Phim Ảnh

'Từng có người yêu tôi như sinh mệnh' tập 1: Khán giả thích thú với mở đầu hài hước của phim ngôn tình Việt

Changmin
Chia sẻ

Tập 1 của phim Từng có người yêu tôi như sinh mệnh vừa hé lộ các danh tính và mối quan hệ tình cảm của các nhân vật trong phim.

Từng có người yêu tôi như sinh mệnh là bộ phim ngôn tình thanh xuân vừa được công chiếu tập đầu tiên vào ngày 30/3. Nội dung phim nhẹ nhàng, hài hước và lãng mạn chính là yếu tố thu hút một lượng lớn khán giả. Ngay sau khi tập 1 lên sóng, có nhiều người đã bày tỏ sự yêu thích các nhân vật trong phim cũng như mối quan hệ tình cảm đáng yêu của họ.

Link phim tập 1.

Hình ảnh xuất hiện đầu tiên trong phim là cô gái tên Minh Tú, tuy nhỏ bé và có gương mặt xinh xắn nhưng tính cách lại cực ky nghịch ngợm và thích quậy phá. Ngay khi vừa lộ diện với khán giả, Minh Tú đã để lại ấn tượng đậm nét với bộ dạng hớt hải chạy đến trường và những màn thể hiện trong lớp học. Không chỉ đi trễ, cô nàng còn bày đủ trò như ăn vụn trong lớp, ngủ gật và trêu chọc bạn bè. Và một trong những hành động siêu lầy của Tú đó chính là điệu nhảy mang thương hiệu Michael Jackson không giống ai. Cũng nhờ điệu nhảy này mà cô đụng phải Gia Minh, một chàng trai lạnh lùng và bí ẩn. Trong tương lai, Minh Tú và Gia Minh sẽ trở thành đôi oan gia có những màn đụng độ nảy lửa.

Minh Tú khiến khán giả ngạc nhiên, thích thú với những biểu cảm “siêu lầy”.

Từng có người yêu tôi như sinh mệnh tập 1: Khán giả thích thú với mở đầu hài hước của phim ngôn tình Việt

Đây chính là điệu nhảy Micheal Jackson huyền thoại phiên bản Minh Tú.

Từng có người yêu tôi như sinh mệnh tập 1: Khán giả thích thú với mở đầu hài hước của phim ngôn tình Việt

50 sắc thái của cô nàng Minh Tú.

Cô nàng sẽ trở thành oan gia với coolboy Gia Minh.

Các nhân vật khác cũng xuất hiện trong phim như chú Shin, giảng viên âm nhạc tại học viện mà Minh Tú theo học, người đàn ông cực ngầu đúng chuẩn soái ca nhưng tính cách lại tưng tửng, hài hước. Hai người đóng giả cha con trước mặt người khác nhưng thực chất là chú cháu, và Shin cũng là người phải ra mặt hứng chịu mọi lời trách móc và phê bình của các giảng viên khác khi Minh Tú phạm lỗi. Không chỉ vậy, khi Minh Tú bị “trọng thương”, chú Shin phải đến cửa hàng mua “đồ của con gái” về cho Tú.

Cận cảnh biểu cảm vừa hài hước vừa đáng thương của chú Shin khi đi mua đồ cho Minh Tú.

Ở đoạn cuối của tập 1, nhiều khán giả thắc mắc tại sao Minh Tú lại tự nhận mình đẹp trai và chưa bao giờ dùng đồ của con gái, còn nhắc đến món đồ “gia bảo tình yêu” cùng tấm hình chú Shin chụp với một chàng trai trẻ hao hao giống Minh Tú. Vậy thân phận thực sự của Minh Tú là gì? Đồng thời cô gái váy đen xuất hiện đoạn cuối phim khiến Minh Tú phải để tâm trong đoạn cuối phim là ai?

Cô gái váy đen là ai và có mối quan hệ như thế nào với Minh Tú?

Thân phận thật sự của Minh Tú là ai?

Câu trả lời sẽ có trong tập 2 của Từng có người yêu tôi như sinh mệnh lên sóng 20h thứ 5 ngày 6/4/2017. Cùng theo dõi để biết được những tình huống hấp dẫn tiếp theo xảy đến với cô nàng Minh Tú.

Chia sẻ

Bài viết

Changmin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất