gái. Shin mua quần áo con gái cho Minh Tú và dạy cô cách đi đứng sao cho thật nữ tính. Nhờ chú Shin, Minh Tũ thích nghi được với cuộc sống mới và yên tâm tiếp tục đến trường.

Quay lại trường, Minh Tú vô tình được mời lên hát tại cuộc thi tuyển chọn thành viên vào Câu lạc bộ âm nhạc của trường do Thụy An và cô bạn chủ tịch Nhật Quỳnh làm giám khảo. Nhờ giọng hát ngọt ngào, ấm áp của mình mà Tú đã được bước tiếp vào vòng trong.

Minh Tú hát tại cuộc thi tuyển chọn thành viên vào câu lạc bộ âm nhạc của trường.

Minh Tú làm say lòng người bằng giọng hát ngọt ngào, âm áp.

Ngồi ở hàng ghé khán giả, Gia Minh cũng cực kỳ thích thú trước màn biểu diễn của Minh Tú.

Tuy hát là lợi thế của Minh Tú nhưng nhảy thì lại không. Muốn bước tiếp vào câu lạc bộ, Tú còn phải thể hiện một màn trình diễn vừa hát vừa nhảy. Với mong muốn được tiếp cận và ở bên người trong lòng của mình là Thụy An nên Minh Tú đã quyết tâm tập nhảy để vào được vào câu lạc bộ.

Minh Tú tập nhảy để chuẩn bị cho vòng thi kế tiếp.

Thế nhưng, chính vì nhảy không phải là năng khiếu nên Minh Tú liên tục gặp khó khăn và nhiều lần muốn bỏ cuộc. Liệu Minh Tú có tiếp tục cố gắng hay sẽ bỏ cuộc? Và Minh Tú có thành công bước được vào câu lạc bộ để ở bên cạnh Thụy An. Hãy đón theo dõi tập 6 của Từng có người yêu tôi như sinh mệnh phát sóng vào 20h thứ năm ngày 4/5/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất