Phim Ảnh

Từng có người yêu tôi như sinh mệnh: Không thể cầm lòng trước ca khúc siêu chất, siêu cool của Minh Tú

Vân Ngọc
Chia sẻ

Với sự đáng yêu và lém lỉnh vốn có, Minh Tú đã thực sự chinh phục mọi người bằng ca khúc rap và nhảy cực chất.

Cuối tập 7, Minh Tú cực kỳ sốc khi nhận thêm một thử thách khó khăn từ chủ tịch câu lạc bộ âm nhạc Nhật Quỳnh đó là vừa hát rap vừa nhảy trên nền nhạc cũ. Tuy nhiên, ở tập 8 thì mọi chuyện đã diễn biến theo một cách không thể tích cực hơn. Nhờ sự giúp đỡ của Gia Minh trong việc hát, nhảy và cả tạo hình mà Minh Tú đã xuất sắc hoàn thành phần thi của mình.

Minh Tú phải nhờ Gia Minh giúp đỡ để vượt qua thử thách.

Gia Minh thực sự là chàng trai vạn năng, khi trong vòng ít phút đã có thể khiến Minh Tú có thể hát rap và nhảy được, đồng thời tạo cho cô nàng một ngoại hình không thể nào “chất” hơn.

Tập 8 Từng có người yêu tôi như sinh mệnh.

Nhờ sự giúp đỡ của Gia Minh mà Minh Tú đã tự tin thể hiện ca khúc “khó nhằn”.

Phần trình diễn của Minh Tú đã làm cho cả khán phòng cuộc thi trở nên náo nhiệt hơn. Cô nàng xuất hiện vừa đáng yêu, vừa cá tính cùng với những biểu cảm dễ thương hết sức. Mọi người có mặt đều nhún nhảy, lắc lư hòa theo ca khúc của Tú. Nhờ chuyện này mà chủ nhiệm câu lạc bộ chẳng có lí do nào để có thể làm khó Minh Tú thêm một lần nào nữa.

Minh Tú cực kỳ đáng yêu và cá tính.

Minh Tú kết thúc màn trình diễn của mình trong tiếng reo hò và ủng hộ tuyệt đối của tất cả mọi người. Nhật Quỳnh buộc phải công nhận tài năng của Minh Tú và để Tú cũng với Thụy An tham gia cuộc thi UMC danh giá. Thế nhưng, thông qua ánh mắt và lời nói của Nhật Quỳnh, nhiều người nhận ra cô gái mưu mẹo này sẽ không bỏ qua cho Minh Tú một cách dễ dàng như vậy.

Dù để cho Minh Tú vào Câu lạc bộ, nhưng chắc chắn Nhật Quỳnh sẽ còn bày kế hãm hại Tú.

Minh Tú và Thụy An sẽ chuẩn bị gì cho cuộc thi UMC danh giá, liệu cả hai sẽ cũng đạt ngôi vị cao nhất của cuộc thì này? ? Hãy chờ đón những tập tiếp theo của bộ phim Từng có người yêu tôi như sinh mệnh.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất