Phim Ảnh

Từng có người yêu tôi như sinh mệnh - Đam mỹ trá hình ngôn tình?

Changmin
Chia sẻ

Đam mỹ trong lốt ngôn tình cùng dàn diễn viên hợp vai đã giúp Từng có người yêu tôi như sinh mệnh trở thành dự án phim gây sốt cộng đồng mạng vào cuối tháng 3.

Chỉ vừa công chiếu 2 tập, bộ phim Từng có người yêu tôi như sinh mệnh đã thu hút hơn gần 2 triệu lượt xem - một con số khá ấn tượng đối với một kênh phim mới và trở thành dự án gây sốt vào cuối tháng 3. Sự “hot” bất ngờ của tác phẩm đến từ yếu tố hài hước, kịch bản mới lạ và diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên chính ít tên tuổi.

Link phim tập 1.

Được định hướng là một bộ phim ngôn tình có pha chút hài hước nên khán giả sẽ không thể được nhịn cười từ đầu đến cuối phim. Bên cạnh đó, câu chuyện xoay quanh các vấn đề của sinh viên trường học viện âm nhạc giúp khán giả được chứng kiến nhiều màn biểu diễn nghệ thuật.

Link phim tập 2.

Bộ phim hiện đang thu hút được sự chú ý của rất nhiều khán giả, đặc biệt là cộng đồng đến từ fan ngôn tình. Truyện phim kể về một chàng trai tên là Thiên Vũ bị sa vào lưới tình của cô nàng Thụy An - sinh viên mới chuyển đến học viện âm nhạc. Để chinh phục được trái tim nàng, Vũ đã tìm đủ mọi cách từ cổ chí kim. Sau nhiều lần theo đuổi nhưng không thành, anh chàng mới nhờ đến ông chú đào hoa của mình. Được sự giúp đỡ của chú Shin, Vũ đã gần chạm được vào ước mơ chinh phục An nếu như không có sự việc anh chàng bị biến thành… con gái. Điều này khiến bộ phim bị biến đổi từ ngôn tình thành đam mỹ môt cách ngoạn mục.

Từng có người yêu tôi như sinh mệnh Đam mỹ trá hình ngôn tình?

Từ ngôn tình thanh xuân….

Từng có người yêu tôi như sinh mệnh Đam mỹ trá hình ngôn tình?

… bộ phim đã bất ngờ trở thành đam mỹ?

Không ít khán giả sau khi xem 2 tập đầu đã phải gõ phím bình luận:: “Đây có phải phim ngôn tình trá hình phải không đạo diễn?” “Phim này là phim đam mỹ chứ ngôn tình gì?” “Tui khẳng định đây là phim bách hợp nhé, nhìn Tú mê mẩn Thụy An kìa”…

Dòng phim đam mỹ đang ngày càng lấy được nhiều thiện cảm của khán giả vì không những được đầu tư về nội dung mà cả chất lượng quay và diễn viên. Từng có người yêu tôi như sinh mệnh hứa hẹn sẽ tạo được nhiều ấn tượng hơn với các fan dòng phim đam mỹ. Tuy nhiên, liệu bộ phim này có vượt qua được sự nghiêm khắc của khán giả đối với dòng phim đam mỹ ở Việt Nam hay không thì vẫn còn là một vấn đề khá nan giải.

Link trailer tập 3.

Chia sẻ

Bài viết

Changmin

Tin mới nhất