Phim Ảnh

Từng có người yêu tôi như sinh mệnh: Chú Shin cuối cùng cũng tìm được tri kỷ?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Trong buổi hẹn hò, chú Shin bất ngờ khi cô hiệu trưởng cũng có cùng sở thích xoay quanh bộ truyện tranh Shin - cậu bé bút chì.

Trong khi các nhân vật trai xinh gái đẹp khác trong Từng có người yêu tôi như sinh mệnh như Minh Tú, Thiên Vũ, Gia Minh, Thụy An đều có “loveline” rõ ràng thì chú Shin có vẻ hơi “lẻ bóng”. Chuyện tình yêu của chú Shin chỉ xuất hiện hiếm hoi cùng với cô hiệu trưởng trong một vài phân cảnh của phim. Thế nhưng đến tập 9, chú Shin cũng được an ủi phần nào khi đã có một buổi hẹn hò hết sức sang trọng bên hoa hồng và rượu vang cùng với “người trọng mộng”.

Khung cảnh lãng mạn buổi hẹn hò giữa chú Shin và cô hiệu trưởng.

Tưởng chừng như đây là sẽ một buổi hẹn hò hết sức lãng mạn, sặc mùi ngôn tình như hầu hết các bộ phim khác. Thế nhưng, cục diện hoàn toàn khác khi buổi hẹn hò này lại trở nên vô cùng hài hước bởi tính cách có phần bá đạo của chú Shin.

Đi hẹn hò mà toàn kể chuyện tranh.

Chú Shin và cô hiệu trưởng cùng kể cho nhau nghe những câu chuyện cười về bộ truyện tranh mà chú Shin yêu thích, tuy nhiên mọi thứ lại trở nên gượng gạo khiến cả hai đều lúng túng. Nhiều khán giả không khỏi phì cười trước cách thử rượu bá đạo của chú Shin và màn ăn uống “mất hình tượng” của mình.

Chú Shin thử rượu bằng cách… ngửi.

Thế nhưng, cả hai có vẻ vô cùng hợp ý nhau trong cách nói chuyện. Nhiều fan của phim hy vọng chú Shin và cô hiệu trưởng sẽ có thêm nhiều cảnh xuất hiện thân mật cùng với nhau và hơn hết là một happy ending cho cặp đôi này.

Liệu cả hai sẽ có một happy ending?

Ngoài ra, trong tập 9 Từng có người yêu tôi như sinh mệnh còn có những tình tiết đáng chú ý như việc Minh Tú về nhà và ngủ chung với Thụy An. Cả hai đã có những khoảnh khắc thân mật vui vẻ bên nhau. Phim còn lý giải mối quan hệ trong quá khứ giữa Thụy An và Nhật Quỳnh.

Link tập 9.

Những tình tiết tiếp theo của mối quan hệ giữa các cặp đôi sẽ có trong tập 10 bộ phim lên sóng vào lúc 20h thứ năm ngày 01/06/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất