Phim Ảnh

Từ ngược tâm đến lãng mạn, các fan thi nhau đếm từng giờ để được xem phần hai 'Ác ma thiếu gia'

Phương Thảo
Chia sẻ

Bộ phim ăn khách "Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi" sẽ chính thức phát sóng phần 2 vào ngày 08/03 tới. Trong trailer thứ 2, bộ phim khiến khán giả "sốt sình sịch" bởi muôn vàn cung bậc cảm xúc của nhân vật.

Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi là bộ phim đang nhận được nhiều quan tâm từ khán giả Việt Nam. Kể về mối quan hệ rắc rối giữa cô nàng mạnh mẽ An Sơ Hạ và ba chàng thiếu gia đẹp trai, nhà giàu: Hàn Thất Lục, Lăng Hàn Vũ, Giang Thần Xuyên, phần một của phim thu hút người xem bởi các tình huống hài hước và những rung động nhẹ nhàng, trong sáng.

Tuy nhiên, sau khi 23 tập đầu kết thúc, Ác ma thiếu gia bị bỏ lửng ở cảnh Hướng Mạn Quỳ - người yêu cũ Hàn Thất Lục quay trở về. Không những vậy, do một số vấn đề kĩ thuật, nhà sản xuất lùi lịch chiếu phần 2 tới hơn một tháng, điều này đã khiến không ít người xem thất vọng và… đòi bỏ phim. Dù vậy, khi bộ phim tung trailer phần hai và đưa ra thông tin sẽ phát sóng vào ngày 08/03 tới sau một thời gian im hơi lặng tiếng, cộng đồng người hâm mộ Ác ma thiếu gia lại “sốt sình sịch” vì những hình ảnh với muôn vàn cung bậc cảm xúc của các nhân vật.


Những cảnh quay “ướp đường”

Từ ngược tâm đến lãng mạn, các fan thi nhau đếm từng giờ để được xem phần hai Ác ma thiếu gia

Thất Lục và Sơ Hạ tình tứ như đang khiêu vũ.

Trong phần thứ nhất, Hàn Thất Lục và nữ chính An Sơ Hạ là một cặp đôi oan gia, cả hai luôn tỏ thái độ đối đầu và tranh cãi nhau mỗi khi chạm mặt. Tuy về sau, anh chàng thiếu gia ác ma đã nhận ra tình cảm của mình và năm lần bảy lượt tỏ tình, nữ chính vẫn không tin và cho rằng đó chỉ là một trò đùa khi anh không tỉnh táo.

Tuy nhiên, ở trailer phần thứ hai, mối quan hệ của cặp đôi Thất Lục - Sơ Hạ đã trở nên ngọt ngào và vô cùng đáng yêu. Khán giả không chỉ thấy cảnh nam chính tỏ tình mà còn rất thích thú khi cuối cùng, cô nàng “sắt đá” An Sơ Hạ cũng siêu lòng trước thiếu gia họ Hàn và nói lời yêu anh. Bên cạnh đó, cặp đôi chính còn có những cảnh quay gần gũi, thân mật khiến người hâm mộ “sướng rơn”.

Từ ngược tâm đến lãng mạn, các fan thi nhau đếm từng giờ để được xem phần hai Ác ma thiếu gia

Cuối cùng An Sơ Hạ đã chịu nói ra tình cảm trong lòng mình.

Không chỉ Thất Lục - Sơ Hạ, những cặp đôi phụ trong Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi cũng có những chuyển biến tích cực. Trong đoạn trailer ngắn ngủi, người xem tinh tế nhận ra Giang Thần Xuyên đã bắt đầu có những cử chỉ quan tâm, gần gũi Tiểu Nam - cô gái mà anh luôn xa lánh ở phần 1. Ngoài ra, cặp đôi thầy Hữu Điền và cô Maria cũng hứa hẹn sẽ làm cho bộ phim trở nên thu hút, ngọt ngào hơn.

Kịch bản ngược tâm

Từ ngược tâm đến lãng mạn, các fan thi nhau đếm từng giờ để được xem phần hai Ác ma thiếu gia

Những hờn giận, ghen tuông xen lẫn sự xuất hiện của người thứ ba.

Phần hai Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi tuy ngọt ngào nhưng cũng không kém phần gay cấn, đắng cay. Ngay từ tập 23, người xem đã cho rằng câu chuyện tình của cặp đôi Lục - Hạ sẽ xảy ra nhiều sóng gió vì sự xuất hiện của Hướng Mạn Quỳ.

Trong thời gian đợi phim, khán giả đã “lùng” ra những hình ảnh hậu trường đáng chú ý, trong đó, Hướng Mạn Quỳ đã làm mọi cách để chiếm trái tim Hàn Thất Lục một lần nữa. Ở trailer bộ phim, bạn gái cũ của nam chính đã khiến người xem “sôi máu” khi nói: “Rời xa Hàn Thất Lục dù chỉ 1 phút 1 giây, Hướng Mạn Quỳ tôi không còn là Hướng Mạn Quỳ nữa”.

Từ ngược tâm đến lãng mạn, các fan thi nhau đếm từng giờ để được xem phần hai Ác ma thiếu gia

Liệu Hàn Thất Lục sẽ ra sao?

Chính vì sự xuất hiện của cô gái này, tình yêu vừa mới chớm nở của An Sơ Hạ đã bị đe doạ. Trong trailer, nữ chính không chỉ phải chứng kiến cảnh Hướng Mạn Quỳ ôm Thất Lục trên sân thượng mà còn nghe được tin đồn: Hai người đã cùng nhau bỏ trốn! Vì vậy, cô nàng Sơ Hạ vốn mạnh mẽ lại tủi thân: “Tôi không phải món quà miễn phí trong tình yêu của hai người”.

Ngoài ra, Lăng Hàn Vũ cũng là một nhân vật chịu nhiều ngược tâm trong phần thứ 2. Là người luôn bên cạnh bảo vệ nữ chính trong phần đầu, Lăng thiếu gia sẽ ra sao khi bạn thân của mình - Hàn Thất Lục và Sơ Hạ thành một đôi.

Những giận hờn, ghen tuông

Không sai khi nói phần 2 Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi đủ cả ngọt, đắng, chua cay. Người xem vô cùng thích thú khi thấy chàng thiếu gia ác ma luôn lạnh lùng, trầm tĩnh lại nổi cơn ghen vì An Sơ Hạ.
Trong những hình ảnh được tung ra, Hàn Thất Lục đã ra tay đe doạ Giang Thần Xuyên, còn ở trailer, nam chính tỏ thái độ tức giận không nói lên lời khi Sơ Hạ khoác tay thiếu gia họ Giang và nói: “Đúng vậy, chúng tôi là một cặp có sao không?”.

Gia vị đam mỹ mới lạ

Không chỉ phát cuồng vì những cặp đôi nam thanh nữ tú, người xem Thiếu gia ác ma còn thích thú với các cặp nam - nam. Những anh chàng vốn là tình địch của nhau đã có những tình huống chạm mặt đáng yêu, hài hước. Chính những gia vị đam mỹ được nêm vừa đủ này đã tạo nên sức hút của bộ phim.

Bên cạnh những khán giả ủng hộ cặp đôi Hàn Thất Lục - Giang Thần Xuyên, người xem còn “phát cuồng” với đôi bạn thân Hàn thiếu - Lăng thiếu, trong trailer, nam chính nói với người bạn thân cũng là tình địch của mình: “Sơ Hạ khiến tôi lại yêu cậu”. Không chỉ vậy, Giang Thần Xuyên và Thiếu Phong tưởng chừng như không liên quan đến nhau lại xuất hiện đầy thân thiết trong trailer phần hai Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi.

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để đón xem phần hai bộ phim Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi chuẩn bị ra mắt vào ngày 8/3 sắp tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất