Phim Ảnh

'Từng có người yêu tôi như sinh mệnh': Minh Tú lại đốn tim fan với ca khúc mới toanh

Vân Ngọc
Chia sẻ

Ngay sau khi tập 8 phim Từng có người yêu tôi như sinh mệnh lên sóng, Crazy for you đang trở thành bài hát được các bạn trẻ tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội trong tuần qua.

Trong bối cảnh tập 8 Từng có người yêu tôi như sinh mệnh, để chiến thắng cuộc thi âm nhạc tại trường, Quỳnh - chủ tịch câu lạc bộ đã đưa ra yêu cầu cho các bạn thí sinh phải vừa nhảy vừa rap trên nền nhạc của phần thi trước, và mỗi thí sinh chỉ có vỏn vẹn 30 phút để chuẩn bị. Dường như đây có lẽ là cơn ác mộng đối với Minh Tú bởi cô hoàn toàn không biết bắt đầu từ đâu. Ngay chính trong lúc “dầu sội lửa bỏng” nhất, Minh Tú đã nhận được sự giúp đỡ từ Gia Minh. Tuy nhiên anh chàng lạnh lùng này cũng không quên tặng cho Minh Tú một câu nhận xét hết sức dí dỏm: “Rap thì phải có chất, mà chất này thì… coi bộ không ổn”

Minh Tú tự tin thể hiện ca khúc Crazy for you do Chủ tịch sáng tác.

Link tập 8.

Gương mặt hốt hoảng của Minh Tú khi hay tin “khủng khiếp” từ Chủ tịch.

Ngay sau đó, anh bắt tay vào việc thay đổi 360 độ ngoại hình của Minh Tú khiến mọi người bất ngờ và há hốc mồm vì sự xuất hiện của cô. Minh Tú đã thực sự tỏa sáng với màn vũ đạo điêu luyện cùng giọng hát rap đầy tự tin không khác gì những ca sĩ chuyên nghiệp.

Ngoại hình cuốn hút của Minh Tú sau khi được Gia Minh thay đổi.

Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, cả nhóm quyết định cùng nhau đi ăn mừng. Thế nhưng đây chinh là lúc Thụy An phát hiện ra sự thật đáng buồn rằng cô đang bị người yêu lừa dối. Do đau lòng khi biết được sự thật, Thụy An đành lặng lẽ xin cả nhóm về trước khi buổi tiệc kết thúc. Khá lo lắng, Minh Tú quyết định theo dõi An và cả hai đã có buổi tâm sự hết sức gần gũi. Từ đây, Minh Tú cũng như khán giả đã phần nào hiểu thêm về cuộc sống và gia cảnh khốn khó của “người yêu đơn phương” và quyết tâm giúp cô vượt qua bằng mọi cách.

Cả nhóm vui vẻ chúc mừng chiến thắng của Minh Tú sau khi kết thúc cuộc thi.

Thụy An gắp thức ăn cho Minh Tú để thể hiện sự quan tâm.

Buổi trò chuyện đầy cảm xúc giữa Thụy An và Minh Tú.

Những chiêu trò ngốc nghếch của Minh Tú để giúp đỡ Thụy An.

Minh Tú trở thành “đầu gấu” khi cố gắng giúp đỡ Thụy An

Cùng theo dõi diễn biến tiếp theo trong tập 9 phim Từng có người yêu tôi như sinh mệnh và chờ xem Minh Tú lại cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng nào tiếp nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất