Phim Ảnh

'Từng có người yêu tôi như sinh mệnh': Không thể ngờ Thiên Vũ cũng có lúc nữ tính thế này

Vân Ngọc
Chia sẻ

Những cử chỉ, hành động, ánh mắt của Thiên Vũ bỗng chốc hóa nữ tính đến lạ lùng trước mặt Gia Minh.

Mở đầu tập 7 phim Từng có người yêu tôi như sinh mệnh với sự xuất hiện đậm chất nam tính trong phong cách quần jogger và áo phông rộng, nhưng Minh Tú gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng những tạo hình vô cùng nữ tính trong từng hành động, ánh mắt và cả cử chỉ.

Tạo hình đáng yêu của Minh Tú trong buổi “hẹn hò” đầu tiên tại công viên.

Do bận việc đột xuất nên chú Shin không thể thực hiện lời hứa cùng Minh Tú thế nên cô phải tự chạy bộ khá xa để đến nơi hẹn cùng Gia Minh. Cuối cùng cô đã để đối phương leo cây”rất lâu.

Phút đôi co giữa Minh Tú và Gia Minh trong ngày hẹn hò.

Dù tới khá trễ nhưng Minh Tú không một lời giải thích, cô một mạch giựt lấy mũ bảo hiểm Gia Minh đang cầm trên tay, đẩy anh lại phía sau và nói: “tránh ra coi”. Những hành động nhanh như chớp nhoáng của Minh Tú khiến Gia Minh không khỏi hoảng hốt, chỉ kịp thốt lên rằng “biết chạy xe khống đó” và đành phải chịu giao tay lái lại cho cô.

Ánh mắt “sát thủ” của Tú khiến Gia Minh chỉ biết im lặng đồng ý để cô cầm tay lái.

Tạm quên bẵng đi hình ảnh soái ca với vẻ ngoài lạnh lùng, ít nói, giờ đây khán giả sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hình ảnh Gia Minh liên tục càm ràm Minh Tú vì chạy quá nhanh. Tình huống hài được đẩy đến mức cao trào khi Minh Tú nghe chữ được chữ mất và đáp lại anh bằng những câu trả lời chả mấy liên quan.

Gương mặt biểu cảm của Gia Minh khi ngồi sau tay lái “phượt thủ” Minh Tú.

Cuối cùng cà hai cũng đến nơi an toàn và có khoảng thời gian ngọt ngào đáng nhớ. Với tính cách ngổ ngáo, Minh Tục liên tục khiến khán giả phì cười với những chiêu trò ngịch ngợm của mình và người hứng chịu hậu quả chẳng ai khác ngoài Gia Minh.

Cận cảnh năng lực siêu phàm của Minh Tú khi tập xà đơn.

Hậu trường giải mã sức mạnh thần thánh của cô nàng.

Tưởng chừng Gia Minh càm thấy khó chịu với chiêu trò của Minh Tú thế nhưng anh liên tục cười mĩm và không quên đáp trả cô bằng những hành động ngốc nghếch tương tự.

Nụ cười tỏa nắng của Gia Minh khi ngắm nhìn những “trò mèo” của Minh Tú.

Chẳng hiểu lý do vì sao, đến cuối ngày cả hai quyết định lựa chọn đi nhậu cùng nhau để kết thúc buổi hẹn hò đầu tiên. Mặc dầu là người chủ động lên kế hoạch đi chơi, nhưng Gia Minh luôn luôn rơi vào tình thế bị động và vô cùng đáng thương khi phải là người chịu trận đưa Minh Tú về nhà sau khi cô say mềm.

Vô tình trở thành nạn nhân của Minh Tú sau khi cô bị say.

Mặc dù liên tục trở thành nạn nhân và người chịu thiệt nhưng dường như Gia Minh vẫn chưa từ bỏ ý định bắt Minh Tú thực hiện điều kiện thứ hai.

Liệu Minh Tú, hay thực chất là Thiên Vũ còn những khoảnh khắc nữ tính đáng yêu đến lạ kỳ nào nữa trong lần hẹn hò tiếp theo? Đừng quên theo dõi những tập phim tiếp theo của Từng có người yêu tôi như sinh mệnh nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất