Phim Ảnh

Từng có người yêu tôi hơn sinh mệnh: Phải chăng đây chính là nam phụ ngôn tình trong truyền thuyết?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Gia Minh, chàng trai ấm áp trong bộ phim ngôn tình Từng có người yêu tôi như sinh mệnh xứng đáng là nam phụ hoàn hảo nhất màn ảnh Việt.

Nam chính ngôn tình vốn dĩ là những anh chàng điển trai, nam tính và có sức hút đối với khản giả, nhất là phái nữ. Thế nhưng với Từng có người yêu tôi như sinh mệnh thì lại hoàn toàn khác. Trong khi nam chính Thiên Vũ ngây thơ, trẻ con và đáng yêu thì nam phụ Gia Minh lại điển trai ngút trời và xứng đáng với hình tượng “soái ca”.

Link phim Từng có người yêu tôi như sinh mệnh.

Điều khác biệt làm nên nét đặc sắc trong Từng có người yêu tôi như sinh mệnh đó là nam phụ không hề tranh giành nữ chính Thụy An mà lại có tình cảm với phiên bản nữ Minh Tú của nam chính Thiên Vũ.

Gia Minh dành tình cảm cho Minh Tú.

Ngay từ lần đầu gặp gỡ, Gia Minh đã thích thú với tính cách lý lắc và cách nói chuyện đanh đá của Minh Tú. Sau nhiều lần tiếp cận và giúp đỡ, cuối cùng thì cả hai cũng dẫn trở nên thân thiết hơn. Lúc này, khán giả lại được chứng kiến tính cách cực menly và ga lăng của Gia Minh.

Chiều cao vượt trội của anh chàng đủ đáp ứng yêu cầu về người yêu của các bạn nữ.

Dường như Gia Minh đã đáp ứng đầy đủ yêu cẩu của một soái ca: có điều kiện, chạy xe motor, đẹp trai, cao ráo, giỏi giang, tốt bụng và ga lăng. Nhưng trên hết đó là tình cảm mà Gia Minh dành cho Minh Tú thông qua cách thể hiện và ánh mắt của mình. Nhiều cô gái phải ghen tỵ với Minh Tú bởi bên cạnh luôn có một chàng trai “tiêu chuẩn” như Gia Minh. Khi đói sẽ được dẫn đi ăn, khi khát sẽ mua nước, buồn sẽ được được dẫn đi chơi khắp nơi, khi khó khan sẽ luôn bên cạnh để giúp đỡ,…Thậm chí Gia Minh còn không ngại nguy hiểm để ngồi sau xe Minh Tú dù tay lái của cô có phần không được chắn chắc lắm.

Gia Minh bất chấp nguy hiểm để ngồi sau xe để làm Minh Tú vui.

Như thế này đã đủ đốn tim các chị em chưa?

Nhiều khán giả bày tỏ sự yêu thích đối với cặp đôi Gia Minh và Minh Tú, luôn mong muốn Minh Tú sẽ mãi là con gái và cả hai sẽ có một cái kết ngọt ngào. Liệu mong muốn này có trở thành sự thật, hãy đón xem các tập phim tiếp theo Từng có người yêu tôi như sinh mệnh.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất